x close

ครอบครัววุ่น พ่อเป็นชู้กับแฟนลูกชาย แม่ร่วมวงวางมวย สู้กันความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิง

 
               พ่อเป็นชู้กับแฟนลูกชาย แม่จับได้เข้าร่วมวงวางมวย กลายเป็นภาพครอบครัว 4 คนตีกันวุ่นวาย ความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิง




พ่อเป็นชู้กับแฟนลูก
ภาพจาก Weibo

             วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า บนโซเชียลมีเดียของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เมื่อมีครอบครัวหนึ่งจำนวน 4 คน จับกลุ่มยืนทะเลาะวิวาทตบตีกันอยู่ที่ริมถนน โดย 3 คน เป็นพ่อแม่ลูกกัน ส่วนหญิงสาวอีกรายเป็นแฟนของลูกชาย ซึ่งถูกจับได้ว่า แอบเป็นชู้กับผู้เป็นพ่อ จึงเกิดเป็นฉากต่อสู้ที่สุดยุ่งเหยิงอย่างน่าประหลาด  

             ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ชายรายหนึ่งสงสัยว่าพ่อและแฟนสาวของเขาแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาว จึงได้ไปขอให้แม่ช่วยจับผิด ก่อนที่ต่อมาจะยืนยันได้ว่า ข้อสงสัยนั้นเป็นความจริง จึงมีการเปิดศึก "จับชู้" เกิดขึ้นอย่างดุเดือด

             จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่าเกิดการประชันหน้าขึ้นระหว่าง 4 คน โดยผู้เป็นแม่เข้าไประเบิดอารมณ์แค้น ดุด่า และตบตีพ่อพร้อมทั้งสาวชู้ของเขา ซึ่งก็คือแฟนของลูกชาย ในขณะที่ผู้เป็นพ่อพยายามจะปกป้องชู้รักของเขาอย่างสุดกำลัง ส่วนลูกชายก็พยายามจะช่วยแม่ และอยากจะดึงตัวแฟนสาวของเขาออกมาเคลียร์ แต่พ่อของเขาก็เอาแขนขวางไว้ไม่ยอมให้เข้าถึงตัว

             จนกระทั่งจังหวะหนึ่ง ผู้เป็นพ่อตบหน้าแม่อย่างแรง ทางลูกชายจึงสวนหมัดต่อยกลับใส่พ่อ ทางพ่อก็พยายามจะต่อยคืนลูกชายด้วยมือเดียว เพราะอีกมือยังคงปกป้องสาวชู้เอาไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนทางแม่ก็เข้าไปห้ามไม่ให้พ่อทำร้ายลูกชาย และในขณะเดียวกันก็พยายามจะดึงตัวสาวชู้ออกมาจัดการ พ่อจึงใช้เท้าถีบแม่ และลูกชายก็เข้าไปห้ามอีกที กลายเป็นการยื้อยุดฉุดกระชากกันอีนุงตุงนังไม่จบสิ้น

พ่อเป็นชู้กับแฟนลูก
ภาพจาก Weibo

             จนในที่สุด ลูกชายก็จับพ่อแยกจากสาวชู้ได้สำเร็จ ลูกชายกับพ่อเข้าคู่ต่อยกันอุตลุดที่บนถนน ส่วนทางแม่เมื่อได้โอกาสก็จับแฟนของลูกชายจิกหัวตบอย่างไม่ยั้ง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่สัญจรผ่านไป-มาในบริเวณนั้น ก่อนที่สุดท้ายจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยระงับเหตุ

             ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ยืนยันว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของสถานการณ์ รวมถึงการจัดการหลังจากนั้น  

              ทางด้านผู้ใช้โซเชียล เมื่อได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นกระแสร้อนแรง หลายคนกล่าวตำหนิต้นเหตุที่เกิดจากพฤติกรรมที่ไม่ซื่อสัตย์จนทำให้ทุกความสัมพันธ์พังหมด ทั้ความสัมพันธ์ของคู่รัก พ่อแม่ และพ่อลูก คอมเมนต์ระบุว่า "เป็นความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงจริง ๆ", "หญิงสาวคนนี้ไม่ธรรมดา เธอทำให้ทั้งครอบครัววุ่นวาย ทำร้ายทั้ง 3 คน" และชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวเสียดสีว่า "เธอล่อลวงทั้งพ่อและลูกชาย สุดท้ายบ้านแตก"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัววุ่น พ่อเป็นชู้กับแฟนลูกชาย แม่ร่วมวงวางมวย สู้กันความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:07:28 21,036 อ่าน
TOP