x close

เจ้าบ่าวใจถึง จัดโต๊ะรวมแฟนเก่า 8 สาว นั่งกินข้าวพร้อมหน้าวันแต่งงาน แต่ละคนน่าทึ่ง

          สุดยอดเจ้าบ่าวใจกล้า จัดโต๊ะรวมให้สาวแฟนเก่า 8 คน นั่งล้อมวงกินข้าวพร้อมหน้าวันแต่งงาน แถมแต่ละคนน่าทึ่งทั้งนั้น

เจ้าบ่าวใจถึง จัดโต๊ะรวมแฟนเก่า 8 สาว
ภาพจาก 163.com

          ขึ้นชื่อว่า "แฟนเก่า" มักจะไม่รับเชิญให้ไปงานแต่งงานของอีกฝ่าย แม้ว่าบางคู่จะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เหตุเพราะมารยาททางสังคม รวมทั้งการให้เกียรติคู่สมรสของตน ทว่าที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง กลับมีแฟนเก่าได้รับเชิญให้ไปร่วมงานพร้อมกันมากถึง 8 คน แถมยังถูกจัดโต๊ะให้นั่งรวมกันด้วย  

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องชวนอึ้ง จากงานแต่งงานแห่งหนึ่งที่จัดขึ้นที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ บรรดาญาติและแขกเหรื่อที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน ต่างพากันจ้องมองไปที่โต๊ะโต๊ะหนึ่ง ซึ่งมีหญิงสาวหน้าตาดีนั่งรวมตัวกันอยู่ 8 คน จนบางคนเข้าใจผิดไปว่า เป็นกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว แต่ความจริงทำเอาพวกเขาตกตะลึงไปตามกัน


เจ้าบ่าวใจถึง จัดโต๊ะรวมแฟนเก่า 8 สาว
ภาพจาก 163.com

          ตามรายงานเผยว่า เจ้าบ่าวตั้งใจจัดโต๊ะพิเศษขึ้นมา เพื่อเชิญให้แฟนเก่าของเขาทั้งหมด 8 คน ที่เคยคบหาตั้งแต่สมัยเด็ก วัยเรียน และตอนทำงาน แล้วที่น่าทึ่งกว่านั้นก็ คือ แฟนเก่าของเขาทุกคนต่างตอบรับมาร่วมงานด้วยความยินดี ภาพที่เกิดขึ้นจึงแสดงให้เห็นว่า หญิงสาวแต่ละคนนั่งเผชิญหน้าร่วมโต๊ะกินอาหารกันอย่างพร้อมเพรียง

          เหตุที่แฟนเก่าของเจ้าบ่าวตัดสินใจมาร่วมงาน เป็นเพราะเจ้าบ่าวรายนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเธอทุกคน แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว และเขาก็ขีดเส้นกับแต่ละคนอย่างชัดเจน ทำให้เจ้าสาวของเขารู้สึกสบายใจ และยินดีที่จะเชิญพวกเธอทั้งหมดมาร่วมงาน เรียกได้ว่าเจ้าบ่าวใจถึง และเจ้าสาวก็ใจกว้างแบบสุด ๆ

เจ้าบ่าวใจถึง จัดโต๊ะรวมแฟนเก่า 8 สาว
ภาพจาก 163.com

          ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ในงานแต่งงานดังกล่าว ถูกเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นวงกว้าง หลายคนต่างพากันเขาไปแสดงความคิดเห็น กล่าวกันว่า เจ้าบ่าวรายนี้โชคดีจริง ๆ ที่ตลอดชีวิตเขาเจอแต่ผู้หญิงนิสัยดี รวมถึงเจ้าสาวที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเขาด้วย ทั้งยังชื่นชมในรสนิยมของเขา เพราะแฟนเก่าของเขาแต่ละคนดูดีกันหมด

          "แฟนเก่าของเจ้าบ่าวสวยกันทุกคน ทุกคนล้วนมีผิวขาว บุคลิกและหน้าตาก็ต่างกันไม่มาก"

          "รสนิยมของเจ้าบ่าวสุดยอดมาก พวกเธอแทบจะดูคล้ายกันหมด และสวยทุกคน"

          "คิดว่าเจ้าสาวก็น่าจะคล้ายกับพวกเธอในกลุ่มนี้"

          "พวกเธอใจกว้างกันมาก ไม่ใช่ทุกคนจะยอมรับสถานการณ์แบบนี้ได้ "

          "แสดงว่าเจ้าบ่าวต้องเป็นคนดีมากแน่ ๆ"


เจ้าบ่าวใจถึง จัดโต๊ะรวมแฟนเก่า 8 สาว
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวใจถึง จัดโต๊ะรวมแฟนเก่า 8 สาว นั่งกินข้าวพร้อมหน้าวันแต่งงาน แต่ละคนน่าทึ่ง อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:29:12 22,047 อ่าน
TOP