x close

สาวโชว์ลีลา ปอกขนุนโชว์แขก จัดเสิร์ฟลงจานเก๋ ๆ แต่ดูหน้าคนกิน ไม่อึ้งได้ไง


           สาวโชว์ลีลา ปอกขนุนโชว์แขก ตั้งใจเสิร์ฟให้ป้า ๆ ได้ชิม แต่สิ่งที่ออกมา ทำทุกคนอ้าปากค้าง ขนุนหรือแตงโม เอาดี ๆ แกนกลางอยู่ครบ

ปอกขนุน
ภาพจาก Docnhanh

           สำหรับหลาย ๆ บ้าน ขนุนถือเป็นผลไม้สุดโปรดที่จะพลาดไม่ได้ แต่กว่าที่จะกินได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หากไม่ซื้อแบบที่มีคนแกะออกมาเรียงเป็นชิ้นสวยไว้แล้ว ก็จะต้องรู้เทคนิคว่าจะปอกขนุนทั้งลูกได้อย่างไร มิเช่นนั้นอาจต้องเจอเรื่องปวดหัว แบบที่คุณแม่บ้านนี้กำลังเจอ

           รายงานจากเว็บไซต์ Docnhanh เผยว่า โลกไลน์เวียดนามมีกระแสแชร์ภาพจากครอบครัวหนึ่ง ในตอนที่มีคุณลุงคุณป้ามาเยี่ยมบ้าน คุณแม่ก็ได้สั่งให้ลูกสาวไปหยิบขนุนมาปอกเพื่อเสิร์ฟแขก ได้ยินแบบนั้นลูกสาวคนสวยก็เดินไปหยิบอุปกรณ์มานั่งปอกขนุนโชว์ทันทีอย่างไม่อิดออด

ปอกขนุน
ภาพจาก Docnhanh

           จากนั้นเธอก็หยิบลูกขนุนผ่า แบ่งเป็นชิ้น ๆ จัดเรียงไว้บนผ้าเพื่อกันไม่ให้ยางเปื้อนพื้น เรียกว่าดูดีมีความเป็นมือโปรสุด ๆ แต่นั่นก็เพียงตอนแรกเท่านั้น เพราะยิ่งลูกสาวลงมือปอกไปเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งพิลึกจน... ไม่น่าจะใช่แบบที่คาดไว้

           แทนที่จะใช้มีดหั่นแกนกลางออกแล้วแกะแยกขนุนออกมาเป็นชิ้น ๆ แล้วนำเม็ดออก แต่หญิงสาวกลับหั่นขนุนชิ้นใหญ่ออกเป็นแว่น ๆ เหมือนหั่นแตงโม ยังอยู่ครบทั้งแกนกลาง เม็ดขนุน หรือแม้แต่เปลือกด้านนอก ยิ่งผลลัพธ์สุดท้ายที่ออกมา ทำเอาแขกที่ได้เห็นและแม่ของเธอ ถึงกับอึ้งสุด ๆ

ปอกขนุน
ภาพจาก Docnhanh

           เมื่อได้เห็นภาพสีหน้าของแม่และคุณป้า ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหัวเราะลั่น และยังพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนุกสนาน เช่น

           "สาวน่ารักช่างน่ากลัว ครั้งหน้าถ้าพวกคุณมาบ้าน ก็มาปอกเองหรือซื้อผลไม้ที่ปอกแล้วมาด้วยละกัน"
 
           "ฉันละสงสัย ว่าสาวคนนี้จะกินทุเรียนยังไง"

           "ดูสีหน้าคุณป้าสิ เหมือนแบบ... อยู่มาหลายสิบปีไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย"
 
           "ชิ้นบางเหมือนแตงโม อย่าลืมว่าต้องแยกเม็ดก่อนกินด้วย"

ปอกขนุน
ภาพจาก Docnhanh

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Docnhanh



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโชว์ลีลา ปอกขนุนโชว์แขก จัดเสิร์ฟลงจานเก๋ ๆ แต่ดูหน้าคนกิน ไม่อึ้งได้ไง โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:21:27 31,601 อ่าน
TOP