x close

ตามหา แม่น้องการ์ตูน ฟ้องชนะแต่คู่กรณีไม่จ่าย โพสต์ไม่ขอมีชีวิตอีกต่อไป ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้

         คนเป็นห่วงแม่น้องการ์ตูน หลังโพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ทนไม่ไหวครอบครัวไม่เคยได้รับความยุติธรรม ไม่ขอมีชีวิตอีกต่อไป และจะเอาน้องไปด้วย ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้

         เรื่องของน้องการ์ตูน วัย 5 ขวบ (ในขณะนั้น) ที่กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง จากคดีกระบะซิ่งแข่งกันจนเสียหลักพุ่งชนร้านสเต๊กเมื่อ 9 ปีก่อน ซึ่งทางแม่น้องการ์ตูนก็ฟ้องร้องชนะ และศาลมีคำพิพากษาให้น้ำผึ้ง คู่กรณี จ่ายค่าเสียหายกว่า 6 ล้านบาท แต่แม่กลับไม่ได้รับเงินสักบาท เพราะน้ำผึ้งยังไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย อ้างว่าไม่มีเงิน และเหลือเวลาไม่เกิน 2 ปี คดีก็จะหมดอายุความแล้ว ก็หมายความว่าคดีนี้จะหมดสิทธิ์ในการตามสืบทรัพย์


          อ่านข่าว : คดีน้องการ์ตูน 2 ปีหมดอายุความ คุณแม่ของัดไม้สุดท้าย ชกมวยในอากาศมานาน

         ล่าสุด วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ของแม่น้องการ์ตูน ซึ่งปัจจุบันเป็นคนดูแลลูก มีการโพสต์ข้อความว่า ตอนนี้เรามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง มักนอนไม่หลับจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ต้องทานเบียร์วันละ 2 กระป๋องเพื่อช่วยให้หลับ และในช่วงที่หลับก็มักจะมีภาพรถชนลูกกับแฟนเสมอ

         ด้วยเหตุนี้จึงมาหาหมอจิตเวช เล่าอาการทุกอย่างให้ฟัง ทางหมอก็ให้ยา 3 ตัวมากิน เพื่อรักษาสภาพจิตใจคนไข้ แต่เป็นเพราะเรามีปัญหาหลายอย่าง จึงเลิกรักษาไปแล้ว

         ตอนนี้อยากบอกว่า เราไม่พร้อมที่จะอยู่โลกนี้ เราขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เรากับน้องการ์ตูนมาอยู่เสมอ ขอบคุณจริง ๆ แต่โลกนี้ไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัวเรา จากนี้ไปจะไม่ขอเกิดและไม่ขอมีชีวิตอีกต่อไป เราเหนื่อยกับทุกอย่าง และจะขอเอาน้องไปด้วย

         นับจากนี้ไปก็ขออวยพรให้คนที่ช่วยเหลือน้องการ์ตูนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมาก ๆ นะคะ

คดีน้องการ์ตูน

         เมื่อตรวจสอบโพสต์อื่น ๆ ของคุณแม่น้องการ์ตูน มีการโพสต์สั้น ๆ ด้วยพื้นหลังสีดำว่า "บางเวลาการมีชีวิตรอดก็เหนื่อยนะ"


          ด้านชาวเน็ตเห็นแบบนี้ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้แต่เข้าไปโพสต์ขอให้คุณแม่น้องการ์ตูนใจเย็น ๆ พร้อมกับส่งกำลังใจให้ บางคนที่มีประสบการณ์เรื่องการเลี้ยงลูกที่เป็นเด็กพิเศษติดเตียง ก็เข้ามาบอกว่า เคยมีอาการแบบคุณแม่น้องการ์ตูนเหมือนกัน เหนื่อยจนแอบร้องไห้ แต่คิดอีกมุมก็มีคนลำบากกว่าเราเยอะ ขอให้สู้ต่อไปเพื่อลูกนะ


จ่าพิชิต เผย ติดต่อแม่น้องการ์ตูนไม่ได้ สายตรวจลงพื้นที่พบร้านปิด


          เฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์ในเวลาประมาณ 10.30 น. ว่า ตอนนี้ยังติดต่อแม่น้องการ์ตูนไม่ได้ ญาติ ๆ แม่น้องการ์ตูนติดต่อได้ไหมครับ ส่วนทางสายตรวจลงพื้นที่พบว่า ร้านสเต๊กยังไม่เปิด และยังติดต่อแม่น้องการ์ตูนไม่ได้เลย

คดีน้องการ์ตูน

          ชาวเน็ตเมื่อรับรู้ข้อมูลนี้ต่างรู้สึกใจไม่ดี และขอให้กำลังใจแม่น้องการ์ตูนอีกครั้ง บางคนก็แขวะคู่กรณีว่า ทั้งที่แม่น้องการ์ตูนฟ้องชนะคดีแล้ว แต่คนขับรถชนกลับลอยหน้าลอยตา ขอให้แม่น้องการ์ตูนปลอดภัย

          ในเวลา 12.00 น. เฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" มีการอัปเดตว่า ตอนนี้คุณแม่น้องการ์ตูนอยู่กับเพื่อนสนิท ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ หากมีความคืบหน้าแอดมินจะอัปเดตให้อีกครั้ง

คดีน้องการ์ตูน


แม่น้องการ์ตูน
ภาพจาก X @RedSkullxxx



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหา แม่น้องการ์ตูน ฟ้องชนะแต่คู่กรณีไม่จ่าย โพสต์ไม่ขอมีชีวิตอีกต่อไป ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:32:55 28,123 อ่าน
TOP