x close

คู่รักทะเลาะกลางถนน สาวได้ยินประโยคหัวร้อน สติหลุดถอดเสื้อ เปลือยอกโชว์โลก

          คู่รักทะเลาะกันกลางถนน สาวได้ยินประโยคชวนหัวร้อนจัด ถึงกับสติหลุดถอดเสื้อเปลื้องผ้าโชว์หรา กลายเป็นไวรัลเดือด
ถอดเสื้อกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HongKong CarCam

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอของคู่รักคู่หนึ่งถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของฮ่องกง และได้กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด เมื่อคู่รักคู่นี้ทะเลาะกันอยู่กลางถนน และดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะโกรธจัดจนสติหลุด ประชดแฟนหนุ่มด้วยการเปลื้องผ้าของตัวเอง สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นไปตามกัน

ถอดเสื้อกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HongKong CarCam

          ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางดึก ที่บริเวณสี่แยกใกล้กับเขตที่พักอาศัยในย่านถุนเหมิน ของฮ่องกง จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาโพสต์ แสดงให้เห็นว่า ชายหญิงคู่นี้เดินทะเลาะกันมาตามทาง จนถึงกลางถนนฝ่ายชายก็พยายามเข้าไปกอดให้เธอสงบสติอารมณ์ แต่เธอยังโมโหไม่พอใจ ฝ่ายชายจึงบอกว่า "เราเลิกกัน" ก่อนที่จะทิ้งเสื้อคลุมของเธอ แล้วเดินจากไป

ถอดเสื้อกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HongKong CarCam

          เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนั้น ฝ่ายหญิงจึงรู้สึกยิ่งทวีความโกรธจนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เธอวิ่งข้ามข้ามถนนใหญ่หลายเลนไปยังป้ายรถเมล์ที่อยู่อีกฝั่ง จากนั้นก็เริ่มถอดรองเท้า กางเกง และเสื้อโยนทิ้ง เหลือเพียงกางเกงชั้นในเดินโชว์ร่างเปลือยเปล่าไปทั่วถนน จนเมื่อฝ่ายชายเห็น จึงรีบวิ่งตามไประงับสถานการณ์

ถอดเสื้อกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HongKong CarCam

          ฝ่ายชายเก็บเสื้อผ้าของแฟนสาว จากนั้นก็วิ่งนำไปคลุมสวมใส่ให้เธอ หญิงสาวยังคงอยู่ในอารมณ์โกรธอย่างรุนแรง ในขณะที่ฝ่ายชายก็พยายามจับเธอเอาไว้แน่นไม่ให้สะบัดหนี ก่อนที่จะกอดกับเธออยู่ที่บริเวณราวกั้นทางอยู่สักพัก จนกระทั่งแฟนสาวของเขาสงบลงในที่สุด

ถอดเสื้อกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HongKong CarCam

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันจนได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิการกระทำของคู่รักดังกล่าวที่พากันมาทะเลาะกันกลางถนน ไม่เพียงแค่เป็นพื้นที่สาธารณะแต่ยังอันตรายมาก โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่แสดงพฤติกรรมไร้เหตุผลเป็นอย่างยิ่ง เพื่อต้องการเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่าย

          "ได้ยินว่าหญิงสาวเอาแต่ใจ แต่แบบนี้ก็เกินไป ไม่ไหวจริง ๆ"
          "โปรดอย่ามาทะเลาะกันกลางถนน คนอื่นจะเดือดร้อนไปด้วย"
          "ไม่มีใครอยากเห็นสิ่งนั้นของเธอ ไปโชว์ที่บ้านเถอะ"
          "ผู้หญิงแบบนี้ควรปล่อยเธอไป"
          "ดูเหมือนว่าเธอจะเรียกร้องความสนใจจนเคยตัว"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักทะเลาะกลางถนน สาวได้ยินประโยคหัวร้อน สติหลุดถอดเสื้อ เปลือยอกโชว์โลก โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:48:51 6,232 อ่าน
TOP