x close

เมียหลวง VS เมียน้อย เดือดกลาง โหนกระแส พีคจัดผัวไม่ยอมหย่า แต่ไปหาเมียเก่า !?

          เมียหลวง VS เมียน้อย เดือดสนั่นกลาง โหนกระแส เล่าที่มาที่ไปดราม่าก่อนบุกตบ เมียน้อยแสดงตัวว่าท้อง ขอผ่อนจ่ายหลังโดนฟ้อง มีโพสต์ลอย ๆ แซะกัน ส่วนผัวไม่ยอมหย่า แต่ไปอยู่กับเมียเก่า !?

เมียหลวง VS เมียน้อย

          จากกรณีเพจ "เป็นหนึ่ง" โพสต์เรื่องราวเมียหลวงรายหนึ่ง ถูกเมียน้อย โทร. มาขอเป็นเมียน้อย อ้างท้องกับผัวของเมียหลวง เมียหลวงช้ำขอหย่า แต่ผัวไม่ยอมหย่า ต่อมาเมียหลวงฟ้องชู้จนชนะ เมียน้อยถูกจ่ายค่าเสียหาย 7 หมื่น แต่ขอผ่อนเป็นรายเดือน สุดทนพฤติกรรมเมียน้อยโพสต์แซะ คุกคามลูกต่าง ๆ นานา จนเกิดเหตุการณ์ตบตีกันสนั่น เมียหลวงถูกจ่ายค่าปรับ 2 พันบาท

          ล่าสุดในรายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 67 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ดวงตา (นามสมมติ) ภรรยาหลวง , อ้อ ชลิดา เพจเป็นหนึ่ง , ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความและทนายดีเด่น สภาทนายความ

 เมียหลวง VS เมียน้อย  

เมียหลวงเล่าก่อน เหตุจดทะเบียน เพรามีมือที่สาม


- คุณดวงตา คุณเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย จดทะเบียนปีไหน ?

          ดวงตา : ปี 62 ค่ะ

- ตอนแรกคุณไม่ใช้ภรรยาถูกต้อง สามีมีเมียมาก่อนหน้านั้น เรื่องราวเป็นยังไง ?

          ดวงตา : คนแรกเราไม่ได้ทราบ เพราะพี่เขามาแต่งงานกับเรา เขาบอกไม่ได้ติดต่อกับทางโน้นแล้ว เขามาแต่งงานอยู่กินกับเรา ตอนแรกไม่ได้จดทะเบียนสมรส จนเรามีลูกสองคน แล้วมาเกิดเหตุการณ์ปี 62 ที่มีคนที่สามมาแสดงตัวว่าเป็นภรรยาอีกคนนึง ได้โทรศัพท์มาบอกว่าเป็นภรรยาอีกคนกำลังตั้งครรภ์กับสามีเรา ขอให้เรายอมรับในฐานะเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน

 - จริง ๆ สามีมีภรรยาก่อนแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียน เขาอ้างว่าเขาเลิกไปแล้ว คุณรู้มั้ยว่าเขาเลิกหรือไม่เลิก ?

          ดวงตา : ไม่ทราบค่ะ เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกัน แต่เราเดินทางไปทำงานกับสามีที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ ไปเยี่ยมแม่สามีอยู่บ่อย ๆ เป็นประจำ เข้าออกบ้านสามีเป็นกิจวัตรค่ะ ทางโน้นไม่ได้มายุ่งเกี่ยวกับเรา

เมียหลวง VS เมียน้อย

- อีก 12 ปีต่อมา คุณถึงจดทะเบียนสมรสกัน ?

          ดวงตา : ใช่ค่ะ ผู้หญิงคนที่สาม โทร. เข้ามาก่อน แล้วบอกว่ากำลังตั้งครรภ์ เขาคลอดลูกมาแล้ว เราเห็นเขาโพสต์รูปลูกในเฟซบุ๊ก ก็คุยกับสามีว่า ถ้าเป็นแบบนี้เราขอถอยนะ เราอยู่แบบนี้ไม่ได้ เราขอเลิกเด็ดขาด แต่ขอให้คุณส่งเสียลูกเราสองคน เราจะขอถอยออกมา เพราะเราไม่รู้จะพูดยังไง เราไม่รู้จะอยู่ตำแหน่งไหน ตอนนั้นเราไม่มีทะเบียนสมรส แต่สามีบอกว่าไม่เลิก จะเลิกได้ยังไง เราลำบากมาด้วยกัน เรามีลูกสองคน เขาจะไปจดทะเบียนสมรสให้ เพื่อเป็นการการันตีว่าเขายอมรับและยกย่องเรากับลูกให้เป็นภรรยา ยอมรับลูกให้ถูกต้องตามกฎหมาย ปี 62 ก็เลยไปจดทะเบียนสมรสกันค่ะ ซึ่งคนที่สามเขาติดต่อมาเดือน ม.ค. ประมาณ เม.ย. เราก็ไปจดทะเบียน หลังจากนั้นเขาก็ไปมาหาสู่ เสาร์-อาทิตย์มาอยู่กับเราเป็นประจำ พาไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง อยู่เป็นครอบครัวบ้าง สักปีนึง พอหลังจากนั้น เขาก็เริ่มห่าง ๆ หาย ๆ ไป เริ่มเข้าปีที่สอง เริ่มทราบว่าผู้หญิงคนนั้นตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ทั้งที่เราถือทะเบียนสมรสอยู่

- ตอนจดทะเบียนสมรสกับสามี เขาบอกมั้ยจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น?

          ดวงตา : เขาบอกว่าเขาจะให้เงินผู้หญิงคนนั้นก้อนนึงแล้วส่งกลับบ้านให้ไปอยู่ที่เชียงใหม่ ให้ไปเริ่มต้นชีวิตที่เชียงใหม่ เราก็บอกว่าถ้าจะเลี้ยงดูส่งเสียเด็กก็ได้นะ แต่ในเชิงความสัมพันธ์ขอให้ยุตินะ

เมียหลวง VS เมียน้อย

จุดเริ่มต้นฟ้อง เมียน้อยบอกท้องคนที่ 2

- นานมั้ยเขาถึงมาบอกว่าเขาท้อง ?

          ดวงตา :
เขาโพสต์รูปในเฟซบุ๊ก เป็นกระป๋องปัสสาวะ ตรวจครรภ์ที่ รพ. บอกว่ามาแล้วนะ ลูกคนที่สอง เราก็งง คิดว่าเขาเอารูปเก่ามามั้ง ปลอบใจตัวเอง จนเขาคลอดออกมา เราก็ปรึกษาทนายว่าอย่างนี้ฟ้องได้มั้ย ขณะที่เราถือทะเบียนสมรสอยู่ แล้วเขาท้องลูกคนที่สองมาอีก ทนายก็ไปหาหลักฐานว่าสามีเราใส่ชื่อเป็นพ่อเด็กในใบเกิดของลูกคนที่สอง ก็เลยฟ้องได้ ก็ฟ้องชู้มาค่ะ

- สามีรู้เรื่องมั้ย ?

          ดวงตา : รู้เรื่องค่ะ สามีบอกจะฟ้องร้องให้เป็นเรื่องทำไม ให้ต่างคนต่างอยู่

- คุณมาร้องทางคุณต้นอ้อ สามีรู้มั้ย ?

          ดวงตา : น่าจะรู้นะคะ เพราะถ้าไม่มีธุระสำคัญก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แยกกันอยู่ แต่ทะเบียนสมรสยังอยู่

- สามีอยู่กับใคร ?

         ดวงตา : ไม่ทราบค่ะ

เมียหลวง VS เมียน้อย

- มีแหล่งข่าวบอกว่าเขาไปอยู่กับภรรยาคนแรก ?

          ดวงตา :
ถ้าสามีเราไปอยู่กับภรรยาคนนั้น แล้วเขาไม่มีทะเบียนสมรส ในฐานะที่เรามีทะเบียนสมรส เราฟ้องเขาได้นะ

- คุณจะฟ้องภรรยาคนที่หนึ่งอีก ?

          ดวงตา : ไม่ฟ้องหรอกค่ะ

- หลังจากตกลงจะฟ้อง สามีคุณมีการขอมั้ยอย่าฟ้องเลย ?

          ดวงตา : แต่เราตัดสินใจฟ้องค่ะ เพราะเขาโพสต์ให้เราเจ็บช้ำน้ำใจตลอดเวลา โพสต์อวดบ้าง โพสต์ว่าลูกเราบ้าง เราเลยรู้สึกว่าอยากให้กฎหมายช่วยเยียวยาเราบ้าง สิ่งที่เราอัดอั้นตันใจมานานหลายปี อยากไปคุยกับเขาในศาล ว่าสิ่งที่คุณทำ คุณต้องการอะไร

- ทำไมไม่ปิดบังใบหน้า ?

          ดวงตา : เราเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายค่ะ ไม่จำเป็นต้องอาย อยากให้เมียหลวงหลายคนที่ตกอยู่ในสภาวะเหมือนหนู ลุกขึ้นมาสู้ เอาเคสนี้เป็นตัวอย่าง

เมียหลวง VS เมียน้อย

- ไม่กังวลเหรอว่าจะมีผลไปถึงลูก ?

          ดวงตา : กังวลเหมือนกันค่ะ แต่เราต้องสู้เพื่อลูก เราเป็นแม่เราต้องเข้มแข็งก่อน (ร้องไห้) ก่อนที่เราจะสอนให้ลูกเข้มแข็ง เราต้องเข้มแข็งก่อนค่ะ (ร้องไห้) เป็นนกที่กางปีกปกป้องลูก ถ้าเราไม่เข้มแข็งเราจะนำพาลูกสองคนให้อยู่ในสังคมที่โหดร้ายแบบนี้ได้ยังไง

- ฟ้องชู้ปีไหน ?

          ดวงตา : ปี 65 ค่ะ

- สามปีหลังจดทะเบียนสมรสกับสามี ครั้งนั้นเป็นไงบ้าง ?

          ดวงตา :
ไกล่เกลี่ยกันค่ะ เราฟ้องไป 3 แสน แต่ศาลตัดสินให้ลดหย่อน เขาขอต่อรองว่าเขามีลูกสองคนต้องเลี้ยงดู เขาไม่ได้ติดต่อกับสามีเราแล้ว เขาให้คำมั่นต่อศาลว่าไม่ได้ติดต่อยุ่งเกี่ยวกับสามีเราแล้ว เขาพูดว่าขอลดหย่อนหน่อยได้มั้ย เขาทำงานเงินเดือน 1.5 หมื่น ต้องเช่าบ้านอยู่ เลี้ยงลูกสองคนด้วยตัวเอง เขาไม่ไหวจ่าย เขาขอต่อเหลือ 7 หมื่นบาทค่ะ

- ช่วงฟ้องร้อง สามีว่าไง ?

          ดวงตา : เงียบหายไปเลยค่ะ ทางโน้นใส่ชื่อสามีว่าจะมาเป็นพยาน แต่วันขึ้นศาลสามีไม่ได้มาค่ะ ไม่ได้สืบพยาน ประนีประนอมค่ะ

เมียหลวง VS เมียน้อย

แตกหักสามี ขอหย่า แต่ฝ่ายชายไม่ยอม

- ระหว่างมีการฟ้อง คุณกับสามี มีปัญหากันเหรอ ?

          ดวงตา : ตอนนั้น ไม่ได้คุยกับเขาแล้วค่ะ เพราะคุยไปเขาก็ปฏิเสธ ก็คุยแค่เรื่องสำคัญคือค่าเทอมลูก

- อะไรคือจุดแตกหักระหว่างคุณกับสามี ?

          ดวงตา : เขามีลูกคนที่สองนี่แหละค่ะ เขาสัญญากับเราแล้ว ไม่ได้ทำตามที่สัญญา ก็เลยขอเลิกค่ะ ถามว่าหย่ามั้ย จะได้ฟ้องหย่าตอนฟ้องชู้ไปทีเดียวเลย จะได้จบทีเดียว เขาก็บอกว่าฟ้องไปเขาก็ไม่หย่า เขาไม่หย่าค่ะ เขาบอกว่าอยากได้เงินเขาก็จะให้ แต่เขาไม่หย่า หนูบอกว่าไม่ได้อยากได้เงิน อยากให้เรื่องมันจบทางโน้นจะได้ไม่มาระรานเรา คุณก็จะได้อยู่กินกันอย่างเปิดเผยในสังคม เราก็ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร

เมียหลวง VS เมียน้อย

ตบเมียน้อยก่อนฟ้อง ยอด 3 แสน ต่อเหลือ 7 หมื่น-ผ่อนจ่าย

- ก่อนฟ้องคุณตามไปตบเขา ?


          ดวงตา : มีช่วงนึงภรรยาอีกคนของสามีเป็นโควิด ลูกก็เป็นทั้งสองคนเลยค่ะ สามี โทร. มาหาเราว่า เธอเราติดโควิดนะ ประกันเบิกอะไรได้บ้าง เราก็เฮ้ย ทำไมเป็นพร้อมกันเลยล่ะ ไปทำอะไรมาเหรอ ทางฝ่ายผู้หญิงก็โพสต์ในทำนองสื่อให้เรารู้ว่าเขาเป็นโควิดอยู่ด้วยกัน เขาพักที่ รพ. แห่งนึง ซึ่งสามีก็พักที่ รพ. นี้ด้วย ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราถูกสามีหลอกแล้ว ที่เขาพูดไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด เรามีการโพสต์เฟซบุ๊กว่ารักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ เป็นห่วง ทางฝ่ายโน้นโพสต์โต้ตอบมาว่าถึงคิวพ่อแม่มึงติดโควิดเมื่อไหร่ เตรียมรับพวงหรีดที่สวยที่สุด ส่งถึงหน้าบ้านได้เลยนะคะ #อย่าให้กูร้าย เราก็ปรี๊ดเลยค่ะ ให้คนไปตามดูพฤติกรรมว่ากินอยู่ด้วยกันที่คอนโดมั้ย วันนั้นคนที่เราให้ไปสืบ บอกว่ารถสามีพี่จอดอยู่ใต้คอนโดนะ เลิกงานเราก็ไปตามสามี โทร. ให้เขาลงมาคุย เขาก็ไม่รับโทรศัพท์ พอดีผู้หญิงเลิกงานมา เอารถมาจอดเราก็บอกว่าคุณคะ โทร. ตามสามีให้มาคุยกันหน่อย ตกลงยังไง เขาก็บอกว่าไม่รู้ ๆ ไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณมาตามหาใคร แล้วผู้หญิงคนนี้ก็ไปบอก รปภ. ว่าเราบุกรุกมา จะมาทำร้ายเขา เราก็เฮ้ย ทำไมพูดไม่รู้เรื่อง ก็ลงไม้ลงมือเลยค่ะ

- ทำไมเห็นเขาแล้ววิ่งไปตบ ?

          ดวงตา : ตอนแรกไปเจอเขาในอาคาร เขาไปบอก รปภ. ว่าเราบุกรุก ในใจคิดว่าฟ้องทำไม ฉันจะคุยกับเธอส่วนตัวตรงนี้ จะเอา รปภ. มาทำไม ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไร ฉันมาตามสามี สามีไม่ได้ลงมา แต่รถอยู่ค่ะ

- จากนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

          ดวงตา : ฝ่ายนั้นก็ไปแจ้งความดำเนินคดี ทำร้ายร่างกายค่ะ

- คุณก็เริ่มเก็บเรื่องราวแล้วฟ้องชู้ ?

          ดวงตา : ค่ะ ตอนนั้นทนายทำงานแล้ว แต่เอกสารยังไม่สมบูรณ์ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

เมียหลวง VS เมียน้อย

- คุณฟ้องชู้ ศาลตัดสินให้ฝ่ายโน้นจ่ายเงินให้คุณ 3 แสน เขาต่อรองเหลือ 7 หมื่น ?

          ดวงตา : ตอนแรกเขาต่อรองเหลือ 5 หมื่นค่ะ หนูบอกว่าไม่ได้ค่ะ ต้องจ่ายขั้นต่ำ 1 แสนบาท เขาบอกเขาจ่ายไม่ไหว เขาขอความเห็นใจ ว่าต้องเลี้ยงลูกเอง จ่ายค่าเช่าบ้าน เขาต้องทำงาน เงินเดือน 1.5 หมื่น จ่ายไม่ไหว เราก็เลยคุยกับทนาย อยากให้จบ ๆ ไป เพราะเราก็ไม่ได้อยากได้เงินอะไร อยากให้เขาสำนึกผิดว่าทะเบียนสมรสศักดิ์สิทธิ์นะ ไม่สามารถดูถูกทะเบียนสมรสได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาพูดว่ามีแค่กระดาษใบเดียว เที่ยวอวดไปทั่ว ต่าง ๆ นานา เขาดูถูกทะเบียนสมรสเรา ก็เลยอยากให้เขารู้ว่าทะเบียนสมรสใบนี้แหละที่ทำให้คุณต้องจ่ายค่าเสียหาย อยากให้เขาสำนึกผิดในการกระทำ ให้เขายุติความสัมพันธ์กับสามี วันนั้นศาลก็กล่าวว่าให้จบ ๆ กันไปนะ เราก็ยอมรับที่ 7 หมื่น

- ตกลงจ่ายเงินสดมั้ย 7 หมื่น ?

          ดวงตา :
เขาขอผ่อนค่ะ เดือนละ 5 พัน ศาลสั่งให้จ่ายสดวันนั้น 1 หมื่นบาท เหลือ 6 หมื่น ก็ผ่อนเดือนละ 5 พัน ในยอด 5 พัน ก็จะโอน 1,000 1,500 3,000 เดือนนึงก็จ่ายให้ครบ 5 พัน

- ระหว่างจ่ายเขาขอโทษเรามั้ย ?

          ดวงตา :
ไม่ค่ะ เขาโพสต์ให้อาหารหมาสามตัว ตั้งเป็นบันทึกช่วยจำ วันนั้นวันที่ 1 เขายังไม่โอน เรามีการโพสต์ไปว่าอย่าลืมจ่ายค่างวดนะ โพสต์ในเฟซของเรา เขาก็พิมพ์มาลอย ๆ เสียงร้องโหยหวนหอนหามื้อเย็น ๆ รอบค่ำ ข้างล่างก็เขียนว่าบันทึกช่วยจำ ค่าทำบุญให้เปร- อัป-

- เขาลงด่าเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ?

          ดวงตา : ค่ะ ถ้ารวม 5 ปีเราต้องซื้อปริ้นเตอร์มาปริ้นที่บ้านค่ะ ยกกระดาษเอสี่เป็นดรีม ๆ เลยค่ะ เขาขยันมากนะคะ คุ้มค่าเน็ตที่เขาจ่ายมากเลยค่ะ เราว่าง ๆ ก็เข้าไปดู เราพยายามหาหลักฐาน

เมียหลวง VS เมียน้อย

มือที่สามรับเต็มปากเป็นเมียน้อย โทร. บอกเมียหลวงเรื่องท้อง

- คุณยืนยันว่าถูกกระทำมาตลอด "คุณฐา" ภรรยาอีกท่านอยู่ในสาย เขาบอกคุณเป็นเมียน้อย ยอมรับตรงนี้มั้ย ?

          ฐา : ค่ะ

- เรื่องคุณเป็นยังไง คุณคบหามานานแค่ไหนกับผู้ชายคนนี้ ?

          ฐา : นานแล้วค่ะ ประมาณ 10 ปีได้ ตอนนั้นสามีบอกว่าแยกกันอยู่ค่ะ

- คุณตั้งครรภ์โพสต์บอกทางนี้ ?

          ฐา : เริ่มแรกเลย ยอมรับค่ะ ว่า โทร. ไปบอกเขาก่อน โทร. บอกว่าฉันตั้งครรภ์นะ เป็นภรรยาอีกคนนึง

- เขาตามไปตบคุณใช่มั้ย ?

          ฐา : ใช่ค่ะ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ พี่คนที่เขาเลี้ยงลูกให้ เขามีธุระต้องไปต่างจังหวัด ก็เลยพาลูกไปที่ทำงานด้วย หลังจากเลิกงานแล้วก็กลับมาถึงที่คอนโด พาลูกขึ้นห้อง พาลูกไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมเข้านอน ลงมาเก็บของที่รถ เช่นกระเป๋านม กระเป๋าเสื้อผ้าของลูกที่รถ ไปเจอลูกสาวเขานั่งตรงโซฟากับเพื่อนสาวเขาอีกคนนึง

เมียหลวง VS เมียน้อย

แจงปมโพสต์ด่า เมียหลวง VS เมียน้อย บอก "โพสต์ลอย ๆ" เหมือนกัน

- หลังฟ้องชู้ คุณไปโพสต์ด่าเขาจริงมั้ย ?

          ฐา : ประเด็นตรงไหนคะ

- เช่นคุณผ่อนเงินให้เขา เสียงร้องโหยหวนหอนหา ทำบุญให้เปร- ?

          ฐา : เขาเป็นคนโพสต์ก่อนค่ะ โพสต์ว่าถึงกำหนดแล้วนะ เหมือนทวงค่ะ โพสต์ว่าเงินโอนได้แล้วนะ ทำนองนี้ เขาบอกว่าหนูเป็นแม่ม่ายเงินผ่อน

- คุณโพสต์มั้ย ?


          ดวงตา : โพสต์ค่ะ บอกว่าแม่ม่ายเงินผ่อน โอนได้แล้วนะ โพสต์ลอย ๆ

          ฐา : หนูก็โพสต์ลอย ๆ เหมือนกัน

เมียหลวง VS เมียน้อย

- บันทึกช่วยจำ ให้อาหารหมาจรจัดสามตัวครั้งที่สาม คืออะไร ?

          ฐา : มีเลขบัญชีเขามั้ยคะ ที่หนูโพสต์ มีอะไรที่บอกว่าเป็นตัวเขามั้ยคะ

- สามตัวไม่ใช่เขางี้เหรอ ?

          ฐา : ใช่ค่ะ

- คุณลงรูปมือยื่นแก้ว รอก่อนนะ เดี๋ยวคนนั้นจะเอาเงิน 5 พัน ไปหยอดในแก้วที่ยื่นขอ ?

          ฐา : เขาเป็นคนโพสต์รูปกระสอบทราย ตอนที่มีประเด็นเรื่องการตบตีกัน และเขาขอให้ ตร. มาไกล่เกลี่ยเพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้ 5 พันค่ะ

- แล้วหมายถึงเขามั้ย ?

          ฐา :  อันนี้ก็ไม่ได้ระบุชื่อเขาเนาะ มือก็ไม่ใช่มือเขา มือเขาสวยจะตายค่ะ

- มือที่แนบหน้าคุณใช่มั้ย ?

          ฐา : ใช่ค่ะ

เมียหลวง VS เมียน้อย

- คุณลงรูปตัวเองแล้วยังไงต่อล่ะ หิวน้ำใช่มั้ย ไม่มีใครกรวดให้สินะ ร้องโหยหวนดัง เหมือนเปรต มาเป็นยามสิอีโง่ ?

          ฐา : เขาโพสต์รูปซอยคอนโดที่หนูอยู่ และโพสต์ประกาศตามหา รับสมัครคนเก็บรูป เก็บรายละเอียดส่งให้เขา ส่งรายงานให้เขา แต่เขาลบโพสต์นั้นไป

- แล้วรูปควาย 3 ตัว คุณหมายถึงเขาและลูกเขาสองคนหรือเปล่า หมายถึงใคร ?

          ฐา : เขาเป็นควายเหรอคะ ไม่ใช่นะคะ ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลยค่ะ ทำไมถึงคิดว่าหนูหมายถึงเขาล่ะคะ

          ดวงตา : คุณพูดว่าอ่านโพสต์เราแล้ว แล้วคุณก็โพสต์นี้โต้ตอบค่ะ

          ฐา : แล้วมันมีอะไรเกี่ยวข้องกับคุณมั้ยคะ

          ดวงตา : แล้วดิฉันโพสต์รับสมัครงานมันเกี่ยวข้องอะไรกับคุณมั้ยล่ะคะ คุณแค่อยู่ในซอยนั้น คนอยู่ในซอยนั้นเป็นพัน ๆ คนค่ะ คุณเดือดร้อนอะไรคะ คุณเป็นเจ้าของซอยเหรอคะ

          ฐา :
แต่เป็นบริเวณที่ฉันอยู่

          ดวงตา :
สามีเข้าออกที่คอนโดนี้ มีคลิปหลักฐานที่เราเอาไปฟ้องชู้และชนะมา เราไม่ได้ตามไปอีก คือถ่ายรูปบริเวณซอยไว้ แล้วโพสต์ว่าหาคนสืบ

- ตอนนี้ประเด็นเกิดขึ้นในสังคม คุณโดนฟ้อง คุณผ่อนเสร็จทีนึง ด่าทีนึง จริงมั้ย ?

          ฐา : ปกติก็จ่าย 5 พันตลอดค่ะ แต่หลัง ๆ เขาโพสต์แซะ โพสต์เหน็บ หนูเลยโอนทีละพัน สองพัน สามพัน แล้วแต่พฤติกรรมของเขา ทุกวันที่ 1 ทุกเดือนเขาจะต้องมีการโพสต์ มีการแซะทุกครั้งค่ะ

          ทนายแก้ว : ทุกวันนี้หนี้หมดหรือยัง

          ฐา :   หมดตั้งแต่เดือน ธ.ค. แล้วค่ะ

เมียหลวง VS เมียน้อย

เมียน้อยยันไม่ได้อยู่กับสามีแล้ว ทนายแก้วชี้ ถ้ากลับไปคบ เมียหลวงยังฟ้องได้อีก

- สามียังอยู่กับคุณมั้ย ?

          ฐา : เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ค่ะ เขามาตามผิดที่ค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าต้องไปตามที่ไหน เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องเขากับผู้ชายนะ น่าจะต้องไปคุยกัน

- จะบอกว่าสามีคุณไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนเหรอ ?


          ฐา : มั้ง ต้องถามป้า ป้าเขารู้

- เขาไปอยู่กับภรรยาคนแรก ?

          ฐา : ใช่ค่ะ

- คุณเคยถามเขามั้ย ?

          ฐา : ตอนแรกเขาบอกอยู่กับลูกค่ะ หลัง ๆ มาก็เริ่มปะติดปะต่อกันได้ หนูจับพฤติกรรมได้

          ทนายแก้ว :
สามีได้จดทะเบียนรับรองบุตรมั้ย

          ฐา : ไม่ได้จดค่ะ

          ทนายแก้ว : ถึงแม้คุณฐาถูกฟ้องเรียกค่าทดแทนไปแล้ว หากกลับไปคบสามีเขาที่มีทะเบียน ตัวคุณตาสามารถฟ้องคุณฐาได้อีกนะครับ ปัจจุบันยังคบสามีคุณตามั้ย

          ฐา : ไม่ได้คบค่ะ แต่ถ้าเขาจะติดต่อลูก เขาให้พี่เลี้ยงมารับไปค่ะ


เมียหลวง VS เมียน้อย

เมียหลวง VS เมียน้อย

เมียหลวง VS เมียน้อย

เมียหลวง VS เมียน้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวง VS เมียน้อย เดือดกลาง โหนกระแส พีคจัดผัวไม่ยอมหย่า แต่ไปหาเมียเก่า !? อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21:52:48 18,653 อ่าน
TOP