x close

รักผลิบานกลางสวนสาธารณะ คู่รักไปเดตทำเหมือนนั่งตัก ลับตาคนแอบขย่มเล่นขี่ม้า


          คู่รักไปเดตในสวนสาธารณะ ทำเหมือนนั่งตักกันขำ ๆ แต่พอลับตาคนแอบขย่มเล่นขี่ม้า รักผลิบานฉ่ำ หารู้ไม่มีคนถ่าย

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศจีน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ของคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่พากันมาออกเดตต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งดูเหมือนว่ารักของพวกเขาทั้งสองก็ผลิบานฉ่ำจนอดใจไม่ไหวเช่นเดียวกัน จึงพากันมาแอบเล่นสยิวกันที่กลางสวนสาธารณะในช่วงกลางวันแสก ๆ ที่มีผู้คนผ่านไปมาพลุกพล่าน

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า คู่รักคู่นี้อยู่ที่บริเวณสนามหญ้าภายในสวนสาธารณะ โดยฝ่ายชายนั่งลงไปกับพื้น ส่วนฝ่ายหญิงขึ้นไปนั่งตักของเขาอีกที ทำเหมือนว่ากำลังพลอดรักสวีตหวานแบบชายหนุ่มหญิงสาวทั่ว ๆ ไป แต่ไม่ใช่เพียงเท่านั้น

          ด้านหลังของหนุ่มสาวคู่นี้มีผู้คนเดินผ่านไปมาอยู่เรื่อย ๆ ลักษณะมาวิ่งหรือเดินออกกำลังกาย อย่างไรก็ดี คู่รักคู่นี้อาศัยช่วงที่ลับตาคนในบางจังหวะ แอบขย่มก้นขึ้นลงมีเพศสัมพันธ์กัน ทั้งนี้ฝ่ายชายยังเอามือล่วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวของหญิงสาว ซึ่งพยายามใช้มันคลุมปิดภารกิจที่ทั้งสองกำลังทำ

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

          มีผู้ที่อยู่ในบริเวณกล่าวเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ โดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัว ก่อนที่จะนำมันไปโพสต์แชร์จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตกตะลึง มีทั้งกล่าวตำหนิพฤติกรรมมักง่ายของคู่รักหนุ่มสาวคู่นี้ และบางส่วนก็กล่าวประชดประชันเสียดสี

          "น่าเกลียดมาก ถ้าทนไม่ไหวทำไมไม่ไปเช่าห้อง"

          "ไม่มีเงินเข้าโรงแรมเหรอ ?"

          "ช่างคิดกันเหลือเกิน ที่กลางแจ้งแบบนี้คงจะเพลิน ๆ กันเลยสิ"

          "สงสัยพวกเขาจะชอบความตื่นเต้น"

          "คิดว่าไม่มีคนเห็น ที่ไหนได้โลกรู้"

          "ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ว และฤดูผสมพันธุ์ก็เช่นกัน"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักผลิบานกลางสวนสาธารณะ คู่รักไปเดตทำเหมือนนั่งตัก ลับตาคนแอบขย่มเล่นขี่ม้า โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:12:08 23,022 อ่าน
TOP