x close

วัยรุ่นผ่านตู้ถ่ายรูป สงสัยโพสท่าแปลก ๆ เปิดม่านเจอฉากลับเต็มตา ชักกลับแทบไม่ทัน

          วัยรุ่นเดินผ่านตู้ถ่ายรูป สงสัยผู้หญิงโพสท่าแปลก ๆ ลงไปคุกเข่าทำไม เปิดม่านเจอฉากร่วมรักเต็มตา ชักอาวุธกลับแทบไม่ทัน 
เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter @WayneGb88

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์เป็นประเด็นบนโซเชียลมีเดีย เมื่อมีหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่งเดินผ่านตู้ถ่ายรูปที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า แต่สังเกตเห็นว่ามีความผิดปกติด้านใน เมื่อผู้หญิงโพสท่าในลักษณะแปลก ๆ ลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้น จึงเข้าไปเปิดม่านดู ทำให้พบกับฉากที่คิดไว้ไม่ผิด

          โดยรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเบอร์มิงแฮม ของอังกฤษ จากคลิปวิดีโอที่นำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ตู้ถ่ายรูปดังกล่าว มีผ้าม่านปิดอยู่แบบไม่แน่นหนามากนัก ด้านล่างมีช่องที่สามารถมองเห็นด้านใน ทำให้เห็นว่ามีคนอยู่ด้านใน 2 คน แต่ขาที่เป็นผู้หญิงมีลักษณะเหมือนกับคุกเข่าลงไปกับพื้น

          หนุ่มวัยรุ่นที่ผ่านไปเห็นภาพผิดปกติจึงวิ่งเข้าไปเปิดม่านออก ทำให้เห็นชัดเจนว่า คู่ชายหญิงที่อยู่ด้านในกำลังปฏิบัติกิจทางเพศ โดยฝ่ายหญิงคุกเข่าลงไปทำออรัลเซ็กส์ให้กับฝ่ายชาย และเมื่อม่านถูกเปิดออก ทั้งสองก็ตกใจเป็นอย่างมาก พากันสะดุ้งและผละออกจากกัน ฝ่ายชายรีบชักอาวุธเก็บ ส่วนฝ่ายหญิงรีบดึงม่านปิดทันที

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter @WayneGb88

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter @WayneGb88

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปบนโซเชียลมีเดีย และได้รับความสนใจ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยบางส่วนกล่าวตำหนิพฤติกรรมการเซ็กส์ในที่สาธารณะของคู่รักมักง่ายคู่นี้ กล่าวว่า "สองคนนี้กล้าเกินไปจริง ๆ" และบางรายก็สงสัยว่า "ในตู้ถ่ายรูป กล้องไม่บันทึกภาพพวกเขาตอนทำสิ่งนั้นเหรอ" มีรายหนึ่ง กล่าวว่า "ดูเหมือนว่าตู้ถ่ายรูปจะเป็นสถานที่ปกติสำหรับการแอบเล่นสยิวไปแล้ว"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นผ่านตู้ถ่ายรูป สงสัยโพสท่าแปลก ๆ เปิดม่านเจอฉากลับเต็มตา ชักกลับแทบไม่ทัน โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:27:39 10,979 อ่าน
TOP