x close

นายอำเภอเบียดซ้าย แต่คันหน้าไม่ยอม ถอยชนจนรถตัวเองตกสะพาน สังเวยโมโหด้วยชีวิตพ่อ - เมีย

         อดีตนายอำเภอ ขับรถมาจะเบียดซ้ายเพื่อขึ้นสะพาน แต่รถเก๋งสปอร์ตของ หมึก  บอนไซ ไม่ยอมให้ไป รถอดีตนายอำเภอเลยถอยแล้วชนรถของหมึก 3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายพลาดหนักรถทะลุตกสะพานลงน้ำ สังเวยความหัวร้อนของตัวเองด้วยชีวิตของพ่อและเมีย
         เรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้เกิดเหตุรถยนต์ SUV ชนราวสะพานตกจากสะพานธนะรัชต์ ที่ จ.ราชบุรี และเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน จากผู้ที่โดยสารมาในรถคันดังกล่าว 4 คน

         ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่า คู่กรณีของรถ SUV คันดังกล่าว คือรถนิสสันแบบสปอร์ตของนายสิทธิศักดิ์ หรือ หมึก  บอนไซ ผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงบอนไซ อายุ 70 ปี  ซึ่งสภาพรถพบว่า ฝั่งซ้ายของรถพังยับ และบนราวสะพานร่องรอยการชนจนราวสะพานหลุด เสาไฟฟ้าส่องสว่างหลุดหาย ส่วนในแม่น้ำแม่กลอง มีรถอีซุซุ SUV ทะเบียน กทม. จมอยู่ในแม่น้ำแม่กลอง และกู้ภัยพยายามเข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ในรถ 2 คน แต่เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยว จึงทำได้เพียงใช้เชือกผูกกับรถไม่ให้รถโดนน้ำพัดออกไป และต้องใช้รถเครนขนาดใหญ่ยกรถขึ้นมา

รถตกสะพาน



         ทั้งนี้ ในรถ SUV คันดังกล่าวมีคนที่อยู่ในรถ 4 คน และมีคนออกจากรถมาได้ 2 คน คือ นายสุพล  เจ้าของรถและอดีตนายอำเภอมายอ จ.ปัตตานี วัย 69 ปี เป็นคนขับรถและรอดชีวิต, นางสาววราวรรณ อายุ 57 ปี ผู้ดูแลผู้สูงอายุ รอดชีวิต ส่วนอีก 2 คนเสียชีวิตคือ นายพิณ พ่อของนายสุพล อายุ 97 ปี และ นางเครือวัลย์ ภรรยาของนายสุพล อายุ 65 ปี

         ซึ่งพบว่านายพิณและนางเครือวัลย์ ติดอยู่ในรถและเสียชีวิต ส่วนนายสุพลบาดเจ็บที่หัว นางสาววราวรรณก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน
         จากการสอบถามชาวบ้านที่ตกปลา พบว่า ทางขึ้นสะพานก่อนข้ามแม่น้ำแม่กลอง จะเป็นถนน 4 เลน แต่เมื่อขึ้นสะพานแล้ว ถนนจะบีบเหลือ 2 เลน ให้สวนกัน ซึ่งรถของนายสุพล ได้พยายามขับมาทางซ้ายเพื่อเบียดขึ้นขวาข้ามสะพาน แต่รถของหมึก บอนไซ ไม่ยอมให้เบียดขึ้นสะพาน ทำให้นายสุพล ถอยรถของตัวเองและพุ่งชนรถของหมึก บอนไซ 3 ครั้ง และในครั้งสุดท้าย รถของนายสุพลได้เสียหลักและพุ่งทะลุสะพาน ตกลงไปในแม่น้ำ


         ด้านหมึก บอนไซ บอกว่า รถของนายสุพลนั้น พยายามเบียดซ้ายและชนเข้ากับล้อหน้าของตน รถของหมึกก็เสียหลักขวางถนน และรถของนายสุพลก็ถอยหลัง และพุ่งชนรถของหมึกอีก 2 ครั้ง ครั้งสุดท้าย รถของนายสุพลก็พุ่งตกแม่น้ำเอง

         "ผมวิ่งมาเรื่อย ๆ เขามาเลนซ้าย เขาจะแซงซ้ายไม่ทัน เขาชนข้างผมก่อนเลย ชนล้อเสร็จ ผมหมุน เลยวิ่งมาชนผมอีกที และหลุดลงไปเลย เขาชนตั้ง 3 ที ไม่ได้ชนทีเดียว เจตนาฆ่า"

รถตกสะพาน

         นายสุพลบอกว่า ตนพยายามแซงรถของหมึก บอนไซ แต่เมื่อแซงแล้วรถเกิดไปชนกัน ตนตกใจเลยเข้าเกียร์ถอยหลัง และตนกลัวว่าถอยหลังแล้วจะไปชนรถข้างหลัง เลยเหยียบคันเร่งไปข้างหน้า ถอยหลัง 2 ครั้ง ชน 2 ครั้ง สุดท้ายรถก็เลยพุ่งไปในแม่น้ำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายอำเภอเบียดซ้าย แต่คันหน้าไม่ยอม ถอยชนจนรถตัวเองตกสะพาน สังเวยโมโหด้วยชีวิตพ่อ - เมีย อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:53:23 58,820 อ่าน
TOP