x close

แม่ลงคลิปโดนลูกน้อยดึงผม เจอแกล้งดึงคืนได้ผล งานนี้เจอดราม่า ก่อนแม่ขอแจง !

 
            แม่ลงคลิปโดนลูกน้อยดึงผม แกล้งดึงผมคืนจนลูกหยุดซน แต่เจอคนห่วงสอนแบบนี้หวั่นเด็กเข้าใจผิดไปทำที่โรงเรียน ล่าสุดแม่ชี้แจงสยบดราม่าแล้ว
แม่สอนลูก

            เรียกว่าเป็นอะไรที่พ่อแม่ต้องใช้ความอดทนสุด ๆ กับการดูแลลูกน้อยในวัยกำลังซน เพราะเด็กนั้นมักจะชอบทำอะไรตามใจ ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของผู้ปกครองที่ต้องหาวิธีมาสอนลูกให้ลูกไม่ดื้อและเข้าใจผู้อื่นมากขึ้น เพื่อที่จะเตรียมตัวเติบโตไปใช้ชีวิตในสังคมต่อไป

            ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2567) ในโลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นคุณแม่ยังสาว ที่มักจะลงคลิปน่ารัก ๆ ของลูกสาวตัวน้อยวัยกำลังหัดเดิน ซึ่งปกติน้องก็มักจะเล่นซุกซนและร่าเริงอยู่เสมอ

            โดยมีคลิปหนึ่ง น้องกำมือดึงผมของคุณแม่ไม่ปล่อย แม่จึงแกล้งดึงผมน้องกลับ ต่อมาน้องเริ่มทำเสียงว่าเจ็บจึงหยุดดึงผม แม่ก็หยุดดึงผมลูกพร้อมกับถามว่า "เจ็บไหม" แต่เหมือนน้องจะมองว่าสนุก จึงหันกลับมาดึงผมแม่อีกรอบ และก็โดนแม่ดึงคืนจนเริ่มงอแง แม่จึงถามว่า "แล้วดึงหัวแม่ทำไมล่ะ" ปรากฏว่า ลูกน้อยมีท่าทีอ่อนลง และเปลี่ยนจากที่ดึงผมแม่ เป็นใช้นิ้วลูบผมแม่เบา ๆ แทน

             ดูคลิป

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก


            คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 3.7 ล้านครั้ง ซึ่งสร้างรอยยิ้มให้กับหลาย ๆ คน เพราะน้องนั้นเหมือนจะเรียนรู้ได้เร็วมากหลังโดนคุณแม่แกล้งคืน ทำให้ต่อไปอาจจะเกรงใจและเลิกเล่นแรง ๆ กับแม่ได้เร็ว ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักและคงเบาใจคนเป็นแม่ได้เช่นกัน

            อย่างไรก็ดี ดูเหมือนจะมีประเด็นดราม่าเล็ก ๆ เพราะคุณแม่บางส่วนไม่เห็นด้วยกับการสอนลูกเช่นนี้ มองว่าอาจทำให้เด็กเข้าใจผิดว่า ถ้าโดนใครแกล้งก็ต้องเอาคืน อาจจะเป็นคนที่นิสัยไม่ยอมใคร ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาในการใชชีวิตกับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนได้

            ต่อมา คุณแม่ได้คอมเมนต์ชี้แจงว่า ในคลิปเป็นครั้งเดียวเลยที่เธอเล่นกับลูกแบบนี้ ปกติจะแค่พูดบอกและจับมือ น้องไม่ใช่เด็กชอบตีชอบดึง หลังคลิปก็สอนกันพูดกันสบตาจับมือกัน ไม่คิดว่าถ่ายเล่นจะมีคอมเมนต์เยอะขนาดนี้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วง

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก

แม่สอนลูก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลงคลิปโดนลูกน้อยดึงผม เจอแกล้งดึงคืนได้ผล งานนี้เจอดราม่า ก่อนแม่ขอแจง ! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:52:22 12,663 อ่าน
TOP