x close

นาทีเดือด รถทัวร์ VIP แบบใด ให้ผู้ชายมานอนใต้เก้าอี้ หวั่นไม่ปลอดภัย ตรงนั้นมีแต่ผู้หญิง


          นักข่าวสาว ซื้อตั๋วรถทัวร์ VIP นั่งกลับจากภูเก็ตไปกรุงเทพฯ ระหว่างทางเจอชายปริศนานอนหลังเบาะ หวั่นไม่ปลอดภัย โต้เถียงยกใหญ่ อีกฝ่ายอ้างเป็นแผ่นเสียงตกร่องว่านอนนานแล้ว ส่วนคนขับบอก ไม่เห็นใจกันเลย

รถทัวร์ VIP
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการลงภาพและคลิปนักข่าวสาวรายหนึ่ง กำลังโวยเจ้าหน้าที่ประจำรถทัวร์ หลังมีเจ้าหน้าที่ชายมานอนใต้พนักพิงภายในรถสายภูเก็ต - กรุงเทพฯ

          นักข่าวสาว เปิดเผยว่า ตนเป็นสื่อที่เดินทางไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต กับเพื่อน หลังจากเสร็จภารกิจแล้วได้ขึ้นรถโดยสารบริษัทหนึ่งเที่ยววีไอพี ราคา 1,125 บาท รอบเวลา 16.30 น. เพื่อกลับกรุงเทพฯ ซึ่งที่นั่งอยู่ในเก้าอี้แถวสุดท้าย สามารถปรับเอนนอนได้

          กระทั่งเวลา 23.30 น. รถเดินทางมาถึง จ.ชุมพร ก็มีชายอายุราว 30 ปี เดินมาท้ายรถและล้มตัวนอนหลังพนักพิงเก้าอี้ผู้โดยสาร ทำให้ผู้โดยสารท้ายรถทั้งหมดต่างตกใจ รู้สึกไม่ปลอดภัย ตนถามว่า ทำไมมานานตรงนี้ ไม่นอนที่นั่งตัวเอง ชายคนดังกล่าวบอกว่า ปกตินอนตรงนี้ประจำ ดังนั้น ตนกับเพื่อนจึงเดินไปหน้ารถเพื่อสอบถามคนขับว่าชายคนนี้เป็นพนักงานประจำรถหรือไม่ เพราะไม่ใส่เครื่องแบบ แต่ก็ไม่ได้คำตอบ ได้แต่คำต่อว่าที่ว่า ไม่เห็นใจ

          ตนพยายามขอร้องให้ชายคนนี้ไปนอนตรงอื่น เพราะจุดที่เขานอนคือใต้เก้าอี้ผู้หญิง กลัวความไม่ปลอดภัย กลับถูกโวยว่า นอนตรงนี้มาหลายปีแล้ว ทางรถไม่มีที่นอน จะให้นอนตรงไหน ตนถึงถามกลับว่า บริษัทรถคันนี้ไม่มีที่ให้พนักงานนอนหรือ ? แล้วคุณคือพนักงานหรือเปล่า

          โต้เถียงราว 20 นาที ไม่ได้คำตอบ จนพนักงานประจำรถเดินมาบอกชายคนนี้ให้กลับไปนอนที่เดิม เรื่องจึงจบเพียงเท่านี้ ส่วนที่โพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อหวังให้เป็นอุทาหรณ์เรื่องความปลอดภัย


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเดือด รถทัวร์ VIP แบบใด ให้ผู้ชายมานอนใต้เก้าอี้ หวั่นไม่ปลอดภัย ตรงนั้นมีแต่ผู้หญิง โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:42:29 8,892 อ่าน
TOP