x close

เด็กโชว์ดีดไห สะดุดล้มไหแตกงาน รร. เกือบพัง แต่สิ่งที่เกิดจากนั้น ดีมากจนเป็นไวรัล 3 ล้าน !

          เด็กนักเรียนโชว์งานโรงเรียน เป็นนางไห ต้องดีดไห แต่กลายเป็นว่าสะดุดล้มจนไหแตก งานโรงเรียนที่ตั้งใจซ้อมมาเกือบพัง แต่สิ่งที่เกิดหลังจากนั้นคือความทรงจำที่ดีมาก ไม่แปลกได้ไวรัล 3 ล้าน

เด็กโชว์ดีดไห ภาพจาก TikTok kruyingwara

          นักเรียนทุกคนเวลาที่มีโอกาสได้รับเลือกจากครูอาจารย์ เป็นตัวแทนไปแสดงผลงานหน้าเวที ก็คงตั้งใจซ้อมเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด บางคนพ่อแม่ผู้ปกครองทุ่มเงิน ทุ่มแรงกายแรงใจ ให้โมเมนต์การแสดงของลูกเป็นที่จดจำไป แต่ถึงกระนั้น ไม่ว่าจะเตรียมงานมาดีแค่ไหน อุบัติเหตุหรือเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้เสมอ

          ล่าสุด TikTok kruyingwara ได้เผยคลิปการแสดงโชว์ของ น้องแก้มใส ที่ได้รับคัดเลือกเป็นนางไหให้รำในงานโรงเรียน ซึ่งพอเพลงขึ้นมา น้องแก้มไสต้องโชว์ดีดไหข้างหน้า แต่กลายเป็นว่าน้องแก้มใสกลับสะดุดจนแผงไหล้ม ทุกคนที่ได้เห็นต่างร้องกรี๊ด

เด็กโชว์ดีดไห ภาพจาก TikTok kruyingwara

          แต่สิ่งที่เกิดหลังจากนั้น น้องแก้มใสไม่ได้ร้องไห้ ครูไม่ได้ดุว่า และน้องแก้มใสลุกขึ้นมาเต้นต่อและได้ยินเสียงคุณครูบอกว่า "ไม่เป็นไรลูก ไม่เป็นไร รำเลย" โดยที่ครูผู้หญิงคนหนึ่งได้เอาไหด้านหลังมาใส่ให้ ครูอีกคนก็วิ่งไปเก็บไหที่หล่นมาใส่ให้ อีกคนก็ช่วยเก็บไหที่แตกให้น้องแก้มใส น้องก็รำไหสวยอย่างที่ตั้งใจ สปิริตดีมาก ๆ

          งานนี้ก็มีคนเข้ามาชมทั้งครูทั้งน้องแก้มใสว่า น้องแก้มใสเก่งมาก มีสติ ไม่ตระหนกตกใจ แก้ไขสถานการณ์ได้ทัน ส่วนคุณครูนั้นก็เป็นซัพพอร์ตที่ดีให้นักเรียน ไม่ดุ ไม่ว่า แต่เข้ามาช่วยเพื่อให้งานผ่านไปได้ ทั้งพูดให้กำลังใจ ทั้งปลอบน้องแก้มใส ดีต่อใจจนมีคนดูกว่า 3.3 ล้านวิว

เด็กโชว์ดีดไห ภาพจาก TikTok kruyingwara

          ส่วนใครที่สงสัยว่า น้องแก้มใสจะเป็นอะไรไหม ก็มีอัปเดตแล้วว่า น้องแก้มยังแข็งแรง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เป็นคนเก่งทั้งกายทั้งใจเลยจ้าลูก !

@kruyingwara

ล้ม ลุกขึ้น ยิ้ม แล้วแสดงต่อไป เก่งที่สุดค่ะ น้องแก้มใส

เสียงต้นฉบับ - kruyingwara



เด็กโชว์ดีดไห
ภาพจาก TikTok kruyingwara

เด็กโชว์ดีดไห
ภาพจาก TikTok kruyingwara

เด็กโชว์ดีดไห
ภาพจาก TikTok kruyingwara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กโชว์ดีดไห สะดุดล้มไหแตกงาน รร. เกือบพัง แต่สิ่งที่เกิดจากนั้น ดีมากจนเป็นไวรัล 3 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:06:32 24,901 อ่าน
TOP