x close

สาวขาสวยนอนเหม่อ จ้องมือถือ คนแอบเห็นใจ-โฟกัสที่มือถือ เดาเหตุแชตหนักขวา

 
             สาวขาสวยนอนเหม่อบนโซฟา จ้องมือถือสภาพเศร้า คนรู้สถานการณ์แอบเห็นใจ โฟกัสที่หน้าจอแชต คนถูกเทมันเป็นแบบนี้

 แชตหนักขวา
ภาพจาก Weibo

              วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ภาพของหญิงสาวขาสวยที่กำลังนอนจ้องโทรศัพท์มือถือในสภาพหดหู่ใจ หลังกลับจากการดูตัวมาหมาด ๆ กลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ของจีน สิ่งที่หลายคนโฟกัสไม่ใช่รูปร่างของเธอที่ดูสวยงาม แต่เป็นหน้าจอโทรศัพท์ของหญิงสาว ที่ทำเอาหลายคนรู้สึกสงสารแทน

              รายงานเผยว่า หญิงสาวคนนี้มาจากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เธอเดินทางกลับบ้านเกิดในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา และถูกครอบครัวบังคับให้ไปดูตัว แม้ว่าจะถูกบังคับแต่เธอก็มีความตั้งใจกับการดูตัวครั้งนี้ หญิงสาวแต่งตัวอย่างดีก่อนออกไปพบฝ่ายชาย แต่ใครจะคิดว่าเมื่อเธอกลับมาถึงบ้าน สาวคนนี้จะล้มตัวลงนอนบนโซฟาในสภาพหดหู่ใจ และจ้องดูแชตในโทรศัพท์ของตัวเองโดยไม่พูดอะไรสักคำ

              กลายเป็นว่าเธอถูกฝ่ายชายปฏิเสธมา ทางญาติและเพื่อน ๆ ที่ได้เห็นภาพนี้ก็อดสังเวชใจไม่ได้ จึงถ่ายภาพของหญิงสาวเก็บไว้ และนำมาโพสต์ลงอินเทอร์เน็ตหลังจากนั้น พร้อมบอกว่า "เธอเป็นคนสวยมาก แต่ก็ยังคงถูกปฏิเสธ"

 แชตหนักขวา
ภาพจาก Weibo

 แชตหนักขวา
ภาพจาก Weibo

              ชาวเน็ตได้เห็นก็อดไม่ได้ที่จะโฟกัสไปยังหน้าจอแชตบนโทรศัพท์มือถือของหญิงสาว และสังเกตว่ามีข้อความที่เธอกดส่งไปเต็มหน้า แต่ไม่มีข้อความตอบกลับใด ๆ จากคู่สนทนา ทำให้อดเห็นใจไม่ได้ ที่หญิงสาวถูกฝ่ายชายปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย

              อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนชี้ว่าการทำเช่นนี้เป็นหนึ่งในเทคนิคปฏิเสธคู่ดูตัว กล่าวคือ ตราบเท่าที่อีกฝ่ายไม่ส่งข้อความมาหา ไม่สามารถติดต่อได้ หรือขอเลื่อนกันนัดพบครั้งถัดไป ก็นับว่าการดูตัวครั้งนั้นล้มเหลวแล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขาสวยนอนเหม่อ จ้องมือถือ คนแอบเห็นใจ-โฟกัสที่มือถือ เดาเหตุแชตหนักขวา โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:52:14 22,645 อ่าน
TOP