x close

ไวรัลเสื่อมบนรถไฟ ลุงซุกอกไม่แคร์สื่อ ฝ่ายหญิงไม่ผลักไส แถมควักให้ทำต่อ

          โซเชียลเอือม ไวรัลเสื่อมในรถไฟ ลุงก้มซุกอกสาวไม่แคร์สื่อ ฝ่ายหญิงไม่ผลักไส ซ้ำควักให้ทำต่อ ชาวเน็ตรับไม่ได้พฤติกรรมไร้ยางอาย
พลอดรัก
ภาพจาก X chickenrunwhufc

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า คลิปยาว 25 วินาที ของชายชราที่นั่งจ้องหน้าอกผู้หญิงที่อยู่ข้าง ๆ ก่อนจะก้มลงไปดูดอย่างไม่แคร์สายตาใคร กลายมาเป็นไวรัลที่สร้างความไม่พอใจแก่ชาวเน็ตอย่างมาก รับไม่ได้ที่เกิดภาพแบบนี้ในที่สาธารณะ และเรียกร้องให้แจ้งเจ้าหน้าที่หากมีคนอื่นพบเห็นเหตุการณ์ลักษณะนี้

          จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ @chickenrunwhufc จะเห็นชายหญิงคู่หนึ่งที่นั่งอยู่เคียงข้างกัน ในจุดที่มีผู้โดยสารคนอื่นอยู่ด้วย ฝ่ายชายนั้นอายุมากแล้วและมีหนวดเคราสีขาว ขณะที่ฝ่ายหญิงก็อายุไม่น้อยแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัดใจ เมื่อชายชราก้มลงไปจ้องหน้าอกของฝ่ายหญิงอย่างไม่ละสายตา จุดหนึ่งยังก้มลงไปจูบหน้าอกของเธอพลาดใช้มือแหวกเสื้อให้กว้างขึ้น

พลอดรัก
ภาพจาก X chickenrunwhufc

          แม้เขาจะยอมเงยหน้าขึ้นมา แต่ก็ยังจ้องหน้าอกเธอด้วยท่าทีน่าขนลุก ส่วนหญิงรายนี้เองแม้ท่าทางจะไม่ได้เอนจอยกับพฤติกรรมไร้ยางอายนี้เท่าไร แต่การกระทำสวนทาง โดยเธอดึงปกเสื้อมาปิดได้ครู่เดียว ก็ล้วงมือไปควักหน้าอกของตัวเอง และแหวกเสื้อให้กว้างกว่าเดิม เปิดทางให้ชายชราก้มลงไปฟัดได้สมใจ

          จากเสียงที่ประกาศภายในรถ ทำให้ทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่รถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่าชายหญิงคู่นี้ได้ถูกดำเนินคดีจากพฤติกรรมอนาจารดังกล่าวหรือไม่

พลอดรัก
ภาพจาก X chickenrunwhufc


          ด้านคนที่นำคลิปมาโพสต์ ยังระบุว่า "หากคุณพบเห็นบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง ให้พูดกับเจ้าหน้าที่หรือตำรวจขนส่งอังกฤษ ดูสิ แย่มาก"

พลอดรัก
ภาพจาก X chickenrunwhufc
 
          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาดูเกือบ 2 ล้านวิว โดยส่วนมากต่างช็อกและทึ่งที่เห็นคนกล้าพลอดรักเกินเบอร์แบบนี้ในที่สาธารณะ บางคนย้ำว่าพฤติกรรมนี้น่ารังเกียจอย่างยิ่ง แม้จะมีบางส่วนที่เห็นเป็นเรื่องขำขันก็ตาม  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลเสื่อมบนรถไฟ ลุงซุกอกไม่แคร์สื่อ ฝ่ายหญิงไม่ผลักไส แถมควักให้ทำต่อ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:23:15 8,699 อ่าน
TOP