x close

นักดนตรีเผยกฎเหล็กร้าน ขึ้นป้ายห้ามศิลปินร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า ของ TK เฉลยเหตุผลสุดพีค


            นักดนตรีเผยกฎเหล็กร้าน ขึ้นป้ายห้ามศิลปินเล่นเพลง ผ้าเช็ดหน้า ของวง Triumph Kingdom ฝ่าฝืนปรับ 500 บาท ฟังเหตุผลแล้วกระจ่าง เห็นใจทั้งคนฟัง เห็นใจทั้งนักร้อง เห็นใจทั้งร้าน !

            เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์เที่ยวกลางคืนบ่อย ๆ น่าจะมีหลายเพลงโปรดที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เรียกว่าเปิดทีไรต้องลุกมาจอยทุกครั้ง แต่หากสังเกตดี ๆ อาจพบว่า บางร้านอาจจะไม่ได้เปิดเพลงฮิตบางเพลงด้วยเหตุผลบางอย่างก็เป็นได้

            วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 คี มือเบสวง Klear โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Keeyapat Phowongprailert เป็นภาพระหว่างที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนที่วงจะขึ้นโชว์ที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องไปสะดุดกับกฎเหล็กข้อเดียวของร้านที่มีต่อศิลปินว่า ห้ามร้องเพลงนี้เด็ดขาด

ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า

            จากภาพสังเกตว่า ซ้ายมือเป็นรายชื่อเพลงที่วง Klear เตรียมมาเล่นเอง แต่บนโต๊ะพบว่า ร้านมีการทำแผ่นป้ายขนาดใหญ่ขึ้นมาเตือนศิลปินที่จะมาเล่นที่นี่ ระบุว่า "ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า เด็ดขาด ปรับ 500 บาทค่ะ"

            ส่วนเหตุผลที่ร้านนี้ไม่ให้เล่นเพลงผ้าเช็ดหน้า เนื่องจากคาดว่าที่ผ่านมาเมื่อเพลงนี้ขึ้นปุ๊บ ลูกค้าก็จะลุกขึ้นมาเอนจอยกับเพลง พร้อมใจกันเต้นและหยิบทิชชูออกมาโปรยแทนผ้าเช็ดหน้า จนบางครั้งถึงขั้นทิชชูหมดร้าน แถมสภาพตอนทำความสะอาดร้านคงจะดูไม่จืดทีเดียว

            งานนี้ โบ สุรัตนาวี ดูโอ้จากวง Triumphs Kingdom ศิลปินเจ้าของเพลง ผ้าเช็ดหน้า ได้เห็นภาพนี้ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ร้องห้ายยยยยยย"

ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า

ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า

ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า

ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า

ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักดนตรีเผยกฎเหล็กร้าน ขึ้นป้ายห้ามศิลปินร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า ของ TK เฉลยเหตุผลสุดพีค อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:22:39 118,223 อ่าน
TOP