x close

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย ทำร้าย น้องนุ่น จิกตบ แค่เพราะถอดส้นสูง !

          เพื่อนเล่าความเหี้ยม ทอย ศิริชัย ใช้เท้าเหยียบหัว น้องนุ่น 10 กว่าครั้ง จิกตบต่อหน้า เคยแจ้งความแต่ถอนเพราะรัก - อัดตอแหx สร้างภาพเก่ง

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

          จากกรณี นายศิริชัย หรือ "ทอย" อายุ 33 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่าเผาอำพราง "น.ส.ชลลดา" หรือ "น้องนุ่น" อายุ 27 ปี ภรรยาสาว ล่าสุดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ฆ่าคนตายโดยเจตนา และอำพรางศพ พบเคยมีประวัติทำร้ายน้องนุ่นที่หน้าลิฟต์ เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา

          รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , บิว พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์และไปตามกล้องวงจรปิด จนเรื่องแดง, รองศาสตราจารย์ พันตำรวจโท ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล รองอธิการบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยาฯ ม.รังสิต, แดน คนที่รู้จักทอยกับนุ่น ที่สำคัญรู้จักกับทอยเป็นอย่างดี ครั้งนึงเคยทำงานด้วยกัน เคยเตือนทอยต่าง ๆ นานา


 เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย 

พลเมืองดี เล่าตอนเห็นเหตุการณ์-ติดต่อเพื่อนหลังเห็นข่าว


- บิว เป็นพลเมืองดี ?

          บิว : โดนด่าเยอะเหมือนกัน ว่าทำไมไม่ช่วย แต่คนไม่เข้าใจว่าตอนที่ผมเห็นคือตอนเป็นศพแล้ว ผมไม่ได้เห็นตอนกระโดดถีบหรือเตะ ถ้าเห็นแบบนั้นใครจะไม่ช่วย

- เหตุการณ์วันนั้นเป็นยังไง ?

          บิว : ผมขับรถส่งคนเมา เรียกตามแอปฯ มีไปส่งลูกค้าตามบ้าน ไปขับรถให้เขา ผมส่งเขาแถว ๆ แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด แถวที่เกิดเหตุ เราเอารถคืนบริษัทแล้วก็เดินกลับ เพื่อหาจุดสว่าง มีคนเยอะ ๆ เพื่อความปลอดภัย ระหว่างที่เดิน เส้นแจ้งวัฒนะปากเกร็ดมีการคืนพื้นที่ มันจะมืดหมด มองไม่เห็น ปกติสว่าง แต่วันนั้นมองเห็นแค่ไฟกะพริบขึ้นทางด่วนเฉย ๆ ผมเดินไปได้ยินเสียงเหมือนฟาดดัง ๆ ก็ตกใจใครมาทำอะไรตรงนี้ ตอนแรกคิดว่าเขาไม่เห็นผมนะ แต่พอมานั่งวิเคราะห์อีกที คิดว่าเขาคงเห็นว่ามีคนเดินผ่าน เขาก็เลยเบาลง ตอนนั้นเขาอุ้มลูกนะครับ แล้วเหมือนผู้ชายตบคนให้ตื่นจากการเมา ผมเจอคนเมาเป็นปกติอยู่แล้ว ก็คิดว่าผู้หญิงเมา สามีตบให้ตื่น

- แต่ไม่เห็นตอนเขากระทืบ ตบ เตะ ?

          บิว : ไม่เห็นเลย เราเข้าใจว่าคนปลุกคนเมาให้ตื่น เราก็คิดในใจว่าเออดีนะ ผัวมาปลุกเมียให้ตื่นให้สร่าง เพราะมันมืดมาก ผมไม่เห็นเลือดไม่เห็นอะไร ผมเห็นแค่นั้น ผมก็เดินเข้าเซเว่น ต่อมางานก็เข้ามาในระบบ ผมก็โฟกัสที่งานแล้ว ไม่ได้สนใจต่อ

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

- คุณเดินไปดูมั้ย ?

          บิว : เหมือนสะกิดคนเมาให้ตื่น พอมานั่งคิดวิเคราะห์อีกที ผมคิดว่าเขาน่าจะเห็นผม เขาเลยเบาการกระทำลง ผมไม่เห็นแต่ต้น ผมเห็นตอนท้าย แล้วเขาหยิบหินมาทุบอะไรอีก ผมไม่เห็นเหตุการณ์อีกแล้ว

- ตอนคุณเดินผ่านไป เขาไม่ได้ทำอะไร ?

          บิว : ใช่ ให้เราเข้าใจว่าเหมือนคนเมา เรียกคนเมาให้ตื่น ตอนนั้นพอผมคล้อยหลังไป เขาก็คงจัดการต่อ ผมไม่ได้ตามเหตุการณ์ต่อ เพราะเข้าใจว่าผัวปลุกคนเมาปกติ

          พล.ต.ต.วิชัย : ได้ยินเสียงคนร้องมั้ย

          บิว : ไม่ เข้าใจว่าตอนนั้นเขาเมา จนไปติดตามเพื่อนเขา บอกว่าเพื่อนเขาดื่มไปนิดเดียว ไม่ได้เมา น่าจะสลบอยู่

- ตอนหลังบิวรู้ข่าว ทำยังไงต่อ ?

          บิว :
ก็ติดต่อคนที่บอกว่าเพื่อนหาย พอดีผมมาดูข่าว แล้วเขาสงสัยช่วงไทม์ไลน์ที่หายไป ช่วงตีหนึ่งครึ่งถึงตีสาม หายไปอยู่ที่ไหน เพราะเพื่อนน้องนุ่นคุยกับนุ่น 01.27 น. แสดงว่าช่วงหลังจากนั้น 4 นาที คือหายไปเลย ผมเจอเขาตอนตี 2 ก็กลายเป็นว่า ถ้าผมอยากช่วยหรือบอกได้ ผมเจอคนนี้ในช่วงตี 2 ในไทม์ไลน์นั้นที่นักข่าวอีกช่องเขาสงสัยว่าหายไปไหน เพราะผู้ชายให้การว่าเขาไปกินข้าวกันตรงเส้นเลียบคลองประปา แต่ผมเห็นคือถนนแจ้งวัฒนะปากเกร็ด มันไม่ใช่แล้ว เราก็ไม่ได้นะ ผมเจอรถคันนี้ ผู้ชายอุ้มลูก บีเอ็มสีขาว ใช่เลยแน่ ๆ แต่เขาบอกเพื่อนน้องนุ่นว่าไปกินข้าวกันต่อ

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

- คุณทำยังไง หลังได้ยินเรื่องนี้ ?

          บิว :
ผมก็ติดต่อเพื่อนเขาไปเลย เพื่อนบอกว่าไม่ใช่นะพี่ แน่ใจเหรอว่าเป็นคนนี้ ผมก็บอกว่าแน่ใจสิ ให้พาไปชี้จุดก็ได้ให้คุณแม่ติดต่อมาก็ได้ ให้พี่ไปโรงพักก็ได้ เพื่อให้ปากคำเพิ่ม ว่าสิ่งที่ผู้ชายพูดในข่าวไม่เป็นความจริงนะ

- นี่คือคีย์ เพราะตอนแรกมืดแปดด้าน ไอ้ทอยบอก ตร. ว่านุ่นโดดหนีลงไปจากรถ แล้วผมมีลูกอยู่ในรถ ผมพยายามไปตาม แต่ตามไม่ได้จริง ๆ มีเด็กอยู่ในรถ นุ่นกลับมาเถอะ เขาประกาศแบบนี้ กลับมาหาลูกเถอะ แต่บอกกับทางฝั่งเพื่อนว่าไปกินข้าวแถว ๆ เลียบคลองประปา  แต่คุณบิวบอกว่าไม่ใช่ เจอที่แจ้งวัฒนะ ?

          บิว : ผมก็บอกว่าผมเป็นพยานให้ได้นะ ถ้าคุณหาช่วงเวลาไม่เจอ อย่างน้อยเราไม่เห็นคลิปก่อนหน้านั้นนะ ผมก็พยายามหาในเพจ และแสดงตัวว่าผมเป็นคนเห็น

- คุณดีมาก ทำไมคนไปด่าคุณ ไม่เข้าใจ ?

          บิว : เขาคงเข้าใจผิดครับ

          พล.ต.ต. วิชัย : เขาคงคิดว่าน้องเห็นเหตุการณ์ตลอด แล้วไม่ช่วย จริง ๆ น้องเห็นเฉพาะช่วงตรงนั้น เขาก็เอาตรงนั้นมาบอกสื่อหรือพ่อแม่ว่าเขาเห็นตรงนี้ ซึ่งเป็นประจักษ์พยานสำคัญมาก น้องทำความดีด้วย

- บิวจะไม่ปรากฏตัวก็ได้ จะไม่ติดต่อญาติผู้ตายก็ได้ ไม่ติดต่อเพื่อนก็ได้ เพราะเขาเดินผ่านแล้วหายไป ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร แต่พอเขาเห็นแล้วเขารู้สึกว่าไม่ได้ นี่คือความถูกต้อง เขาจำเป็นต้องพยายามตามหาเพื่อนตามหาครอบครัวผู้หญิงเพื่อยืนยันว่าสิ่งที่เห็นไม่ได้เป็นไปตามข่าวเลย แล้วก็ตามเจอ จากนั้นคุณไปแจ้งใช่มั้ย ?

          บิว : พอผมติดต่อเพื่อนเขา เพื่อนเขาก็ตั้งกลุ่มในเฟซขึ้นมา แล้วให้คุยว่าผมอยู่ตรงไหน ก็เลยนัดคุณแม่ไปที่สถานีปากเกร็ดตีสาม เพราะผมเสร็จงานประมาณตีสองครึ่งหรือตีสาม คุณแม่ก็ไปแจ้งความคนหาย ไปเห็นหน้าแม่เขา ก็อดสงสารไม่ได้ คนเรากำลังเดือดร้อน ก็พาเขาไปแจ้งความ

          พล.ต.ต. วิชัย : ถ้าสังคมด่า ต่อไปไม่มีใครทำความดี

          บิว :
ผมก็บอกว่าผมเจอเขาตรงจุดนี้นะ พรุ่งนี้แม่มาติดต่อร้านที่ได้กล้องมา แม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เข้าใจครับว่าเป็นชาวบ้าน ก็อดสงสารไม่ได้อีก แยกจากคุณแม่ประมาณ 6 โมงครึ่ง 11 โมง ก็มาเจอคุณแม่อีกที มาที่ร้านเพื่อดูกล้อง

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนเล่าพฤติกรรม ทอย เห็นกับตาตีเมีย-เหยียบหน้า

- แดน ถ้าเกิดพฤติกรรมแบบนี้ ในฐานะสนิทกับทอย นี่น่าจะมีเรื่องกันมั้ย ?


          แดน : อาจไม่พอใจน้องสักอย่างแล้วเดิน เห็นเมื่อกี้แล้วมันแย่มาก (ร้องไห้) น้องจะรู้เลยว่าถ้าไอ้ทอยถ้าไม่เอาใจ น้องจะไม่โต้ตอบอะไร แต่การไม่โต้ตอบจะยิ่งทำให้ไอ้ทอยมีอารมณ์

- ถ้าน้องเฉย น้องนิ่ง มันยิ่งเอาใหญ่เหรอ ?

          แดน : เฉยก็เอา ไม่เฉยก็เอา เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย แทบเป็นทุกครั้งที่มีการดื่มด้วยกัน แต่เขาไม่ทำต่อหน้าคนอื่น เขาจะไปลงมือกับเมียเขา

- ต่อสายหาเฟิร์น อยู่ในร้านวันเกิดเหตุ เป็นวันเกิดของทอย ?

          เฟิร์น : เป็นวันเกิดของทอย สามีนุ่นค่ะ ซึ่งนุ่นเป็นเพื่อน

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

- วันนั้นมีอะไรผิดปกติมั้ย ?

          เฟิร์น : ไม่เลยค่ะ ทุกคนแฮปปี้ดี ไม่มีทะเลาะหรือมีปากเสียงอะไรกันเลย

- นุ่นกับทอยมีปัญหากันบ่อยมั้ย ?

          เฟิร์น : เฟิร์นเคยเห็นเมื่ออดีตที่ผ่านมา และเคยได้ยินเพื่อน ๆ เล่า ว่าเขามีทำร้ายร่างกายกันบ้าง ที่เฟิร์นเห็นกับตา มีวันนึงเพื่อน โทร. มาบอกว่าคิดถึงให้มาหาที่คอนโด เฟิร์นก็คิดว่าเพื่อนคิดถึงเราก็ไปหาที่คอนโด แล้วเจอเขาทะเลาะกัน เพื่อนหนูนอนลงกับพื้น เขาใช้เท้าเหยียบหน้าไปมากกว่า 10 ครั้ง หนูก็ช็อก เหมือนเพื่อนรู้ว่าทะเลาะกัน อยากให้เพื่อนไปห้ามหรือเปล่า แต่เขาพูดไม่ได้ เลยบอกว่าให้เราไปหาหน่อย พอไปถึงก็เห็นเขาเอาเท้าเหยียบหน้า หนูก็ทำอะไรไม่ถูก ช็อก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตัวแข็งเลย เพื่อนบอกช่วยด้วย หนูได้สติก็เข้าไปห้าม แต่เขาเป็นแรงผู้ชาย ห้ามไม่ได้ เขาก็ใช้มือบีบคอนุ่นจนเหมือนเพื่อนอ่อนแรง หายใจไม่ออก หนูเลยบอกว่าหยุดได้แล้ว พี่ทอย เพื่อนจะตายแล้ว จนเขาสะดุ้งแล้วหยุดทำไป

- เพื่อน ๆ เคยบอกผู้ตายมั้ยว่าผัวไม่เวิร์ก ไม่ดี ผัวเหี้..มาก เคยบอกมั้ย ?

          เฟิร์น : พูดทุกคน ไม่มีใครชอบแฟนของเขา ผู้ชายคนนึงที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงตัวเล็กมาก ทำได้ไง

- รู้อยู่แล้วว่าผัวคนนี้ไม่ดี แต่นุ่นเขารัก ?

          เฟิร์น : ใช่ค่ะ ก็พูดอะไรมากไม่ได้

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

- อยู่ในสายกับ "นุ่น" เพื่อนสนิทที่สุด ของนุ่นผู้เสียชีวิต เขาเคยอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน เวลานุ่นมีเหตุอะไร นุ่นจะ โทร. หานุ่นคนนี้ ขอเรียกว่าเอแล้วกัน สนิทกับนุ่นมากแค่ไหน ?

          เอ : สนิทกันมาก เคยพักอยู่คอนโดด้วยกัน ทำงานที่เดียวกันหลายที่ ที่เราเปลี่ยนงานไปด้วยกัน มีทำงานร้านเสิร์ฟอาหารก็ทำด้วยกัน

- พฤติกรรมไอ้ทอย เท่าที่นุ่นผู้เสียชีวิตเล่าให้เอฟัง เป็นยังไง ?

          นุ่น : หนูเคยอยู่ด้วยกันกับเขา พฤติกรรมถ้านุ่นพูดอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วเขาไม่พอใจ เขาจะโวยวาย ต่อว่า บ่นอยู่นั่นแหละค่ะ ตัวเองต้องชนะทุกอย่าง นุ่นต้องยอมทุกอย่าง ถ้านุ่นเถียงก็มีลงไม้ลงมือค่ะ

- เห็นว่ามีหลายครั้งคุณตกใจมาก คุณไปห้องเขาแล้วเห็นอะไร ?

          นุ่น : ไปห้องพี่ทอย มีดาบยาว ๆ ตั้งอยู่บนหัวเตียงที่นอน มีเหตุการณ์นึงเขาทะเลาะกัน เขาใช้ดาบตัวนี้ตัดผมเพื่อนหนู จากผมยาว ๆ ตัดผมเพื่อนหนูจนสั้น จนเพื่อนหนูต้องไปต่อผมค่ะ มีเหตุการณ์ที่เพื่อนหนูไม่โอเคแล้ว ให้หนูพาไปแจ้งความว่าถูกเขาทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นเพื่อนหนูโดนทำร้ายร่างกายจนหน้าตาเขียวช้ำ ก็พาไปแจ้งความบ่อยครั้ง หนูพาไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก หลังจากนั้นมีตร.นัดให้ปากคำว่าจะเอาความยังไง หลังจากนั้นหนูก็ไม่ได้พาไป หนูก็ไม่รู้ว่าเขาเอาความหรืออะไรหรือเปล่า แต่มีเหตุการณ์ที่เพื่อนคนนึง โทร. เล่าให้ฟังว่าเขาพาไปแจ้งความเหมือนกัน พอพาไปแจ้งแล้ว นุ่นขอให้เพื่อนถอนแจ้งความ สงสารพี่ทอย รักเขาต้องยอมเขา

- ทอยบอกว่านุ่นไม่เคยเห็นเขาดีเลย นุ่นไม่ได้รักเขาเลย เขาต้องคอยง้อตลอดเวลา นุ่นมักเอาเรื่องเก่า ๆ มาซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเขาโมโหสะสมเก็บกด ?

          เอ : ก็คิดว่าน่าจะมีส่วน ถ้านุ่นพูดอะไรหน่อยเขาจะอารมณ์รุนแรงค่ะ ถ้านุ่นไม่ทำตาม หรือเถียงหน่อย ต้องทำตามที่เขาพูดไม่ได้ ขัดใจไม่ได้

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

- เคยคิดมั้ยว่าจะมีเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้เกิดขึ้น ?

          เอ :
เคย หนูเคยบอกว่านุ่นมึงเลิกกับพี่ทอยเถอะ ถ้าเลิกได้ให้เลิก ความรักก็ต้องแยกแยะ ถ้าเขารักมึงต้องไม่ทำร้ายมึงแบบนี้ เลิกให้ได้ ถ้าวันไหนมันพลั้งมือมึงเสียชีวิตไป มึงจะไม่สามารถ โทร. หากู เรียกหากูให้มารับหน่อยได้ทุกครั้งนะ พอเขามีเรื่องเขาก็ทักมาว่ามีเรื่องทะเลาะกับพี่ทอยอีกแล้ว อย่างโน้นอย่างนี้ มีบ่อยครั้งที่เขาทักมา หลังจากเขามีลูกแล้ว บอกว่าเขาทะเลาะกับพี่ทอย กำลังพาลูกสาวกลับบ้านที่อุบลฯ ให้อามารับที่สนามบิน พอผ่านไป ชม. สอง ชม. บอกว่าเออ มึงไม่ได้กลับแล้วนะ พี่ทอยมาง้อแล้ว คุยกันเข้าใจแล้ว เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง สุดท้ายเขาง้อเพื่อนก็กลับไปทุกครั้งที่เขาง้อ

- คุณรู้เรื่องได้ยังไงว่านุ่นถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ?

          เอ : เฟิร์นโทรมาหาหนูว่านุ่นได้ทักหามั้ย หรือไปหามั้ย กวางโทรหาเฟิร์นบอกว่าพี่ทอย โทร. หากวาง แล้วบอกว่าติดต่อนุ่นไม่ได้ หนูก็บอกว่าไม่ได้ทักมาเลย มันหายไปไหน ก็เอะใจเพราะนุ่นไม่เคยหายไปแบบนี้ เป็นคนติดโทรศัพท์มาก จะเล่นโซเชียลตลอด มันผิดปกติที่จะหายไปแล้วขาดการติดต่อ จากนั้นพี่ทอยก็ทักมาหาหนู ว่าติดต่อนุ่นได้มั้ย ทั้ง โทร. มา น้ำเสียงร้องไห้

          แดน : ตอแหลอยู่แล้วไอ้นี่ ไอ้ทอย มันเก่งมากเรื่องสร้างภาพ

- นี่เพื่อนคุณนะ ?

          แดน : มันไม่ใช่เพื่อนสนิทขนาดนั้น เลิกคบมันแล้ว มันมากราบตีนผมขอโทษที่เคยทำผิด

- คุณไม่กระทืบมันมั่งล่ะ ?

          แดน : ผมต่อยมันตอนที่มันตีนุ่นรอบนึง มันตีต่อหน้า น้องใส่ส้นสูงแล้วจะถอดส้นสูงมาถือ มันก็บอกว่าไม่ได้ ไม่สวย ต้องใส่ มันก็เหี้- มันจิกแล้วตบ เราก็ต่อยมัน เราก็แยกมันออกไป ให้นุ่นไปอยู่กับเพื่อนเลย ถ้าไม่มีคนห้ามจะหนัก ก็คิดนะว่าสักวันต้องมีเหตุแบบนี้เกิดขึ้น

- แค่ไม่ใส่รองเท้าส้นสูงต้องตบเลยเหรอ ?

          แดน : ใช่ ไอ้นี่มันชอบสร้างภาพ

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

หลังลงมือยังทำตัวเป็นผู้เสียหาย-ร้องไห้กับเพื่อนนุ่น

- พอเฟิร์นบอกแล้วยังไงต่อ ?

          เอ : พี่ทอย โทร. มาในคืนนั้นบอกว่าทะเลาะกันกับนุ่น นุ่นลงจากรถไป หายไปเลย ไม่รู้ขึ้นแท็กซี่ไปหรือยังไง น้ำเสียงร้องไห้ด้วย ตอนแรกทักมาหาหนูว่าได้คุยกับนุ่นบ้างมั้ย หนูบอกว่าไม่เลยพี่ แกก็ โทร. มาบอกทะเลาะกับนุ่นเมื่อคืน มีปากเสียงกัน แล้วนุ่นจะโดดลงรถทั้งที่พี่ขับรถอยู่ พี่ก็รีบชะลอจอด กลัวรถชน นุ่นก็โดดจากรถไปเลย ไม่รู้ขึ้นแท็กซี่หรือใครมารับไป

- เกิดอะไรขึ้นต่อ ?

          เอ : หนูก็คุยกับเพื่อน ๆ แล้วว่าไม่ใช่ ทุกครั้งที่เขาทะเลาะเขาจะมีลงไม้ลงมือ ก็สงสัยพี่ทอยเลยตอนนั้นที่คุยกัน ก็ตั้งแชตกลุ่มกันระหว่างเพื่อน ๆ ก็ปรึกษาว่าโพสต์ตามหามั้ย มันไม่ใช่แล้ว หนูก็บอกพี่ทอยให้ไปแจ้งความ แกบอกว่าต้องรอให้ครบ 24 ชม. ก่อน เดี๋ยวแกจะไปแจ้งความ พอตอนตี 3 เช้ามาก็ยังไม่ไป เพื่อนเฟิร์น โทร. ไปหา แกไปแจ้งตอน 7 หรือ 9 โมงหนูก็จำไม่ได้ จากนั้นก็ไม่ได้คุยกับแกเลย ก็มีทักไปบ้างว่าตามเจอมั้ย ตามที่ไหนบ้างแล้ว แกบอกว่าไม่เลย ไม่เจอเลย

- มีแชตที่ไอ้ทอยพยายามตามเมียกับคนนั้นคนนี้ สมอ้างตัวเองเป็นผู้เสียหาย ว่าเมียไม่อยู่ มันบอกสื่อปั่นจัด คุณบิวพาแม่ไปตามหากล้องวงจรปิด แม่ก็เป็นชาวบ้าน ไม่รู้จะทำยังไง คุณไปขอกล้องหรือยังไง ?

          บิว : พอผมดูข่าวก็ติดต่อเพื่อนเขา ได้ไปในกลุ่มที่เขาคุยกัน เขาบอกว่าสะดวกเจอแม่ที่ สภ.ปากเกร็ด มั้ย เราก็บอกว่าได้ เพราะอยู่แถวนั้นพอดี ก็นัดเจอคุณแม่ประมาณตีสาม ตีสี่ ไปแจ้งความกับ ตร. ตร. ถามว่าน้องเป็นอะไรกับเขา ผมก็บอกว่าผมจะมาให้การว่าเขาไม่ได้พูดตรงตามในข่าว ผมแค่จะมายืนยัน ตร. ก็บอกว่าเรื่องผัวเมีย น้องไปยุ่งอะไรด้วย ผมก็เหมือนฟิวส์ขาด ก็พิมพ์ไปในแชตเลยว่าให้ติดต่อนักข่าวเลย ไม่ได้การแล้วถ้าเป็นแบบนี้  พึ่งไม่ได้เลย แต่เขาอยากเอาตัวเด็กออกมาก่อน

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

- หลังจากนั้นความเปิดเพราะกล้องวงจรปิด ?

          บิว : ความตั้งใจผมแค่อยากบอกว่าเจอน้องที่มุมนี้ อย่างน้อยถ้าเจอกล้องก็เจอเส้นทางแล้ว ยังไงก็ตามได้ถูก แต่กลายเป็นว่าพอไปขอดูกล้องก็เจออย่างที่เห็นกัน

- เออยากพูดอะไรกับไอ้ทอย มันโกหกตอแหลเรา ?

          เอ : ไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรไปต่อว่าเขาแล้ว มันเกินคนแล้ว ทางหนูก็เสียใจมาก ๆ ด้วยความเป็นเพื่อนรักของหนู ไปไหนก็ไปกัน ทำใจแทบไม่ได้ เลวมาก ไม่รู้จะใช้คำพูดไหน

- คุณมองยังไง ถ้าไอ้ทอยบอกว่านุ่นไม่ได้รักทอยเลย ?

          เอ : ถ้าไม่รักเขาไม่ยอมขนาดนี้ ไม่รักก็ต้องเลิกไปแล้ว แต่นี่ทำร้ายร่างกายกี่ครั้งก็กลับไป ถ้าไม่รักจะด้วยเหตุผลอะไร ถ้าไม่รักคงไม่ต้องอยู่ด้วยแล้วมั้งคะ ต้องแยกย้าย ต้องเลิกกันแล้ว เพราะเพื่อนก็เตือนทุกครั้ง ขอให้เลิกแต่ไม่เลิก

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉพฤติกรรมเหี้ยม ทอย ศิริชัย ทำร้าย น้องนุ่น จิกตบ แค่เพราะถอดส้นสูง ! โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21:10:08 24,518 อ่าน
TOP