x close

คู่รักปล่อยใจ ก้มกินบวบกลางห้าง เอนทับกันฟิน ๆ ไม่แคร์คนเห็นกันโจ่งครึ่ม

         หนุ่มสาวไม่แคร์โลก ก้มกินบวบกันกลางห้าง พนักงานเห็นแล้วไง เหมือนโลกนี้มีแค่เราสอง สุดเอือมความใจกล้า
คู่รักใจกล้ากลางห้าง

         วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ไม่นานมานี้คลิปเรื่องลับที่ไม่ลับของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง กลายมาเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของจีน หลังมีผู้พบเห็นหนุ่มสาวใจกล้าที่ตัดสินใจสนองความใคร่กันกลางห้างสรรพสินค้า ดึงดูดความสนใจของพนักงานร้านค้าที่อยู่ข้างเคียง โดยชาวเน็ตบางคนถึงกับบอกเลยว่า
"เจ้าพวกนั้นยังไม่อาย แต่กลับเป็นคุณที่รู้สึกอาย"

คู่รักใจกล้ากลางห้าง

         คลิปดังกล่าวถูกอัปโหลดลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社 เผยให้เห็นชายหนุ่มที่สวมเสื้อสีเขียวเข้ม ล้มตัวลงนอนหงายบนโซฟาที่ตั้งอยู่กลางแผนกเครื่องสำอาง ขณะที่ฝ่ายหญิงซึ่งสวมเสื้อมีฮู้ด ดึงฮู้ดมาปิดหน้าแล้วก็เอนตัวลงไปทับชายหนุ่ม จริง ๆ แล้วพื้นที่ตรงนี้ควรจะเป็นจุดที่ให้ผู้มาใช้บริการได้นั่งพัก แต่เห็นได้ชัดว่าคู่รักใจกล้าเลือกที่จะใช้ประโยชน์อย่างอื่น


คู่รักใจกล้ากลางห้าง

คู่รักใจกล้ากลางห้าง

         หลังล้มตัวไปทับฝ่ายชาย หญิงสาวก็เลื่อนตัวลงต่ำไปยังช่วงล่างของเขา ขณะที่ชายหนุ่มออกอาการบิดตัวไปมา เขายังล้วงมือเข้าไปในกางเกงเป็นพัก ๆ คล้ายจะจัดท่า ภาพทั้งหมดถูกพบเห็นโดยพนักงานร้านค้าที่อยู่ข้าง ๆ จนเธอรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายพฤติกรรมใจกล้านี้ไว้ ซึ่งดูเหมือนพนักงานร้านอื่นที่อยู่ข้างเคียงก็จะยกกล้องขึ้นถ่ายเช่นกัน

คู่รักใจกล้ากลางห้าง

         ชาวเน็ตได้เห็นภาพนี้ก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น แซวว่าเพราะเป็นที่นั่งในห้างก็เลยเอนนอนกันสบาย รวมถึงมองว่า "คนหนุ่มสาวสมัยนี้ เปิดใจกว้างกันมากจริง ๆ" และ "ก็ใจกล้าไปนะ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักปล่อยใจ ก้มกินบวบกลางห้าง เอนทับกันฟิน ๆ ไม่แคร์คนเห็นกันโจ่งครึ่ม โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:01:56 14,288 อ่าน
TOP