x close

วอนหยุดด่า น้องนุ่น เหยื่อไอ้ทอย โดนซ้อมแต่ไม่ยอมเลิก เอาคนตายมาแขวนด่า บ้าหรือเปล่า

          หลายคนวอน หยุดด่า น้องนุ่น มุธุรงศ์ หลังจากโดน ไอ้ทอย ศิริชัย สามีฆ่าตาย บางคนหาว่าเกาะสามีบ้าง ผู้หญิงสเปกแบบนี้ก็เจอคนศีลเสมอกัน ด่าเหยื่อไม่ต่างกับฆ่าเหยื่อให้ตายอีกรอบ
ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

          จากกรณีเรื่องราวสุดสะเทือนใจ กับการเสียชีวิตของ น้องนุ่น ชลลดา มุธุรงศ์ ที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ก่อนจะพบว่าต่อมา น้องนุ่นได้ถูกไอ้ทอย ศิริชัย สามี ซ้อมอย่างรุนแรงทั้งริมถนนและมาซ้อมต่อที่บ้านจนเสียชีวิต จากนั้นจึงมีการเผาอำพรางศพ

อ่านเพิ่มเติม : ไทม์ไลน์ ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น โกหกหน้าตาย วงจรปิดเอาหินทุบ-เผาอำพราง ทำทุกอย่างต่อหน้าลูก !
 
          อย่างไรก็ตาม กลับพบว่ามีคนส่วนหนึ่ง ที่ไม่โทษการเสียชีวิตของนุ่นว่าเป็นความผิดของไอ้ทอย แต่กลับโยนความผิดว่าเป็นความผิดของนุ่นเอง ทั้งที่มีคนแชร์ภาพจากโพสต์ของนุ่น ที่โพสต์ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่มามอบของขวัญให้ในวันเกิดของทอย โดยในรูปนั้นมีถุงเครื่องสำอาง Chanel อยู่ และมีคนแชร์โพสต์นั้นไปด่าว่า "ไม่แปลกใจทำไมผู้หญิงทน เกิดเป็นผู้หญิงก็ทำงานเองเถอะ รอให้คนเปย์ จุดจบจะเป็นงี้"

          หรือบางคนก็บอกว่า "ตามกรรมครับ ผู้หญิงชอบผู้ชายเลว ก็จะแจ็กพอตแบบนี้"

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

          เรื่องนี้ทำเอาหลายคนเดือดมหาศาลเพราะ สิ่งที่ทำนั้นไม่ต่างกับการโทษเหยื่อชัด ๆ และการที่นุ่นทนอยู่ อาจจะไม่ใช่เพราะรัก อาจจะเป็นเพราะลูก จึงยอมโดนซ้อมมาเรื่อย ๆ ไม่ใช่ว่าการตัดสินใจของนุ่นเป็นสิ่งที่ดี แต่การโทษเหยื่อโดยที่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางในความสัมพันธ์ของครอบครัวนั้น ก็ไม่ต่างกับการฆ่าเหยื่อให้ตายซ้ำสอง

          นอกจากนี้ ยังมีคนบอกว่า เป็นเรื่องที่บ้าบอมากที่เอาคนเสียชีวิตมาแขวนให้โดนถูกด่าซ้ำ ใครจะเปย์ใครไม่สำคัญ ไม่ใช่ว่าเป็นฝ่ายเปย์แล้วจะทำยังไงกับอีกฝ่ายก็ได้ นุ่นและทอยมีลูกด้วยกัน อาจจะเป็นเพราะลูกยังเล็กมาก นุ่นก็เลยเดินออกมาไม่ได้ คอมเมนต์คนที่โทษเหยื่อไม่ต่างกับคนขี้แพ้

          ด้านเพื่อนของนุ่นและคนในครอบครัวของนุ่น ก็ได้ออกมาขอร้องว่า กรุณาอย่าแชร์ข่าวหรือคลิปต่าง ๆ อีกต่อไป ขอความกรุณาสื่อและเพื่อน ๆ ทุกคนให้ความร่วมมือ และเพื่อนของนุ่นก็ยืนยันเช่นกันว่า อยากให้ทุกคนจดจำน้องนุ่นในแบบที่สวยงาม ก่อนที่นุ่นจะลงรูปทุกครั้ง ก็คัดกรองรูปตลอด เห็นสภาพของนุ่นในบางรูปแล้วไม่โอเคเลย

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น
ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนหยุดด่า น้องนุ่น เหยื่อไอ้ทอย โดนซ้อมแต่ไม่ยอมเลิก เอาคนตายมาแขวนด่า บ้าหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:43:59 23,113 อ่าน
TOP