x close

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย เผยพิรุธตอนเจอ สงสัยแต่แรก เพราะพูด 50-50 !?

          แม่น้องนุ่นปล่อยโฮกลาง โหนกระแส ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย เกินรับได้ อุ้มลูกฆ่า น้องนุ่น เล่าพิรุธตอนเจอกันครั้งแรก บอกให้แม่ทำใจ 50-50 สงสัยตั้งแต่ตอนนั้น !

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เกาะติดเหตุการณ์ "ทอย ศิริชัย" สังหาร "นุ่น ชลลดา" ภรรยาอย่างโหดเหี้ยม ก่อนอุ้มไปเผาอำพรางศพ วันนี้สัมภาษณ์ แม่และน้องชายของนุ่น มาพร้อม บิว พลเมืองดี, รองศาสตราจารย์ พันตำรวจโท ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล รองอธิการบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยาฯ ม.รังสิต รวมทั้ง อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส 


 แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย 

- แม่ไม่รู้จักทอยเลย อยู่ดี ๆ วันนั้นแม่ได้คุยกับทอยยังไง ?


          แม่ : ได้คุยกับอาของน้องนุ่น ขอเบอร์ โทร. จากเขา จากนั้นก็ โทร. หาทอยค่ะ ถามเขาเรื่องน้องหายไปค่ะ ทอยก็บอกว่าน้องหายไปหลังจากที่ไปกินเลี้ยงมาและทะเลาะกัน

- แม่ถามถึงเหตุการณ์ไหม เขาหายไปยังไง ?

          แม่ : เขาบอกว่าเขาขับรถอยู่ ทะเลาะกันในรถ น้องนุ่นเปิดประตูจะกระโดดลงจากรถ เขาก็เลยรีบจอด น้องก็วิ่งขึ้นรถแท็กซี่ เขาพูดอย่างนี้ค่ะ ตอนนั้นฟังแล้วใจหายว่าลูกเราไปไหน ก็ถามเขาอยู่ว่าได้ตามไหม ทำไมไม่ตาม เขาบอกว่าตามแล้วไม่เจอ

- แล้วแม่ทำยังไงต่อ ?

          แม่ : แม่ก็ โทร. หาอาอีกครั้ง ถามย้ำอีกครั้งว่าเขา โทร. แจ้งเราไหม อาเขาบอกว่าไม่ได้ โทร. แจ้ง ได้ข่าวจากเพื่อนของนุ่นอีกที ก็ได้คุยกับเพื่อนน้อง แม่ก็ไป สภ.ปากเกร็ด ได้เจอหน้าทอยครั้งแรก

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- ทอยพูดอะไรกับแม่ ?

          แม่ : ที่เจอครั้งแรกจะให้เขาชี้จุดกล้อง เขาบอกว่าเขาหาทั่วหมดแล้ว ไปหาดูหมดแล้ว ติดต่อหาเพื่อนหมดแล้วก็ไม่เจอ

-แม่พูดคุยกับทอยจะทำยังไงดี เขาบอกจะยังไง ?

          แม่ : เขาบอกว่าทำใจนะแม่ 50-50 นะแม่ (ร้องไห้)

- มันก็ผิดวิสัย ?

          แม่ : ใช่ค่ะ ผิดวิสัยมาก สงสัยตลอดค่ะ
 
- แม่ไปตามหายังไงต่อ ?

          แม่ : วันที่เจอทอยครั้งแรก อยากเข้าบ้านน้อง อยากเห็นว่าน้องอยู่ยังไง มีอะไรผิดปกติที่บ้านเขาไหม ก็ได้ไปกับทอย และน้องชาย

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- ตอนแดนเจอทอย สงสัยไหม ?

          แดน : สงสัยมาก มีประเด็นในหัวเยอะ ก็แปลก ๆ เหมือนที่แม่คิด ที่บอกว่า 50-50 ทำไมอยู่ดี ๆ มาพูดคำนี้ แล้วก็กล้องหน้ารถ เขาบอกไม่มีกล้องหน้ารถ ทั้งที่เป็นเบาะแสได้ จริง ๆ คนขับรถน่าจะต้องมี

- ท่าทางมีพิรุธไหม ?

          แม่ : ตอนเราอยากเจอที่เขาไปปากเกร็ด เขาก็รีบออกไป เราบอกใกล้จะถึงแล้วนะ เขาก็รีบออกไปเลย ทำไมไม่รอ เขาออกไปก่อน นี่ก็แปลกแล้วค่ะ

- แดนบอกว่า 50-50 ที่เขาพูดคืออะไร ?

          แดน : มันแปลก

- ถามไหมทำไมพูดแบบนี้ ?

          แม่ : เขาบอกว่าตอนนุ่นวิ่งขึ้นรถแท็กซี่ เขาใส่ทองหยอง แต่งตัวโป๊ หลังจากที่หายไปเขาก็หาไม่เจอ ไม่รู้หายไปไหน ไม่รู้น้องโดนอะไร ทำนองนั้น เหมือนเขาปัดในความรู้สึกของเรา

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- เห็นว่าหลังจากวันนั้น แม่พูดคุยกับทอยในเฟซบุ๊ก แม่ทักไปหรือยังไง ?

          แม่ : เขามาขอเป็นเพื่อน ส่งจีพีเอสมาให้

          แดน : ว่าเขาเห็นจีพีเอสขึ้นตรงไหน

          แม่ : แม่ก็ โทร. ไปว่าเป็นยังไงบ้าง

- เขาบอกยังเงียบอยู่ ไม่มีการติดต่อใด ๆ กลับมา ส่งหน้าเหมือนเศร้าใจให้แม่ พอได้ข่าวจากเพื่อนบ้างไหม ทอยบอกว่าทางเพื่อนก็ไม่มีเลย แม่บอกจ้า แม่ใจจะขาดอยู่แล้ว ?

          แม่ : อันนี้เราสงสัยเขาเต็มที่แล้ว เรากล่อมเขา กลัวเขาทำอะไรทีน่า ลูกสาว

- แม่บอกเป็นห่วง อยากให้ตามหามากกว่านี้ เขาก็บอกว่าห่วงนอนไม่หลับเลย แม่พยายามให้เอาลูกนุ่นออกมาก่อนเพราะอยู่กับทอย ทำไมสงสัยเต็มที่ ?

          แม่ : เขาพูดไม่ตรง คำพูดที่เราคุยกับเขา กับอา กับเพื่อน มันไม่ตรงกันเลย เหมือนเขาโกหกเราอยู่ ระหว่างเขาหาน้อง น้องหายไปนานมาก ทำไมเขาไม่รีบแจ้ง เขาทำอะไรอยู่ ไม่แจ้งเพื่อน ไม่แจ้งญาติพี่น้อง แต่มาแจ้งวันถัดมา

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- นุ่นหายไปคืนวันที่ 17 เข้า 18 ประมาณตี 3 พอเช้าวันรุ่งขึ้นหาย ก็มีการประกาศตามหา ตอนนั้นแม่รู้แล้ว ?

          แม่ : แม่ทราบวันที่ 18 ตอน 22.50 น.

- ลงโซเชียลวันที่ 19 ทอยก็ไม่ได้ไปแจ้ง ?

          แม่ :
เพิ่งไปลงบันทึกประจำวันวันที่ 19 ว่าคนหาย

- บิวเห็นเหตุการณ์ในคืนนั้น แม่รู้จากอาที่ โทร. มาบอกน้องชาย ทอยแจ้งความเช้าวันที่ 19 มีการประกาศตามหาวันที่ 19 ทอยเริ่มให้ข่าว แม่ถามเขาเหมือนสงสัย เขาบอกปกติเขาเป็นฝ่ายง้อตลอด ?


          แม่ : เขาพูดอย่างนั้นตลอด

          แดน : เป็นข้ออ้าง โทรศัพท์เขาไม่ได้เปิดให้ดูอย่างชัดเจน เปิดให้ดูแค่ชอตที่เขาเตรียมไว้

          แม่ : เหมือนเขาง้อน้องตลอด เอาแต่ใจตัวเอง เขาเล่นละครให้ตัวเองดูดีตลอด

- แม่ไปบ้านเขาวันนั้นเลย แม่ขอไป ?

          แม่ : แม่ขอไป แม่บอกว่าอยากเห็นความเป็นอยู่ของน้องนุ่น ไม่รู้อะไรเกิดขึ้นกับน้องนุ่นแล้ว อยากเห็นความเป็นอยู่ของลูก ไปดูได้ไหม

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- ลูกนุ่นอยู่ที่ไหน ?

          แม่ : อยู่ด้วยกันนี่แหละค่ะ เขาก็ให้แม่ไป

          แดน :ผมก็ไปด้วย

          แม่ : ในรถเขาก็ไม่ได้พูดอะไร เขาชี้ให้ดูจุดโค้งเข้าบ้าน บอกว่าตรงนี้ที่นุ่นโดดลง มีคลองเป็นน้ำ เขาก็วิ่งออกไป แต่ในใจเราไม่ได้เชื่อ เพราะตีสี่มันมืดและเปลี่ยวมาก

- จนแม่เข้าไปในบ้าน เป็นยังไง ?

          แม่ : ทำตัวปกติ เหมือนกลบเกลื่อนไปกับเขา เรารู้ว่าเขาปิดบังอะไรแน่ ๆ ดูว่ามีอะไรผิดปกติไหม คนเราทะเลาะกันต้องมีอะไรพังแต่ก็ไม่มี ก็มานั่งคิดว่าช่วงเขาหายไป 1 วัน ไม่ได้ติดต่อใคร คงเคลียร์อะไรเรียบร้อยแล้ว แต่ตรงข้างบันได มีกล่องอันหนึ่ง มีไม้หน้าสามท่อนยาวเสียบไว้ข้าง ๆ เอาพลาสติกพันเอาไว้ ไม่ทันได้ถ่ายรูป กลัวเขาเห็น เดี๋ยวเราจะไม่ปลอดภัย เขาก็พาไปดูว่านี่ห้องนอนนะ นี่ห้องน้ำ เราก็บอกว่าเออ น่าอยู่ดีนะ ก็คล้อยไปตามเขาก่อน

- แม่อยากให้ประหาร เพราะไม่แฟร์เลย แม่กับบิวไปแจ้งความ ตร. บอกว่าอะไร ?

          บิว : เป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องของผัวกับเมียเขา ต้องให้ผู้หญิงติดต่อกลับมา เพราะไม่ใช่ผู้เสียหาย

- เขาบอกให้ไปหากล้องวงจรปิดเอง ?

          แม่ : เขาบอกแม่ว่าจะออกหนังสือให้ ไปดูกล้อง

          บิว : ให้เอาเอกสารจากโรงพักไปหากล้อง ไปยื่นที่นั่นเดี๋ยวเขาก็ให้เอง

          อาจารย์โต้ง : ฟังแล้วสะเทือนใจ มันเป็นหน้าที่ ตร. ที่ต้องทำ ถ้าผู้ชายบอกว่าให้คุณแม่ทำใจ 50-50 น่าสงสัยเข้าไปใหญ่ ต้องรีบตาม ไม่งั้นจะมี ตร. ไว้ทำไม ถ้าต้องให้คุณแม่ไปหาเอง

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- ตกลงว่าภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้กันมา ตร. ได้มา หรือเราได้มา ?

          บิว : ผมได้มาก่อนเลยที่แรก แล้วอัดจากโทรศัพท์ให้ ตร. ดู

          แม่ : แม่ไปเองด้วยค่ะ วันนั้นแจ้งความเสร็จ ตร. ก็ให้ใบหนึ่งมา ให้ไปตามหาดูกล้อง ก็นัดกับน้องว่าจะไปดูพรุ่งนี้เช้า เพราะตอนนั้นมันดึกแล้ว เช้ามาก็ไปดู ร้านก็เปิดอยู่เป็นร้านฟิล์มรถ เขาก็ให้ความร่วมมือดีมาก ต้องขอบคุณเขามาก ๆ ไปขอเขาก็ย้อนให้ดู เขาบอกว่าขอเวลาได้ไหม เขาก็เปิดช่วงเวลานั้นให้ดู หนูเห็นก็จำได้ ไม่กล้าที่จะดูเลย (ร้องไห้) หนูเลยให้น้องอัดวิดีโอให้ (ร้องไห้) หนูจะรีบไปหา ตร. เพื่อนน้องอีกสองคนก็ไปกับแม่ที่ สน. เอาภาพไปให้ ตร. ตร. บอกว่าเอาผิดกับเขาได้แล้ว

- เขาบอกเห็นคลิปนี้ก็เอาผิดได้แล้ว ?

          แม่ : (ปล่อยโฮ) รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากรู้ว่าเขาทำอะไรให้ถึงทำกับลูกหนูขนาดนี้ (ร้องไห้หนัก) แสดงละครกับหนูตั้งนาน ที่สงสัยคือมันใช่หมดเลย ที่หนูคิดไว้ จีพีเอสที่เขาพูด หมายถึงเขาเอาลูกหนูไปทิ้ง เป็นเรื่องจริงเลย (ปล่อยโฮหนัก) ถ้าวิ่งหนีวิ่งแท็กซี่ แท็กซี่ต้องมีความเมตตาที่จะช่วยเหลือ (ร้องไห้)

- สิ่งที่เกิดทั้งหมด โทษจะไปถึงตรงไหน ?

          ปรเมศวร์ : ประหารชีวิต ลักษณะพฤติกรรมชัดเจน ถึงแม้พนักงานสอบสวนบอกเขาสำนึกผิดด้วยตัวเอง ผมว่าไม่ใช่ เพราะผู้ชายคนนี้มีการโกหกมาตั้งแต่ต้น ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย บางคนบอกว่าเขานิสัยแบบนั้น ผมว่าไม่ใช่หรอก สันดานเขาเป็นอย่างนั้น เขากลบเกลื่อนปกปิดตลอดเวลา เขาพูดไม่ตรง โทษต้องประหารชีวิต ความผิดผมว่า ตร. ทำขาดไปหนึ่งข้อหา ข้อหาแรกทำร้ายร่างกายบนถนน แต่กลับไปถึงบ้านนี่ฆ่าโดยการกระทำทารุณโหดร้าย เคยเห็นมั้ยเวลาคนทำปลาช่อน เขาใช้สากตีหัวปลา ต้องตีจนตาย บางทีมันไม่ตายทันที เราเคยมีคดีคล้าย ๆ แบบนี้ ลูกสาวชอบกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีนบุรี เรื่องสัก 20 ปีแล้ว พอผู้ชายจะมาหาลูกสาว เขาก็ดักรอ และเอาน้ำมันราดจุดไฟเผา นี่คือฆ่าโดยการกระทำทารุณโหดร้าย เพราะถ้าไม่โหดร้ายคือตายทันที ยิงแล้วตายไม่ใช่โหดร้าย แต่คือการไตร่ตรอง โทษก็อย่างเดียวคือประหารชีวิต ผิดหวังทำไมต้องให้ผู้เสียหายไปดูเอง

- ตอนนั้นทอยยังไม่ได้เข้าคุก ?

          แม่ : เขาอาจหนีไปแล้วก็ได้ ช่วงสาย ๆ ที่ไปดูกล้อง เขาบอกว่าแม่มารับน้องได้ไหม เขาจะออกไปตามหานุ่นกับ ตร. เราก็บอกว่าดีค่ะ เดี๋ยวจะรีบไปนะ เราดูกล้องอยู่แต่ไม่ได้บอกเขา เราบอกเขาแค่ว่ารอแป๊บหนึ่งนะ แม่กำลังนั่งรถไป รถติดมาก กินอะไรหรือยัง

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- วันนี้แม่อยากให้จัดการเรื่องทอยยังไง ?

          แม่ : อยากลงโทษให้สูงที่สุด หรือประหารชีวิต เพราะอุ้มลูกฆ่าแม่ของลูก มันแย่มากค่ะ ทำร้ายร่างกาย ทำลายชีวิต เราเจ็บช้ำมาก เทียบไม่ได้แล้วค่ะ

- เขามีการพรรณนา ร้องห่มร้องไห้ตอนนุ่นหายไป น้ำตาจระเข้ (เปิดคลิปเสียงที่ทอยตัดพ้อร้องไห้ต่าง ๆ นานา) ?

          ปรเมศวร์ : โกหก พูดตรง ๆ ก็ตอแหลมาตลอด รู้อยู่แล้วว่าตายแล้ว

- แล้วมึงทำเขาด้วย ?

          ปรเมศวร์ : ใช่ ไม่ใช่สำนึกหรอก

- คุณพ่อน้องนุ่นมาอยู่ในรายการด้วย คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันแล้ว พ่อติดตามเรื่องนุ่น พ่อทราบเรื่องราวได้ยังไง ?

          พ่อ : ทราบจากหลานครับ ไม่ได้ติดตามข่าวเลย คลิปก็ไม่กล้าดู สงสารลูก

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- พ่อรู้จักกับทอยไหม ?

          พ่อ : รู้จักจากที่เขาคบกัน ตั้งแต่ทะเลาะกัน มีคลิปตบตีลูกผม ผมก็ได้เดินทางจากพัทยา ลูกสาว โทร. หา ผมก็มาหาลูก ขับรถมอเตอร์ไซค์มาเฝ้าลูก ผู้ชายคนนี้ก่อนหน้านี้เขาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ผมก็มาดูแลลูก เขาก็หนี ตอนผมมาเขาไม่อยู่ กลัวผมเอาคืนหรือไงก็ไม่รู้ตอนนั้น

- ถ้าเจอพ่อเอาไหม ?


          พ่อ : เอาแน่นอน ผมเปิดแน่นอน ผมอยู่กับลูกวันสองวัน บอกให้ลูกย้ายหนีจากตรงนั้น จากนั้นลูกก็ย้าย ให้น้องชายอีกคนไปช่วยย้าย ก็ฝากเขาดูแลด้วย ผมก็กลับไปทำงานที่พัทยา ทีนี้ก็ไม่ได้ติดต่อ นุ่นกับทอยก็เลิกกัน ผมก็ดีใจว่าเขาออกจากกันแล้ว

- นุ่นบอกพ่อตลอด ?

          พ่อ : ช่วงนั้นติดต่อกันบ่อย พักหลัง ๆ ที่เขาสบายใจ ก็มีการถามไถ่กันเรื่อย ๆ เขากลัวคนนี้จะตาม ผมดูตั้งแต่ครั้งแรก ผมไม่ชอบตั้งแต่แรก สีหน้าท่าทางหลายอย่าง การพูดการจา ไม่ให้ความเคารพ เขาเข้าไปด่าผมในเฟซ ผมไม่อยากพูด มันมีคำหยาบ อย่างไอ้เหี้- ไอ้สั-ว์ สั-ว์นรก

- มันด่าพ่อทำไม ?

          พ่อ : เขาอาจมีความแค้นอะไรสักอย่าง ที่ผมไปบอกให้นุ่นเลิก แต่ลูกสาวไปชอบ ไปรักเขา ก็กลับมาหากันอีก

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

- พ่อด่าเขากลับไหม ?

          พ่อ : ไม่มีโอกาสได้ด่า เขาด่าในคอมเมนต์คนอื่นด้วย ผมไปบล็อกเขาแล้ว เขาไปคอมเมนต์เฟซแฟนปัจจุบันของพ่อ เพื่อน ๆ ก็ไปดู แล้วมาบอกว่าใครมาด่าเธอ แฟนก็เข้าไปดู ด่าเยอะเลย ด่าเขาเสีย ๆ หาย ๆ เหมือนกัน ผมก็งงว่าเขาเป็นอะไรสักอย่าง ตอนนั้นนุ่นอยู่กับทอย พูดไปเขาก็ไม่เชื่อ

- สองคนนี้ผูกข้อไม้ข้อมือ มีงานแต่งไหม ?

           พ่อ : มีผู้หลักผู้ใหญ่สองฝั่งเป็นสักขีพยาน ไม่ได้จัดงานใหญ่ แม่ของทอยก็เคยเจอ

- ตอนพ่อถูกมันด่า หลังแต่งงานไปแล้วหรือก่อน ?

           พ่อ :
หลังแต่งงาน ด่าในเฟซ แต่ต่อหน้าไม่กล้า

           แม่ : แย่มากค่ะ ไม่รู้จะเปรียบกับอะไรแล้ว สุด ๆ แล้ว เขาเหมือนสิงอยู่ในร่างมนุษย์เฉย ๆ แต่จิตใจไม่ใช่คน

           พ่อ :
มันเป็นอะไรมาเกิด มันไม่ใช่คน
 
แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย

แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่นุ่นปล่อยโฮ ขอให้ประหาร ทอย ศิริชัย เผยพิรุธตอนเจอ สงสัยแต่แรก เพราะพูด 50-50 !? อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:43:05 5,680 อ่าน
TOP