x close

พ่อแม่เพจดัง ขอบคุณลูก ที่กล้าเข้ามาบอกว่า ผมไม่อยากเป็นผู้ชาย จนวันนี้น้องฉายแววปัง !


             เพจดังเล่าเรื่องประทับใจ ถามลูกตรง ๆ รู้ตัวตอนไหนว่าไม่อยากเป็นผู้ชาย ขอบคุณที่น้องกล้าพูดกับพ่อแม่ตรง ๆ และทำให้พ่อแม่เลี้ยงน้องได้อย่างที่น้องอยากเป็น เติบโตมาเป็นคนที่ปังมาก !

น้องออกัส

             เรียกว่าเป็นเพจที่เปิดดูแล้วมักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอ สำหรับเพจเฟซบุ๊ก ครอบครัว Augustzii เพจที่พ่อกับแม่มักพาไปตามติดเรื่องราวของ ลูกทั้งสองคนอย่าง น้องออกัส และ น้องออแกน โดยไฮไลต์คงหนีไม่พ้นความซุกซนของ น้องออกัส ที่แม้ภายนอกจะดูเหมือนเด็กชายผมสั้น ๆ ทั่วไป แต่อินเนอร์ของน้องมีจริตของความเป็น LGBTQ ที่แสดงออกมาได้อย่างน่าเอ็นดู ซึ่งทั้งพ่อและแม่ต่างซัพพอร์ตในสิ่งที่ลูกเลือกจะเป็นด้วยความยินดี

น้องออกัส

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เพจครอบครัว Augustzii ได้โพสต์ภาพของ น้องออกัส ที่แต่งหน้าสวยสะดุดตา และมาในชุดเกาะอกพร้อมกางเกงขายาวซีทรูลายลูกไม้ กำลังโพสท่าสวย ๆ สู้กล้อง พร้อมเล่าเรื่องราวของลูกคนนี้ว่า ก่อนที่น้องจะมาเป็นตัวเองในจุดนี้ เกิดจากที่น้องรู้ความชอบของตัวเองรวดเร็ว และกล้าที่จะบอกกับพ่อแม่ให้สามารถปรับตัวเพื่อดูแลลูกในเส้นทางที่ลูกต้องการได้อย่างมีความสุข โดยที่โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า

             "แม่ถามออกัสว่า หนูรู้ตัวเองตอนไหนที่หนูไม่อยากเป็นผู้ชาย

             หนูรู้ตอนหนูอยู่ อนุบาล 3 ตอนนี้ ป.4 แล้ว

             ขอบคุณนะลูก !! ที่ทำให้แม่กับป๊า รู้ตัวเองเร็วเหมือนกันที่จะเลี้ยงหนูแบบไหน  แม่กับป๊าก็พ่อแม่ปกติทั่วไปที่ใช้ความรักความเข้าใจในการใช้ชีวิต"


น้องออกัส


             ปรากฏว่า โพสต์นี้ได้รับความสนใจและถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลายคนได้เห็นต่างก็ชื่นชมในความน่ารักของน้องออกัส รวมทั้งยังดีใจที่ได้เห็นพ่อกับแม่สนับสนุนให้ลูกได้เป็นตัวของตัวเองตั้งแต่ยังเด็ก ไม่ปฏิเสธความต้องการของลูก จนส่งผลให้น้องสามารถฉายแววโดดเด่นในแบบที่ตัวเองชอบตั้งแต่อายุยังน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่เพจดัง ขอบคุณลูก ที่กล้าเข้ามาบอกว่า ผมไม่อยากเป็นผู้ชาย จนวันนี้น้องฉายแววปัง ! โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:34:05 17,878 อ่าน
TOP