x close

ศิริชัย สารภาพแล้ว ! เป็นคนฆ่า น้องนุ่น หลังมีข่าวหายปริศนา-เจอโครงกระดูกถูกเผา

          ทอย ศิริชัย สามี น้องนุ่น ชลลดา สารภาพแล้ว เป็นคนลงมือฆ่าภรรยาเอง หลังมีปากเสียงกัน แถมเผาอำพรางศพ ก่อนมีข่าวหายปริศนา อ้างทะเลาะแล้วเมียหนี

ศิริชัย สารภาพแล้ว เป็นคนฆ่า น้องนุ่น

          จากกรณีข่าวโซเชียลตามหา น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวปริศนา หลังลงจากรถของสามีช่วงกลางดึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 หลังกลับมาจากฉลองวันเกิด โดยทางกลุ่มเพื่อนได้ช่วยกันโพสต์ตามหา จนเป็นข่าว กระทั่งมีการพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จุดใกล้เคียงกับสัญญาณพิกัด GPS สุดท้ายของโทรศัพท์มือถือ "น้องนุ่น" และพบสร้อยคอทองคำคล้ายกับที่เจ้าตัวใส่ในวันที่หายตัวไป

        
   ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านพักภายในหมู่บ้านย่านเมืองทองธานี ของ นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี สามีของ น้องนุ่น ผู้สูญหาย พบรถเก๋ง BMW จอดอยู่ภายใน และตำรวจได้คุมตัว นายศิริชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ศิริชัย สารภาพแล้ว เป็นคนฆ่า น้องนุ่น

          ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง นายศิริชัย ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า น้องนุ่น ผู้เป็นภรรยา โดยใช้หินทุบหัว หลังกลับจากงานเลี้ยงแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนนำศพใส่รถเก๋งไปทิ้งและเผา ที่พื้นที่บ้านมาบเหวียง ต.หนองโพ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียดถึงสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้

          อนึ่งก่อนหน้านี้ หลังจากมีข่าวการหายตัวไปของ "น้องนุ่น" นายศิริชัย ได้อุ้มลูกเดินทางมาพบตำรวจพร้อมแม่ของภรรยาและครอบครัว โดยฝั่งแม่ของนุ่นสงสัยเกี่ยวกับคำบอกเล่าของนายศิริชัยหลายจุด ขณะนายศิริชัย บอกว่า อยากให้น้องนุ่นกลับมา ทุกครั้งเวลาทะเลาะกันก็จะออกจากบ้านไปแบบนี้เสมอ แต่ครั้งนี้หนีไปเพราะตนพูดประชดและไม่รู้จะติดต่อยังไง ยอมรับว่าเคยมีทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนเคยเป็นคดีมาแล้ว ก่อนจะมีการพบโครงกระดูกที่คาดว่าเป็นของ "น้องนุ่น" จนมีการคุมตัวศิริชัยมาสอบสวน และสารภาพในที่สุด

ศิริชัย สารภาพแล้ว เป็นคนฆ่า น้องนุ่น

ขอบคุณช้อมูลจาก เดลินิวส์, เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิริชัย สารภาพแล้ว ! เป็นคนฆ่า น้องนุ่น หลังมีข่าวหายปริศนา-เจอโครงกระดูกถูกเผา อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:47:38 28,293 อ่าน
TOP