x close

รู้จัก ดาบนิกกี้ ตำรวจมาดเท่ ก่อนแต่งหญิงจัดเต็มลงประกวดนางงาม ไม่โดนว่าเหรอ ?!

         เปิดใจ พี่ดาบนิกกี้ ตำรวจท่องเที่ยว ลงคลิปแต่งเครื่องแบบมาดเท่ แต่หลังเวลางานเปลี่ยนโฉมประกวดนางงาม รับดีใจที่สังคมเปิดกว้าง

         กลายเป็นอีกหนึ่งตำรวจน่ารักขวัญใจโซเชียล สำหรับ พี่ดาบนิกกี้ ที่มักจะลงบรรยากาศการทำงานเป็นตำรวจท่องเที่ยว แต่เมื่อว่างเว้นจากเวลางาน ก็ได้เปลี่ยนโฉมประกวดนางงามเป็นประจำนั้น


         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ดาบตำรวจ เสรีชัย สุขมาก ผบ.หมู่ ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.2 นครราชสีมา เปิดใจว่า ในช่วงว่างเวรหรือช่วงเทศกาล ตนก็จะมีไปทำกิจกรรมและแต่งตัวเช่นนี้บ่อยครั้ง หรือบางครั้งสปอนเซอร์ก็อยากให้ตนไปประกวด เพื่อนำเงินช่วยเหลือวัด หรือบางครั้งเพื่อน ๆ สาวประเภทสองก็จะมาชวนไปเข้าร่วมกิจกรรม ที่ตนทำคลิปลงโซเชียล ก็เพราะอยากจะเอาใจกลุ่ม LGBTQ ให้เขารักตำรวจมากขึ้น ประกอบกับตนเป็นตำรวจท่องเที่ยว หน้างานของตนก็คือต้อนรับดูแลนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ


         ส่วนที่เห็นภาพตนเป็นทั้งตำรวจและนางงามนั้น เริ่มจากที่ตนอยากเป็นตำรวจเพื่อเอาใจพ่อ เพราะพ่อบอกว่าเป็นตำรวจหรือทหารก็ได้ ตนเลยเริ่มจากที่พ่อให้สมัครทหารเกณฑ์ก่อน แล้วจึงมาสอบตำรวจ และตนก็เลือกที่จะบวชให้พ่อให้แม่ด้วยเช่นกัน แต่ในความชอบของตัวเองนั้น ก็มีใจรักในการแต่งหญิง ประกอบกับคุณแม่รักสวยรักงาม ตนเลยใช้เวลาว่างเวรในการทำตามใจตัวเอง


         ที่ผ่านมา ตนรู้สึกโชคดีมากที่ครอบครัวเข้าใจมาโดยตลอด นอกจากนี้ก็ดีใจที่สังคมเปิดกว้างยอมรับ LGBTQ มากขึ้น เพราะหากย้อนไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ช่วงที่ตนบรรจุใหม่ ๆ จะมีเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เขายังไม่ยอมรับ และรู้สึกอายที่ต้องทำงานด้วยกัน แต่ตนก็พยายามให้เกียรติเครื่องแบบ วางตัวให้เหมาะสม และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แยกแยะได้ว่างานคืองาน นอกเหนือเวลางานเราก็เป็นอิสระ และขอให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น

        
         สุดท้ายนี้ ตนรู้สึกดีใจที่สามารถทำให้คนอื่นยิ้มได้ ทุกวันนี้เวลามีคนมาคอมเมนต์ในเชิงลบ แฟนคลับก็จะคอยแก้ต่างให้ตลอด ส่วนตัวเลือกที่จะปล่อยผ่าน คิดว่าเขาอาจจะยังเข้าไม่ถึง สังคมยังไม่เปิดกว้าง ซึ่งตนก็พยายามมองบวกไว้อยู่เสมอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก ดาบนิกกี้ ตำรวจมาดเท่ ก่อนแต่งหญิงจัดเต็มลงประกวดนางงาม ไม่โดนว่าเหรอ ?! อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:44:19 16,490 อ่าน
TOP