x close

คาดสาเหตุที่น้องนุ่น ไม่ยอมเลิกไอ้ทอย แม้โดนซ้อมจนน่วมตั้งแต่ปี 63 จนครั้งนี้ถึงแก่ความตาย

          ไอ้ทอย ทำร้ายน้องนุ่นตั้งแต่ปี 2563 หน้าลิฟต์แบบไม่แคร์ใคร บางครั้งก็โดนตัดผม ซัดจนน่วม เจอแบบนี้หลายครั้ง ทำไมถึงไม่เลิกจนถึงแก่ความตาย


ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

          จากคดีที่ไอ้ทอย ศิริชัย ฆ่าน้องนุ่น ภรรยาสาวเสียชีวิต นับเป็นเหตุสะเทือนใจโดยเฉพาะวิธีการฆ่าด้วยการซ้อมนุ่นริมถนน จนถูกภาพวงจรปิดจับได้ จากนั้นเอาร่างไปเผาในสวนยางพาราแห่งหนึ่งใน ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

          ที่พีคไปกว่านั้นคือ ไอ้ทอยสามารถโกหกหน้าตายกับคนรอบข้าง ตีเนียนทำเป็นว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รอนุ่นกลับมาอยู่ กระทั่งเมื่อถูกตำรวจจับ ความจริงทุกอย่างปรากฏ ทำให้คนรอบข้างเสียความรู้สึก คิดไม่ถึงว่า คนที่ใกล้ตัวทำอะไรที่โหดร้าย แถมยังโกหกคนทั้งโลกได้แบบหน้าไม่อาย ไม่รู้สึกอะไร ยิ่งฟังคำรับสารภาพ ยอมรับว่า ทำทุกอย่างต่อหน้าลูกวัยประมาณ 1 ขวบ

อ่านข่าว : ไทม์ไลน์ ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น โกหกหน้าตาย วงจรปิดเอาหินทุบ-เผาอำพราง ทำทุกอย่างต่อหน้าลูก !

          สิ่งที่เป็นเรื่องที่คนรอบข้างรู้กันถ้วนหน้าเรื่องหนึ่ง นั่นคือ ไอ้ทอยกับน้องนุ่น มักมีปัญหาระหองระแหงกันหลายครั้ง และในบางครั้ง ไอ้ทอยก็ทำร้ายร่างกายน้องนุ่นด้วยการใช้เท้าเหยียบหัวต่อหน้าเพื่อนฝูงก็มีมาแล้ว หลักฐานที่ชัดเจนที่สุด อยู่ในแชตที่เพื่อน ๆ ถามไอ้ทอยเกี่ยวกับน้องนุ่นทำนองว่า หนีอีกแล้วหรือ ? ซึ่งไอ้ทอยก็ตอบว่า ครั้งนี้หนีไปนานมาก (แต่ความจริงฆ่าไปแล้ว)

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

เพื่อนแฉแชตตั้งแต่ปี 2565 น้องนุ่นโดนไอ้ทอยซัดจนตาช้ำ น่วมหนักมาก จนเพื่อนต้องเตือนสติ
 

         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อนของน้องนุ่น มีการโพสต์แชตหลักฐานว่า ครั้งหนึ่งน้องนุ่นถูกไอ้ทอยทำร้ายร่างกายจนใบหน้าบวมช้ำ ตาแทบลืมไม่ขึ้น ใต้ขอบตาบวมช้ำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2565 หรือ 2 ปีที่แล้ว

          ในวันนั้น น้องนุ่นทักเพื่อนว่า โทรศัพท์หาได้ไหม เพื่อนนุ่นก็บอกว่า "ได้จ้า" จากนั้นน้องนุ่นก็ส่งภาพที่ถูกทำร้ายมา ซึ่งเพื่อนก็เตือนสติว่า "เขาทำร้ายร่างกายอย่างนี้ ยังไปคุยกับเขาหรือ ?"

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น


ปี 2563 ไอ้ทอยทำร้ายนุ่นหน้าลิฟต์ไม่แคร์ใคร


          หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงกรณีไอ้ทอยเพิ่มเติมว่า ได้ยินข้อมูลจากเพื่อนว่า ในห้องไอ้ทอยมีมีดดาบ ครั้งหนึ่งไอ้ทอยเคยโมโห ถึงขั้นเอาดาบตัดผมน้องนุ่นจนผมสั้น แล้วน้องนุ่นต้องไปต่อผมเพื่อทำให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

          ส่วนในปี 2563 เคยมีเหตุการณ์ไอ้ทอยทำร้ายร่างกายน้องนุ่นหน้าลิฟต์ ทั้งต่อย ทั้งเตะจนทรุด แม้กระทั่งคนเดินผ่านก็ไม่สนใจ รวมถึงน้องนุ่น ยังไม่สามารถมีความคิดเป็นของตัวเองได้ เวลาที่พูดอะไรไม่ถูกใจทอย จะถูกด่า ทุบ ตี เป็นอย่างนี้ตลอด

          นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนตอนสมัยประถม เล่าให้ฟังว่า ไอ้ทอยเคยกรีดหน้าตัวเองจนเลือดท่วมไปหมด ยังติดตาอยู่เลย ไม่คิดว่าตอนโตจะมาทำเหตุการณ์โหดร้ายแบบนี้

ตั้งคำถาม ทำไมน้องนุ่นไม่ยอมเลิกทอย ยอมถูกทนทำร้ายมานานหลายปี


          เรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องนุ่น ชาวเน็ตเชื่อกันว่าไม่ใช่คู่เดียวที่เป็นแบบนี้ ดังนั้นจึงอยากจะฝากถึงผู้หญิงทุกคนที่เจอสถานการณ์ถูกแฟนทำร้าย อย่าไปทน ผู้ชายดี ๆ ยังมีอีกเยอะ คนแบบไอ้ทอยไม่ควรเอาชีวิตไปฝากไว้ด้วย สุดท้ายจบลงด้วยความตาย และเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

          ส่วนสาเหตุที่ทำไมน้องนุ่นยังทนอยู่ อาจจะเป็นเพราะว่า ไม่ใช่ไม่อยากออก แต่มันออกไม่ได้ เขาอาจจะกลัว ถ้าออกมาแล้วจะโดนอะไรที่มันรุนแรงกว่านี้ หรือในบางครั้ง การที่น้องนุ่นยังทนอยู่ อาจจะเป็นการทนเพื่อลูกก็ได้ ทางที่ดีอย่าไปตัดสินเจ้าตัวจะดีที่สุด

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

          ยังมีอีกหนึ่งความเห็นมาเล่าประสบการณ์ตรงจากคนที่ถูกแฟนทำร้าย ทำไมถึงทนได้ 3-4 ปี นั่นเป็นเพราะหลังจากเกิดเหตุ แฟนมากราบขอโทษ ร้องไห้ทุกครั้ง ซึ่งเธอก็คิดว่า อีกฝ่ายจะเปลี่ยนนิสัยแล้วจริง ๆ แต่เหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นแบบซ้ำ ๆ จนในวันหนึ่งเธอหลุดพ้นได้ เพราะฉุกคิดได้เองว่า "จะทนไปเพื่ออะไร"

          บางคอมเมนต์ก็มองว่า ถ้าเจอเหตุการณ์ผัวซ้อมเมีย ถ้าไม่หนีก็ตาย นิสัยแบบนี้อย่าหวังว่าจะแก้ได้ ต่อให้พาผู้ชายไปบำบัดเป็นปี ๆ ก็ยังไม่รู้จะหายไหม ฉะนั้นถ้าหนีได้รีบหนี ทนแบบนี้จุดจบถึงตายแน่นอน

           ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มองว่า น้องนุ่นโดนไอ้ทอยทำร้ายร่างกายมาโดยตลอดที่คบกัน และเคยถูกศาลสั่งจำคุก แต่ไม่ติดคุก ใส่แค่กำไลอีเอ็ม ที่ผ่านมาน้องนุ่นพยายามจะเลิกแล้ว แต่พลาดไปมีลูกทำให้ต้องคบกันต่อ จนสุดท้ายถึงความตาย

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

ศิริชัยฆ่าน้องนุ่น

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดสาเหตุที่น้องนุ่น ไม่ยอมเลิกไอ้ทอย แม้โดนซ้อมจนน่วมตั้งแต่ปี 63 จนครั้งนี้ถึงแก่ความตาย อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:14:13 129,456 อ่าน
TOP