x close

รวมหลักฐาน ไอ้ทอย โกหกทุกคนยังไง ป้ายความผิดให้คนตาย ซ้ำร้ายด่า พุทธ อภิวรรณ

         เปิดแชตไอ้ทอย ตีเนียนตอบคนรู้จักไม่รู้เรื่องน้องนุ่น โกหกได้แม้กระทั่งแม่ ซ้ำยังด่าข่าวช่องดัง "ปั่นข่าวเกิ๊น" เมื่อส่องเฟซบุ๊กฝั่งนุ่น เพิ่งอวยพรวันเกิดไปหมาด ๆ ก่อนเกิดเหตุสลด
ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          จากกรณีการหายตัวไปของนางสาวชลลดา หรือน้องนุ่น วัย 27 ปี หลังจากที่ลงรถสามีในกลางดึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ภายหลังปาร์ตี้วันเกิด ซึ่งเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันตามหากระทั่งพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จุดใกล้เคียงกับสัญญาณพิกัด GPS สุดท้ายของโทรศัพท์มือถือน้องนุ่น และพบสร้อยคอทองคำที่เจ้าตัวใส่ในวันเกิดเหตุ

ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          ขณะที่ฝั่งแม่น้องนุ่นสงสัยนายศิริชัยมาตลอด โดยนายศิริชัยบอกว่า อยากให้น้องนุ่นกลับมา ทุกครั้งที่ทะเลาะกันมักจะออกจากบ้านไปแบบนี้เสมอ ครั้งนี้หนีไปเพราะการพูดประชด รวมถึงเคยมีการทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือจนเป็นคดีมาแล้ว

          ต่อมา ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายศิริชัย หรือทอย วัย 33 ปี สามีน้องนุ่นจนสามีรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าน้องนุ่นด้วยตัวเอง โดยใช้หินทุบหัว เนื่องจากหลังจากกลับมางานเลี้ยงแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนนำศพใส่รถไปทิ้งและเผา

เปิดแชตทอย จวกช่องดังปั่นข่าวเกิ๊น สุดท้ายตัวเองเป็นฆาตกรเอง


          ล่าสุด วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดช็อกมาก ไม่อยากเชื่อว่านายศิริชัยเป็นคนทำจริง ๆ แถมเจ้าตัวยังมีการโพสต์ในเฟซบุ๊กหลาย ๆ อย่างที่ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น นายศิริชัยมีการแชร์ข่าวจากช่องหนึ่งที่นำเสนอว่า แม่น้องนุ่นสงสัยในตัวลูกเขย หลังบอกให้ทำใจ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ปั่นข่าวเกิ๊น"

          ภายหลังจากเรื่องคลี่คลาย ชาวเน็ตต่างเข้ามารุมกระหน่ำคอมเมนต์ดังกล่าวทำนองว่า ตัวเองเป็นคนทำเอง ยังจะโพสต์ว่า "ปั่นข่าว" จิตใจทำด้วยอะไร ฆ่าเมียตัวเป็น ๆ

เพื่อนรุมสวด ตอบแชตโกหกซึ่งหน้า


          ขณะเดียวกัน เพื่อนของนายศิริชัย ก็มีการแคปแชตที่คุยกันในช่วงเกิดเหตุ โพสต์และแท็กหาเจ้าตัวว่า "อุตส่าห์หวังดีทักถามด้วยความเป็นห่วง ไม่คิดว่าพี่จะทำขนาดนี้ แล้วตอบเหมือนตัวเองไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ทำ จิตใจทำด้วยอะไร"

ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          โดยในแชตจะเห็นข้อความว่า เพื่อนเริ่มทักมาด้วยความเป็นห่วงหลังจากที่ทอยและนุ่นเป็นข่าว ซึ่งนายศิริชัยก็ตอบด้วยสติ๊กเกอร์ร้องไห้ บอกว่า "ไม่เจอเลย เครียดจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว"

ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          อย่างไรก็ตาม เหมือนเพื่อนก็รู้ว่า เวลาที่นายศิริชัยทะเลาะกับน้องนุ่น น้องนุ่นมักจะหายตัวไปเสมอ จึงถามว่า "ปกติทะเลาะกันเขาหายไปหลายวันไหม หรือครั้งนี้หนักสุด" นายศิริชัยตอบว่า "ใช่ แต่ยังไงปกติจะมีติดต่อมาบ้าง ไม่ใช่หายตัวไปเลย ลองตามไปหลายสถานที่แล้วก็ยังไม่เจอ ไปไกลถึง อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว" พยายามสร้างเรื่องโกหกว่าน้องนุ่นได้หนีออกนอกประเทศและตามตัวไม่เจอ พร้อมส่งอีโมจิเครียดให้เพื่อนตอกย้ำความรู้สึก

          สุดท้ายเพื่อนปลอบใจว่า ขอให้ใจเย็น ๆ ครั้งนี้อาจจะงอนมากจึงขาดการติดต่อไป ซึ่งนายศิริชัยก็บอกว่า "เงียบนานผิดปกติเกินไป"


ไอ้ทอยฆ่าเมียไอ้ทอยฆ่าเมียไอ้ทอยฆ่าเมีย
  
        ส่วนชาวเน็ตที่ได้อ่านแชตนี้ก็เข้ามาถล่มอีกตามเคยว่า เล่นละครเก่งมาก ในบทสนทนาตอบได้อย่างเลือดเย็น เนียนสุด ๆ ใจคอทำด้วยอะไร

ทอย ยังโกหก "แม่" แบบนิ่งมาก


          บุคคลหนึ่งที่ทอยเรียกว่า "แม่" เข้ามาทักถึงเรื่องนี้หลังจากรู้ว่าน้องนุ่นหายตัว ซึ่งนายศิริชัยก็ตอบว่า ยังหาไม่เจอเพราะสัญญาณไอโฟนหาย ล่าสุดรู้อยู่แค่แถวสระแก้ว ฉะเชิงเทรา ตอนนี้กำลังจะไปตามจุดสัญญาณที่ขึ้นล่าสุด สิ่งที่กลัวมากในตอนนี้คือ กลัวนุ่นถูกบังคับไปทำงานที่กัมพูชา เพราะกำลังระบาดหนัก

ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          ส่วนเรื่องลูก ผู้ใหญ่ที่อุบลราชธานีจะมารับไปอยู่ด้วยก่อน เพื่อให้ตนกับน้องชายแท้ ๆ ของนุ่นตามหากันได้เต็มที่ อย่างไรก็ตาม ประเด็นหนึ่งที่เหมือนกันกับแชตอื่น ๆ คือ เวลาที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน น้องนุ่นมักจะหายไปเสมอ พร้อมกันนั้น นายศิริชัยยังบอกด้วยว่า ตอนนี้เครียดมากเพราะต้องคอยหลบนักข่าวตลอด นอนไม่ค่อยหลับ ทาง "แม่" จึงให้กำลังใจ บอกแค่ว่า ไม่ต้องสนใจข่าว

          นอกจากนี้ ยังมีบุคคลอื่น ๆ ที่แท็กเข้าเฟซบุ๊กของนายศิริชัย พร้อมด่าแบบไม่เกรงใจ หมดแรงที่นับถือเป็นพี่เป็นน้องมานาน สุดท้ายกลับกลายเป็นฆาตกรที่ฆ่าแม่ของลูกตัวเอง พฤติกรรมแบบนี้มันไม่ใช่คนชัด ๆ

ไอ้ทอยฆ่าเมีย



ส่องเฟซบุ๊กน้องนุ่นก่อนตาย ยังอวยพรวันเกิดให้อยู่เลย


          เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของน้องนุ่น พบว่า วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 23.04 น. มีการโพสต์อวยพรวันเกิดนายศิริชัย พร้อมลงรูปครอบครัวว่า "สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาา"

ไอ้ทอยฆ่าเมีย


          นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ภาพของขวัญวันเกิด และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของนายศิริชัย ไว้เจอกันใหม่ในโอกาสหน้า

ญาติฝั่งฆาตกร บอก ศพไม่สวยเพราะการกระทำมีจริง เฟซบุ๊กจริงหรือปั่น


          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเป็นญาติกับนายศิริชัย มีการโพสต์ถึงน้องนุ่นว่า "ศพไม่สวยเพราะการกระทำมีจริงๆ เวรกรรมมีจริงค่ะ ทำอะไรไว้ต้องได้รับสักวัน" หลังจากโพสต์เสร็จ รถทัวร์ก็กระหน่ำเข้ามาไม่ขาดสาย

ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          มีคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า "มาค่ะ ขออิฐสักก้อน ลองมีปัญหากับน้องชายสิ แกจะอยู่ไหมป้า" ซึ่งญาติฆาตกรก็ตอบว่า "น้องกูจะทำไหม ถ้าไม่ใช่สันดานหญิงชั่วบีบบังคับ"

ไอ้ทอยฆ่าเมีย

          อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าว เป็นเฟซบุ๊กเปิดใหม่ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า ลูกชายทำโทรศัพท์มือถือหาย ต้องเปลี่ยนทุกอย่างใหม่หมด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมหลักฐาน ไอ้ทอย โกหกทุกคนยังไง ป้ายความผิดให้คนตาย ซ้ำร้ายด่า พุทธ อภิวรรณ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:56:08 23,175 อ่าน
TOP