x close

ถกสนั่น หนุ่มนุ่งสั้นโชว์ร่องบนรถไฟ - ซ้ำขี่ราวบันไดเลื่อน คนยี้ใครจะกล้าจับ

          แชร์ว่อน หนุ่มนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า คนถกสนั่นแฟชั่นแบบใด ซ้ำผุดภาพขึ้นไปขี่ราวบันไดเลื่อน ทำไปเพื่ออะไร แล้วใครจะกล้าจับ


          เป็นแฟชั่นและพฤติกรรมที่ถูกตั้งคำถาม กรณีมีผู้พบเห็นชายคนหนึ่งในชุดเสื้อครอป กางเกงขาสั้นจนแทบจะเหมือนกางเกงใน สวมรองเท้าวิ่ง ขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนราวบันไดเลื่อนภายในซูเปอร์มาร์เกต FairPrice ย่านบูกิต เมระห์ เซ็นทรัล ของประเทศสิงคโปร์ จนทำให้ผู้พบเห็นพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

          รายงานจากเว็บไซต์มาเธอร์ชิป เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เผยว่า ภาพดังกล่าวถูกคนบันทึกภาพและนำมาแชร์บนโลกออนไลน์ไม่กี่วันก่อน จนเกิดเสียงวิจารณ์เชิงลบมากมาย โดยชาวเน็ตมองเป็นพฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัย และยังเป็นกังวลเรื่องความสะอาดของราวจับบนบันไดเลื่อนด้วย ทั้งนี้ พบว่าชายคนนี้ขึ้นไปขี่คร่อมราวจับขณะขึ้นจากชั้น G ไปยังชั้น 2 ของซูเปอร์มาร์เกตดังกล่าว

          หลังมีกระแสข่าว ต่อมา FairPrice ก็ได้ยืนยันว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริงเมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการฆ่าเชื้อราวจับโดยทันทีแล้ว

หนุ่มนุ่งสั้นโชว์ร่องบนรถไฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tiagong

          นอกจากนี้ยังมีคนพบเห็นบุคคลที่แต่งตัวเหมือนกัน ภายในรถไฟฟ้า MRT สายตะวันออกเฉียงเหนือ โดยภาพนี้ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ก่อนจะปรากฏภาพคนขี่บนราวจับบันไดเลื่อนเพียง 12 ชั่วโมง จนกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตถกกันสนั่น ว่าคนคนนี้เป็นใคร รวมถึงความเหมาะสมในการแต่งตัวในที่สาธารณะ



          ขณะที่ผู้นำภาพมาโพสต์ยังระบุว่า "เพิ่งเห็นสิ่งนี้บนรถไฟ และตอนนี้ผมก็สับสนมาก"

          โดยคอมเมนต์จากชาวเน็ตต่อภาพนี้ เช่น "อากาศคงร้อนเกินไป", "อากาศร้อนแหละ", "ฉันนึกว่าเขาลืมสวมกางเกง", "หมดกันความอยากอาหาร" และ "ถ้าเป็นผู้หญิงพวกคุณคงไม่บ่นกัน"

หนุ่มนุ่งสั้นโชว์ร่องบนรถไฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tiagong

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น หนุ่มนุ่งสั้นโชว์ร่องบนรถไฟ - ซ้ำขี่ราวบันไดเลื่อน คนยี้ใครจะกล้าจับ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:14:37 30,733 อ่าน
TOP