x close

เลือกเสื้อคำว่า VIIV ROI ไปถ่ายรูปทำใบขับขี่ เลือกเสื้อผิดชีวิตเปลี่ยนทันที ตำรวจเห็นก็มีผงะ


           อุทาหรณ์ทำใบขับขี่ เลือกเสื้อให้ดี มิเช่นนั้นจะต้องอยู่แบบนี้ไปอีก 5 ปี อ่านคำบนเสื้อแล้วคิดดีไม่ได้ ตำรวจเห็นคงมีผงะแน่นอน

           หนึ่งในเอกสารติดตัวที่สำคัญที่คนไทยทุกคนต้องมีก็คือบัตรประชาชน ส่วนคนที่ขับรถได้ก็จะเพิ่มเอกสารไปอีกอย่างนั่นคือ ใบขับขี่ ซึ่งบัตรเหล่านี้ล้วนมีอายุในการใช้งานของมัน อย่างบัตรประชาชนมีอายุ 7 ปี ใบขับขี่แบบถาวรมีอายุ 5 ปี ดังนั้น การไปทำบัตรแต่ละครั้ง ควรเลือกชุดการแต่งตัวให้ดี มิเช่นนั้นอาจจะพลาดแบบกรณีนี้

ถ่ายรูปติดใบขับขี่

           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก ZY Floral มีการเล่าประสบการณ์การทำใบขับขี่แบบถาวร มีอายุ 5 ปี โดยสวมชุดที่มีคำว่า VIIV ROI ไปถ่ายรูปตามปกติ แต่เมื่อบัตรออกมา เพียงแค่มองรูปครั้งแรกก็เป็นอันผงะ คิดไม่ถึงว่ารูปที่ได้มันจะออกมาเป็นแบบนี้ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ

           สิ่งที่เห็นในภาพคือ ลายบนเสื้อที่มีคำว่า VIIV ROI แยกบรรทัดกัน แต่ภาพที่ออกมากลับมีข้อความบนเสื้อมาไม่ครบ ตัดอักษรคำว่า VIIV จากด้านล่างไปเกือบครึ่ง ผลจากการเห็นตัวอักษรไม่หมด สามารถตีความเป็นคำอื่นที่อ่านได้ว่า KUY จากคำดี ๆ กลายเป็นคำหยาบในภาษาไทยซะงั้น

ถ่ายรูปติดใบขับขี่

           เจอแบบนี้เข้าไปเจ้าของโพสต์ยอมรับว่า พร้อมแก้ไข เพราะบัตรใบนี้ต้องอยู่กับมันอีก 5 ปี ส่วนชาวเน็ตก็ขำกันลั่น เวลาตำรวจขอดูใบขับขี่ ยังไงมีชะงักแน่นอน คำบนเสื้อมันตีความเป็นอื่นไม่ได้จริง ๆ

           และนี่ก็คืออุทธาหรณ์การเลือกเสื้อไปถ่ายบัตร ควรเช็กให้ดีก่อนทุกครั้งก่อนไปถ่าย ถ้าหากเป็นเสื้อที่ไม่มีตัวอักษรอะไรบนเสื้อ ยิ่งลดความเสี่ยงเจอสถานการณ์แบบนี้

ถ่ายรูปติดใบขับขี่

ถ่ายรูปติดใบขับขี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือกเสื้อคำว่า VIIV ROI ไปถ่ายรูปทำใบขับขี่ เลือกเสื้อผิดชีวิตเปลี่ยนทันที ตำรวจเห็นก็มีผงะ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:39:18 42,056 อ่าน
TOP