x close

สะพัด... น้องพร โลกหลายใบ เปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น อีกด้านชี้ อาจไม่ใช่แบบที่คิด !

          แชร์ว่อนเน็ต สาวพร โลกหลายใบ อดีตแฟน ช่างกิต - ใหม่ หนุ่มโรงงาน เปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น ๆ คนชี้เป้าคือ เอกชัย โลกใบที่ 3 แต่อีกด้านทัก อาจเป็นรูปเก่า - คนแอบอ้าง

น้องพร โลกหลายใบ เปิดตัวแฟนใหม่
ภาพจาก TikTok @nu_ann1992

          เป็นประเด็นข่าวร้อน ๆ ก่อนหน้านี้ กรณี ใหม่ หนุ่มโรงงาน ถูกฆ่าโดย ช่างกิต ชายชู้ของภรรยา น้องพร ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าฝ่ายภรรยานั้นมีโลกหลายใบ มีคนคุยอีกหลายคน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ก่อนที่ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2567) จะมีกระแสข่าวสะพัดออกมาว่า สาวพร เปิดตัวหนุ่มใหม่แล้ว เป็นคนหน้าคุ้น ทั้งที่เคยให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะไม่เอาผัวใหม่ พอแล้ว

          ทั้งนี้หนุ่มใหม่ของ สาวพร ที่ถูกพูดถึงก็คือ "เอกชัย" โลกใบที่ 3 ของพร ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้นั่นเอง โดยกระแสดังกล่าวมาจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพหวานของทั้งคู่ พร้อมข้อความประกอบว่า "พร & เอก เขาเปิดตัวกันแล้วนะพี่ใหม่รู้ไหม...? นี่เหรอคนที่พี่รักที่สุด พี่จากไปไม่ถึงเดือนเลย"

น้องพร โลกหลายใบ เปิดตัวแฟนใหม่
ภาพจาก TikTok @nu_ann1992

          อย่างไรก็ตาม มีคนสงสัยว่าภาพเซตดังกล่าวเป็นภาพเก่าหรือไม่ เพราะคุ้น ๆ ว่าเคยเห็นภาพนี้ตั้งแต่มีข่าวแล้ว แต่ก็มีอีกด้านบอกว่า ฝ่ายชายเพิ่งลงเปิดตัวไม่นาน จากนั้นก็มีคนถามต่อว่า ลงในช่องทางไหน เพราะเฟซบุ๊กก็ดูเหมือนจะปิดไปแล้ว ช่อง TikTok ก็ตั้งค่าส่วนตัวไว้ ก่อนจะมีคนเปิดวาร์ป TikTok ชื่อหนึ่ง บอกว่าเป็นของฝ่ายชาย แต่ก็มีอีกด้านโต้อีกว่า เป็นบัญชีที่เพิ่งสร้าง อาจจะเป็นคนที่แอบอ้าง แล้วนำรูปเก่ามาโพสต์ปั่นก็เป็นได้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด... น้องพร โลกหลายใบ เปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น อีกด้านชี้ อาจไม่ใช่แบบที่คิด ! อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:03:47 35,348 อ่าน
TOP