x close

สาวรีบกดเรียกวิน เห็นเป็นคุณลุงเกรงใจเกือบยกเลิก สุดท้ายจบซึ้ง เผยเหตุผลให้ทิปหลักพัน

 
           ลูกค้าสาวต้องรีบเดินทาง เรียกไรเดอร์เห็นเป็นคุณลุงเกือบยกเลิก เกรงใจไม่กล้าเร่ง แต่ไปส่งไวจนเอ็นดู ควักเงินให้ 1 พัน เป็นคำตอบแทน
 
 ทิป 1,000
ภาพจาก TikTok @ctm.fern

          เชื่อว่าคนที่ต้องเดินทางในกรุงเทพฯ ในชั่วโมงเร่งด่วน น่าจะต้องทำใจกับการจราจรที่ติดขัด แต่ด้วยบางครั้งจำเป็นต้องไปถึงจุดหมายให้ทันเวลา การกดแอปฯ เรียกไรเดอร์ ก็นับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด แม้บางทีเราก็ไม่มีเวลาในการเลือกว่าคนขับนั้นเป็นใครและใช้รถรุ่นใด

           วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ใช้ TikTok @ctm.fern ลงคลิปขณะซ้อนท้ายไรเดอร์ที่กดเรียกมาส่งที่ห้างแห่งหนึ่งในเวลาเร่งด่วน โดยพบว่าคนขับนั้นเป็นคุณลุงค่อนข้างสูงอายุ และใช้รถค่อนข้างเก่า แต่ก็มาส่งได้เร็วจนถึงจุดหมาย เธอจึงตัดสินใจมอบเงินให้เพิ่ม เพื่อเป็นการส่งกำลังใจและคำขอบคุณให้กับคุณลุงสู้ชีวิตท่านนี้

 ทิป 1,000
ภาพจาก TikTok @ctm.fern

           จากคลิป ลูกค้าสาวลงจากรถแล้วบอกกับลุงว่า คุณลุง (เงิน) อันนี้หนูให้ โดยลุงไรเดอร์ยกมือไหว้พร้อมกล่าวขอบคุณ แต่พอเห็นว่าลูกค้าให้เงินแบงก์ 1,000 บาท ลุงถึงกับตกใจร้องว่า "อุ๊ย !" โดยลูกค้าสาวก็พยายามบอกว่า ไม่เป็นไร และถามว่าลุงอายุเท่าไหร่แล้วคะ ลุงตอบว่า จะ 70 แล้ว ลูกค้าจึงบอกว่า (ที่ให้เงินเพราะว่า) หนูเอ็นดูลุง ก่อนที่ลุงจะยกมือไหว้อีกครั้งพร้อมสีหน้ามีความสุข จากนั้นต่างฝ่ายต่างก็ขอบคุณกันและแยกย้ายกันไป

           เจ้าของคลิประบุว่า เรียกแกร็บวินเพราะเรารีบมาก แล้วตอนแรกที่เห็นว่าเป็นลุงในใจอยากยกเลิก กลัวลุงขับช้า แต่แบบเอ็นดูลุง สรุปก็นั่งมา ลุงก็รีบให้เราสุด ๆ น่ารัก แล้วจริง ๆ ค่ารถจ่ายตัดบัตรไปแล้ว แต่อยากให้ลุงเพิ่ม เอ็นดู

 ทิป 1,000
ภาพจาก TikTok @ctm.fern

 ทิป 1,000
ภาพจาก TikTok @ctm.fern

           คลิปนี้สร้างความประทับใจในโลกออนไลน์จนมียอดเข้าชมกว่า 7 แสนครั้ง หลายคนได้เห็นคุณลุงต่างเอ็นดู ชื่นชมคุณลุงที่อายุมากแล้วแต่ยังขยันทำงานหารายได้ นอกจากนี้ยังชื่นชมลูกค้าสาวที่มีจิตใจดี และเป็นเหมือนวันที่โชคดีของคุณลุงอย่างแท้จริง

           ด้านลูกค้าสาว เปิดใจถึงสาเหตุว่าทำไมตอนแรกอยากยกเลิกนั้น ระบุว่า พอดีเธอรีบ แล้วไม่กล้าบอกคุณลุงว่ารีบ เพราะเธอรู้สึกเกรงใจ เลยกะว่าจะกดเรียกใหม่ แต่คุณลุงน่าเอ็นดู แล้วก็ถามเธอเองว่ารีบไหม เธอเลยบอกว่ารีบนิดหน่อย จนกลายเป็นเรื่องราวน่าประทับใจครั้งนี้

 ทิป 1,000

 ทิป 1,000

 ทิป 1,000

 ทิป 1,000

 ทิป 1,000
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีบกดเรียกวิน เห็นเป็นคุณลุงเกรงใจเกือบยกเลิก สุดท้ายจบซึ้ง เผยเหตุผลให้ทิปหลักพัน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:46:06 16,370 อ่าน
TOP