x close

เปลี่ยนรถตำรวจ ให้เป็นความหรรษา หลังบุกจับนักพนันกว่า 200 คน สนุกสนานปานทัวร์วันเด็ก !

 
          ไวรัลบุกจับพนัน ใช้รถบรรทุกขนผู้ต้องหา ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นทัวร์วันเด็ก มีโบกไม้โบกมือให้ชาวบ้านริมทาง เฮฮาราวกับว่าไม่ได้ไปคุก ก่อนเฉลย มันคือเหตุการณ์จับบ่อนที่นครศรีธรรมราช มกราคม 2567 มีนักพนัน 200 คน

            วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการแชร์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายบ่อน และจับนักพนันได้เป็นจำนวนกว่า 200 คน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถบรรทุกคันใหญ่ในการนำคนไปโรงพัก แต่เหตุที่เป็นไวรัลขึ้นมา นอกจากการจับกุมครั้งนี้จะได้นักพนันจำนวนมาก แต่กลับพบว่าไม่มีคนไหนที่รู้สึกเศร้า เครียด แต่อย่างใด มิหนำซ้ำนักพนันทั้งหลายแหล่ยังคงครื้นเครง ตอนที่รถตำรวจวิ่งผ่านชาวบ้านที่อยู่ริมทางก็มาโบกมือสนุกสนานกันใหญ่ จนมีการแซวกันว่า เหมือนพาคุณตาคุณยายไปทัศนศึกษาวันเด็ก ส่วนลูกหลานก็รอไปเยี่ยมที่โรงพัก


          กระปุกดอทคอม มีการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กรมการปกครองเกือบ 100 นาย ปิดล้อมบ่อนการพนันบนถนนมหาราช ต.นาเคียน เขตรอยต่อเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช พร้อมกับจับตัวนักพนันได้ 200 คน สำหรับบ่อนพนันดังกล่าว ถูกปลูกสร้างอย่างดี ติดแอร์เป็น 10 ตัว มีบริการทางการเงิน และจุดบริการอาหารครบถ้วน มีเงินหมุนเวียนกว่า 1 ล้านบาท ส่วนชิปแลกเงินมีมูลค่า 7 ล้านบาท รวมแล้วประมาณเกือบ 10 ล้านบาท

            โดนจับพร้อมเพื่อนเป็นร้อยคน จะเศร้าทำไม เปลี่ยนโรงพักให้กลายเป็นความครื้นเครงไปเลย !

บ่อนพนัน
ภาพจาก TikTok @sanook_aungkour 

บ่อนพนัน
ภาพจาก TikTok @sanook_aungkour 

บ่อนพนัน
ภาพจาก TikTok @sanook_aungkour 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรถตำรวจ ให้เป็นความหรรษา หลังบุกจับนักพนันกว่า 200 คน สนุกสนานปานทัวร์วันเด็ก ! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:42:08 20,595 อ่าน
TOP