x close

1 ใน 5 ผู้บุกรุก ยึดบ้านอากู๋เหม หวังอ้างครอบครองปรปักษ์ ล่าสุดจบชีวิตตัวเองในบ้าน

         1 ใน 5 บุกรุกบ้านอากู๋ซอยรามอินทรา 58 อ้างการครอบครองปรปักษ์ จบชีวิตตัวเองคาบ้าน คาดเครียดโดนยึดบ้านคืน ฟ้องบุกรุกกลับ
         
         วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านพักย่านรามอินทรา มีคนผูกคอตายเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายคือ 1 ใน 5 คนที่อ้างการครอบครองปรปักษ์บ้านหลังหนึ่งในซอยรามอินทรา 58 ซึ่งเป็นบ้านของอากู๋เหม ที่ยกให้กับซันและอาย และกลายเป็นข่าวดัง 

บ้านอากู๋เหม ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก โหนกระแส

บ้านอากู๋เหม ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก โหนกระแส

         เบื้องต้น คาดว่า ผู้เสียชีวิตเกิดอาการเครียด หลังจากถูกเจ้าของบ้านตัวจริงพาตำรวจ ทนาย เอาป้ายขายไก่ตะเกียบทอดน้ำปลาออก พร้อมกับยึดบ้านคืน รวมถึงมีการแจ้งข้อหาบุกรุกเพิ่มเติม

         ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าวอยู่ใน ซอยรามอินทรา 58 แยก 6-2 และตกเป็นข่าวดังเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2566 หลังจากที่อากู๋เหม ได้ซื้อบ้านหลังนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อประมาณ 30 ปีก่อน ในช่วงแรก อากู๋ได้เข้ามาดูบ้านบ้าง จนกระทั่งเมื่อเกิดน้ำท่วมใหญ่ 2554 อากู๋ก็ไม่ได้เข้ามาดูบ้านเลย เมื่อซันและอายแต่งงานกัน อากู๋จึงยกบ้านหลังนี้เป็นของขวัญแต่งงานให้ ทางซันและอายตั้งใจเข้ามาดูเพื่อรีโนเวทบ้าน แต่ปรากฏว่าบ้านหลังนี้กลับโดนเพื่อนบ้านมายึดบ้านไว้ ในตอนแรกทั้งซัน อาย และคู่กรณีเหมือนจะตกลงกันได้ว่าจะมีการย้ายออกและแยกกันอยู่แต่โดยดี แต่กลับพบว่าในเดือนมกราคม 2567 ทางซันและอายกลับถูกคู่ฟ้องครอบครองปรปักษ์ และคู่กรณีกลับเข้าไปยึดบ้านหลังนี้อีกรอบ มีการตัดกุญแจ และอ้างว่าบ้านหลังนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของตน ทั้งที่ศาลยังไม่ตัดสิน จนทำให้ทางซันและอายฟ้องคดีบุกรุกใส่คู่กรณีคืน และเอาตำรวจเข้าไปตัดกุญแจบ้านอีกรอบ 

บ้านอากู๋เหม ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ช่อง 3

บ้านอากู๋เหม ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ช่อง 3
         ด้านทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ว่า ผมได้แจ้งให้อากู๋ทราบแล้ว อากู๋ถึงกับช็อกและขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของผู้บุกรุก และอโหสิกรรมให้

บ้านอากู๋เหม ฆ่าตัวตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
1 ใน 5 ผู้บุกรุก ยึดบ้านอากู๋เหม หวังอ้างครอบครองปรปักษ์ ล่าสุดจบชีวิตตัวเองในบ้าน อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:13:00 34,811 อ่าน
TOP