x close

สาวใจพัง เพื่อนรักวัย 23 แอบแซ่บกับพ่อวัย 49 จนตั้งท้อง ด่าจงใจจับผู้ชายเพื่อเงิน

         สาวใจพัง เพื่อนรักวัย 23 แอบแซ่บกับพ่อวัย 49 จนตั้งท้อง อ้างที่ไม่บอกเพราะรอเวลา ลั่นยังไงก็รับไม่ได้ มองเพื่อนหวังกอบโกย จับพ่อเธอเพราะเงิน
เพื่อนแอบแซ่บกับพ่อ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซค์มิร์เรอร์ รายงานว่า สาวอเมริกันรายหนึ่ง ต้องใจสลายหลังถูกคนที่เธอรัก 2 คนหักหลัง หลังจากที่ได้รู้ว่าเพื่อนสนิทวัย 23 ปี เริ่มเดตกับพ่อของเธอที่มีอายุต่างกันถึง 26 ปี แถมยังตั้งท้องลูกของเขาด้วย มันเป็นความสัมพันธ์ที่เธอไม่อาจรับได้ และยังเชื่อสุดใจว่าอดีตเพื่อนรักสานสัมพันธ์กับพ่อของเธอเพื่อเงิน

          ในรายการ Dr.Phil ทางช่อง CBS ได้นำเสนอปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง โจนิ สาวอเมริกันที่ฉุนหนัก เมื่อพบว่า เดวิด พ่อวัย 49 ปี กำลังคบหากับ จินา อดีตเพื่อนรักที่เป็นเหมือนคู่หูตัวติดกับเธอมาอย่างยาวนาน ที่น่าแค้นใจสุด ๆ ก็คือ เธอเป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะแอบเดตกันลับหลังเธอ

          โจนิ เผยว่า ก่อนที่จินาจะเริ่มเดตกับพ่อของเธอ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทที่ทำทุก ๆ อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะไปเที่ยวกลางคืน เธอไปบ้านฉัน ฉันไปบ้านเธอ เราไปร่วมกิจกรรมของครอบครัวอีกฝ่าย และยังไปเที่ยวออกทริปด้วยกัน จนกระทั่งต่อมาเธอได้แนะนำให้เพื่อนรักคนนี้ รู้จักกับพ่อของเธอในช่วงก่อนวันปีใหม่

เพื่อนแอบแซ่บกับพ่อ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แต่กลายเป็นว่าตอนนั้น เธอสัมผัสได้ว่าเพื่อนคนนี้เล็งเห็นผลประโยชน์ในตัวพ่อของเธอ จินาเอาแต่เอ่ยปากชมบ้านของเดวิดและพูดถึงเขาไม่หยุด จากนั้นอีก 4 เดือนต่อมา ทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันโดยที่โจนิไม่รู้  

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักและพ่อลูกพังทลาย โจนิยืนกรานว่าไม่สนับสนุนความสัมพันธ์นี้ พร้อมตราหน้าอดีตเพื่อนรักว่าเป็นนักขุดทอง ที่หวังผลประโยชน์จากชายรุ่นพ่อ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม

          "ฉันรู้สึกเหมือนถูกทั้งคู่ทรยศ รู้สึกเหมือนถูกตบหน้า" โจนิ กล่าวในรายการ

          เมื่อถามถึงสาเหตุที่เธอต่อต้านความสัมพันธ์นี้ ว่าเกิดจากที่เธอไม่พอใจเพราะถูกเพื่อนหักหลัก หรือคิดว่าพ่อตัวเองกำลังถูกเอาเปรียบอยู่ หญิงสาวยอมรับว่า "ทั้งหมดค่ะ"
 
         อย่างไรก็ตาม จินาและเดวิดยืนกรานว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องของโจนิ จินายังชี้ว่าตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องสำอางที่มีใบอนุญาต เธอทำงานอยู่ในซาลอน ซึ่งหมายถึงเธอสามารถหาเงินเองได้ แม้เธอจะเคยไปเที่ยวนิวยอร์ก ดิสนีย์แลนด์ ทูลัม ไมแอมี่ และเม็กซิโก กับเดวิด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอคบกับเขาเพียงเพราะความรวย "ฉันไม่ใช่แม่เลี้ยงเดี่ยวสิ้นหวังที่กำลังมองหาเสี่ยเลี้ยงดู"
 
          จินายังอ้างว่า อดีตเพื่อนรักพูดเกินจริงไปมาก เรื่องที่พวกเธอเคยสนิทกันขนาดไหน และเธอก็รู้สึกแย่ที่ถูกอีกฝ่ายมองว่าเธอเข้าหาเดวิดเพื่อเงิน

          "เรื่องเงินไม่ใช่เหตุผลที่ฉันอยากอยู่กับเขา ความสัมพันธ์ของเรานั้นดีต่อใจและสนุกมาก" จินายังอ้างว่า สาเหตุที่เธอไม่เคยบอกเพื่อนให้รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ เพราะตัวเองอยากให้เดวิดเป็นคนเอ่ยปากบอก เมื่อถึงเวลาที่ใช่
 
          ขณะที่เดวิดนั้นอ้างว่า ต่อให้ลูกสาวจะไม่เห็นด้วย แต่เขาแฮปปี้กับความสัมพันธ์นี้ เขากำลังเดตกับหญิงสาวที่อายุน้อยกว่าก็จริง แต่เมื่อชายหญิงคลิกกันแล้ว อายุนั้นไม่ใช่ปัญหา "จินาและผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม แม้เราจะมีช่องว่างระหว่างวัยก็ตาม"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจพัง เพื่อนรักวัย 23 แอบแซ่บกับพ่อวัย 49 จนตั้งท้อง ด่าจงใจจับผู้ชายเพื่อเงิน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:44:28 5,602 อ่าน
TOP