x close

ได้เหรอ ? คู่รักโชว์ดูดดื่มกลางร้าน มากินราเมนหรือกินอะไร คนยังไล่ไปเปิดห้อง

 
             ได้เหรอ หนุ่มกินราเมนกับสาวฮอต สุดห้ามใจ หันมากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม หนักถึงขั้นลูบขยำกันกลางร้าน พนง. ยังรับไม่ได้ โซเชียลยังไล่ไปเปิดห้อง
           วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล มีรายงานกรณีคลิปไวรัลบนโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่น เผยให้เห็นพฤติกรรมของลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่งในร้านราเมน ที่ดูจะไม่ได้ให้ความสนใจอาหารตรงหน้าสักเท่าไรนัก ในทางกลับกันฝ่ายชายดูเหมือนสนใจที่จะ "กิน" สาวข้างกายซะมากกว่า จะเกิดเป็นภาพโชว์ความรักแบบดูดดื่มกลางร้าน ลูบคลำกันแบบไม่อาย ถึงขั้นที่พนักงานทนไม่ได้

           คลิปเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @shibuyajoker เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาบังเอิญผ่านไปเจอภาพช็อกนี้ ที่ร้านราเมนแห่งหนึ่งในย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว ซึ่งเมื่อมองเข้าไปในร้านจะพบหญิงสาวผมยาวที่สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าอ่อน กับกระโปรงสีดำ ข้างกายเธอคือชายหนุ่มที่เอื้อมแขนมาโอบเอวของฝ่ายหญิง ดึงตัวเธอเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม จนฝ่ายหญิงตัวเอนต้องใช้แขนพยุงตัว

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่ทั้งคู่กำลังกินราเมน แต่เมื่อฝ่ายชายรุกหนักขึ้น แลกลิ้นและจูบอย่างดูดดื่มยิ่งขึ้น ฝ่ายหญิงก็ยอมแพ้ หันมาวางตะเกียบลงบนโต๊ะ และโอบแขนไปรอบคอเขาเพื่อตอบสนองจูบนั้น จะเห็นว่าต่อมาชายหนุ่มไม่เพียงแต่จะกอดจูบ เขายังเอื้อมมือซุกซนจากเอวมาจับที่บั้นท้ายของเธอ พร้อมกับใช้อีกมือบีบขย้ำหน้าอกของหญิงสาวอย่างเพลิดเพลิน

           แน่นอนว่าการปล่อยอารมณ์เคลิบเคลิ้มเช่นนี้คงไม่ใช่เรื่องแปลก หากทั้งคู่อยู่ในที่ลับซึ่งมีเพียง 2 คน แต่ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านราเมน สุดท้ายพนักงานที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ก็ทนไม่ไหว ถึงกับยื่นแขนออกมาสะกิดบ่าฝ่ายชาย แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขาปล่อยตัวปล่อยใจไปไกล จนไม่แม้แต่จะรู้สึกถึงสัญญาณห้ามปรามจากพนักงานแม้แต่น้อย

            อย่างไรก็ตาม ภาพได้ถูกตัดไปก่อนที่จะทันได้เห็นบทสรุป ว่าสุดท้ายทั้งคู่จะหันกลับมากินราเมนต่อแบบที่ควรจะเป็น หรือถูกไล่ออกจากร้าน ขณะที่ชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์สนั่น ไล่ให้ทั้งคู่ออกจากร้านไปเปิดห้องกันให้รู้แล้วรู้รอดไป ไม่ใช่มาทำพฤติกรรมเช่นนี้ในร้านราเมน

            ทั้งนี้ สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่ คลิก
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? คู่รักโชว์ดูดดื่มกลางร้าน มากินราเมนหรือกินอะไร คนยังไล่ไปเปิดห้อง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:10:17 15,645 อ่าน
TOP