x close

ปิดตำนานรีวิวข้าวต้มมดของ รร. โดนฟ้อง 5 ล้าน ชนะคดีแต่เกือบหมดตัว ความจริงอาจทำให้จน


          ปิดตำนาน รีวิวมดขึ้นข้าวต้มราคา 260 บาท โรงแรมฟ้อง 5 ล้าน ตอนจบแพ้คดี แต่ยังอุทธรณ์ต่อ จนฝั่งคุณดรีมคนที่รีวิวแทบสิ้นเนื้อประดาตัว หมดค่าทนายไปเป็นแสน มาฟังคำตอบ จะฟ้องกลับหรือไม่

โรงแรมฟ้องรีวิวข้าวต้มมด
ภาพจาก TikTok @ssfiber

          กรณีที่คุณดรีมออกมาแฉที่พักแห่งหนึ่งใน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ราคาค่อนข้างสูง โดยเธอสั่งข้าวต้มมาในราคา 260 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับมีมดแถมมาเต็ม จึงได้รีวิวผ่าน TikTok ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จนมีคนชมกว่า 4 ล้านครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 2564 หลังจากนั้น คลิปดังกล่าวกลับถูกแบน พร้อมกับมีความคืบหน้าว่า ทางรีสอร์ตได้ฟ้องคุณดรีม 5 ล้านบาท เนื่องจากมองว่าทำให้รีสอร์ตเสื่อมเสียชื่อเสียง

          อ่านข่าว : เซ็งเลย ! สาวแฉที่พักเขาค้อ ค่าอาหารแพง จ่าย 230 ได้ข้าวต้มมด - กะเพราทะเล กุ้ง 4 ตัว

          ล่าสุด วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 TikTok @ssfiber ของคุณดรีม มีการอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ปีที่แล้วตนถูกรีสอร์ตฟ้อง 5 ล้านบาท หลังจากถูกฟ้องก็ทำตามกระบวนการตั้งแต่การจ้างทนายและขึ้นศาล ผลคือ ศาลชั้นต้นยกฟ้อง แต่ทางรีสอร์ตยื่นอุทธรณ์คดี

          กระทั่งเมื่อวานนี้ ศาลมีคำพิพากษายืนศาลชั้นต้น เพราะมองว่ามีการรีวิวตามจริง ไม่ได้มีเจตนาที่จะบิดเบือนข้อเท็จจริง และเป็นผู้ใช้บริการ ตนเป็นลูกค้าจริง ๆ ผลที่ออกมาทำให้ตนสามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ ความรู้สึกหลังศาลตัดสินรู้สึกโล่งแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด ตนต้องต่อสู้กับเรื่องนี้ยาวมาก นานกว่า 2-3 ปี

          ส่วนใครที่สงสัยว่า แบบนี้เราจะรีวิวอะไรได้ไหม ตนแนะนำว่า ถ้าเรารีวิวตามจริง ไม่มีบิดเบือน สามารถทำได้

โดนโรงแรมฟ้อง 5 ล้านบาท ชีวิตตกต่ำทันที แต่วันนี้เรื่องจบ พร้อมตอบ จะฟ้องกลับไหม


โรงแรมฟ้องรีวิวข้าวต้มมด
ภาพจาก TikTok @ssfiber

          นอกจากนี้ คุณดรีมยังมีการลงอีกคลิปถึงเหตุผลที่อยากฟ้องรีสอร์ตกลับว่า ในช่วงที่ถูกฟ้อง 5 ล้าน ชีวิตตนอยู่ในช่วงที่ตกต่ำพอดี บ้านถูกตัดน้ำตัดไฟ กลับต้องมาวุ่นวายเรื่องการจ้างทนาย เรื่องเอกสาร เพื่อสู้ไม่ต้องเสียเงิน 5 ล้าน และเมื่อศาลชั้นต้นตัดสิน ตนก็รู้สึกโล่ง คิดว่าเรื่องจบแล้ว ก็ประกาศตามปกติ แม้ไม่มีคำขอโทษจากอีกฝ่ายก็ตาม

          จุดเปลี่ยนมันอยู่ตรงที่ ทางรีสอร์ตกลับอุทธรณ์ ตนเสียค่าทนายความไปมาก รวม ๆ แล้วก็หลักแสน ตนต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่าย หลายคนอาจจะมองว่าไม่เยอะ แต่ในสถานภาพตนตอนนี้มันเยอะมาก

          สรุปคือ ใจจริงนั้นอยากฟ้องมาก เพราะชีวิตตนเดือดร้อน แต่มันยังมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติมไม่จบไม่สิ้น สถานภาพตอนนี้คงไม่ฟ้อง ถ้าหากตนมีเงินเยอะ ๆ คงฟ้องแน่นอน

          ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตให้กำลังใจคุณดรีมเป็นวงกว้าง โดยมองว่า โรงแรมไม่ควรฟ้องกลับตั้งแต่แพ้ครั้งแรก แล้วยังไม่มีการชดเชยอะไรให้อีก ที่สำคัญคือ มีคนถามว่า เมื่อโดนอุทธรณ์คดี เรื่องค่าทนายต้องทำยังไง ซึ่งคุณดรีมตอบว่า ตนต้องจ่ายเองอีกครั้ง เรื่องนี้ทำชาวเน็ตเซ็งมาก ต้องมาเสียค่าทนาย 2 ต่อ

          บางคนก็เข้ามาอวยพรขอให้คุณดรีมมีแต่ความโชคดี เพราะโชคร้ายผ่านไปแล้ว ขอให้ฟื้นตัวไว ๆ

โรงแรมฟ้องรีวิวข้าวต้มมด

โรงแรมฟ้องรีวิวข้าวต้มมด

โรงแรมฟ้องรีวิวข้าวต้มมด
ภาพจาก TikTok @ssfiber



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดตำนานรีวิวข้าวต้มมดของ รร. โดนฟ้อง 5 ล้าน ชนะคดีแต่เกือบหมดตัว ความจริงอาจทำให้จน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:53:24 94,702 อ่าน
TOP