x close

แม่น้องการ์ตูน สิ้นกำลังใจ ประกาศเซ้งร้าน ฟ้อง 6 ล้าน ก็ได้แต่กระดาษ คู่กรณีกลับกินหรูอยู่สบาย


           แม่น้องการ์ตูน ประกาศเซ้งร้านสเต๊ก หลังโพสต์เรื่องป่วยซึมเศร้า ไม่ได้รับความยุติธรรม ยังไม่ได้เงินจากคู่กรณี เพจดังแฉเพิ่ม น้ำผึ้ง ตีนผี อีกฝั่งใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย เคยประกาศลั่น จะดึงจนกว่าจะหมดอายุความ ไม่จ่าย 6 ล้านแน่

ข่าวน้องการ์ตูน

           เรื่องของน้องการ์ตูน เด็กหญิงที่ถูกรถชนตั้งแต่ 5 ขวบ จนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนคุณพ่อเสียชีวิต กลับมาเป็นที่สนใจในสังคมอีกครั้งแม้จะผ่านมา 9 ปี หลังจากที่คุณแม่น้องการ์ตูน โพสต์ตัดพ้อชีวิตว่า เป็นโรคซึมเศร้า ยังคงผวาจากอุบัติเหตุที่เปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล ไม่พร้อมอยู่บนโลกใบนี้แล้ว และจะขอเอาน้องไปด้วย เนื่องจากคู่กรณีที่ขับรถชน ยังไม่ชดใช้เยียวยาใด ๆ ทั้งที่คดีที่คุณแม่ฟ้องชนะ และศาลสั่งชดเชย 6 ล้านบาท กำลังจะหมดอายุความอีกไม่กี่ปี

           หลังจากนั้น แม่น้องการ์ตูนก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ จนหลายคนเป็นห่วง กลัวเกิดเหตุร้าย ก่อนที่จะรู้ว่า แม่น้องการ์ตูนอยู่กับเพื่อนสนิท ยังคงปลอดภัยดี


ข่าวน้องการ์ตูน

           ล่าสุด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว มีการลงความคืบหน้าว่า ทางแม่น้องการ์ตูน ประกาศเซ้งร้านขายสเต๊กแล้ว เนื่องจากคุณแม่ป่วยซึมเศร้า หลังจากที่ต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมหลายปี แต่ไม่เป็นผล อีกทั้งคดีใกล้จะหมดอายุความ คู่กรณี น้ำผึ้ง ตีนผี กำลังจะลอยตัวจากการจ่ายเงินชดเชย ก็ยังไม่มีใครให้ความเป็นธรรมกับเธอได้

           ทางเพจเล่าอีกว่า แม่น้องการ์ตูนเคยเจอกับคู่กรณีที่โรงพักแค่ครั้งเดียวนับตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ในเดือนมิถุนายน 2557 พร้อมได้รับเงินค่าเสียหาย 40,000 บาท ชดเชยการทำร้านพังเพียงรอบเดียว จากนั้นผ่านมาเกือบ 10 ปี คู่กรณีก็ไม่เคยเอ่ยปากขอโทษ ไม่เคยเข้ามาเยี่ยม ถามไถ่ใด ๆ แถมมีการโพสต์ว่า สองแม่ลูกอย่าหวังว่าจะได้เงินชดเชย 6.7 ล้านบาท และจะยื้อคดีให้นานที่สุดจนกว่าจะหมดอายุความ

ข่าวน้องการ์ตูน

           เพจยังแฉเพิ่มเติมว่า น้ำผึ้งที่ขับรถชน เมื่อ 10 ปีที่แล้วอายุ 19 ปี ตอนนี้ก็อายุราว 28-29 ปี เปิดธุรกิจขายอะไหล่ แล้วเปลี่ยนชื่อจริงของตัวเอง ปัจจุบันใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย พร้อมทั้งเคยมีภาพของน้ำผึ้งที่ใส่ทองเส้นใหญ่ออกมาก่อนหน้านี้อีก

           ส่วนชาวเน็ตที่อ่านก็ต่างสงสารครอบครัวน้องการ์ตูน ที่ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งที่ศาลตัดสินคดีไปแล้ว และการที่ประกาศเซ้งร้าน อาจจะเป็นการดิ้นเฮือกสุดท้ายก็เป็นได้

ข่าวน้องการ์ตูน

ข่าวน้องการ์ตูน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน สิ้นกำลังใจ ประกาศเซ้งร้าน ฟ้อง 6 ล้าน ก็ได้แต่กระดาษ คู่กรณีกลับกินหรูอยู่สบาย โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:52:13 39,861 อ่าน
TOP