x close

แก๊งเพื่อนเจ้าสาวรุมทึ้ง จับเจ้าบ่าวถอดเสื้อในงานแต่งงาน เจ้าสาวนั่งยิ้มกริ่ม คนดูเอะใจ

          แก๊งเพื่อนเจ้าสาวรุมทึ้ง จับเจ้าบ่าวถอดเสื้อในงานแต่งงาน เจ้าสาวนั่งยิ้มกริ่ม คนดูเอะใจ ทำไมกลายเป็นเรื่องตลกได้ 
เพื่อนเจ้าสาว จับเจ้าบ่าวถอดเสื้อ
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวและภาพที่ถูกแชร์เป็นประเด็นถกเถียงดุเดือดบนสังคมออนไลน์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน เมื่อเจ้าบ่าวเดินมาถึงบ้านเจ้าสาวด้วยความตื่นเต้นก่อนที่จะเข้าพิธี แต่กลับต้องเผชิญเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อถูกแก๊งเพื่อนเจ้าสาวเข้าไปรุมแกล้งด้วยการจับถอดเสื้อต่อหน้าเจ้าสาว ส่วนทางเจ้าสาวก็นั่งยิ้มกริ่มด้วยความชอบอกชอบใจ

          โดยกลุ่มหญิงสาวที่ปรากฏในภาพเหตุการณ์ มีทั้งกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวและญาติผู้หญิงของทางฝั่งเจ้าสาวที่ต่างมีความกระตือรือร้นและตื่นเต้นที่จะให้บรรยากาศในงานสนุกสนาน จนไม่ได้คิดไตร่ตรองอะไร จึงพากันเข้าไปอุ้มจับตัวเจ้าบ่าวมา จากนั้นก็ช่วยกันถอดเครื่องแต่งกายออกโดยที่เขาไม่สามารถขัดขืนได้ จนเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางด้านใน

          แต่ไม่จบลงแค่นั้น เมื่อกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวพาเจ้าบ่าวเข้าไปหาเจ้าสาวที่กำลังนั่งอยู่ จากนั้นก็จับเขาถอดเสื้อออกจนหมดไม่เหลือติดตัว ต่อหน้าเจ้าสาวที่มองดูด้วยรอยยิ้มและความชื่นชอบใจ ด้านครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาวต่างก็พากันส่งเสียงหัวเราะไปตามกัน ราวกับว่าเป็นเรื่องขำขันโดยปกติ 

เพื่อนเจ้าสาว จับเจ้าบ่าวถอดเสื้อ
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ดี ในขณะที่เกิดเหตุนั้น นอกเหนือจากเจ้าบ่าวที่โดนรุมแกล้งแล้ว ก็ไม่ปรากฏว่ามีผู้ชายคนอื่น ๆ ด้วย รวมถึงทางครอบครัวและญาติของฝ่ายเจ้าบ่าว ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่ารับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่

          ภายหลังจากเหตุการณ์ถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง หลายคนต่างพากันเข้าไปตำหนิพฤติกรรมของกลุ่มหญิงสาวเหล่านี้ ซึ่งรวมถึงตัวเจ้าสาวด้วย โดยกว่าว่า "ไม่เห็นว่าจะเป็นเรื่องตลกเลยสักนิด ดูน่ารังเกียจมาก ลองมองกลับกันว่า ถ้าฝ่ายที่ถูกกระทำเป็นหญิงบ้างจะเป็นอย่างไร ไม่ควรมีการแบ่งแยกว่าเพศไหนควรหรือไม่ควรทำอะไร เพราะสุดท้ายผู้ที่ถูกกระทำก็คือเหยื่อเหมือนกัน"

เพื่อนเจ้าสาว จับเจ้าบ่าวถอดเสื้อ
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลอีกส่วนก็มองเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องขำ ๆ โดยชี้ว่า "พวกเธอแค่เล่นสนุก ๆ สร้างสีสันในงานแต่งงาน เจ้าภาพในงานแต่งงาน และคนอื่น ๆ ในงานแฮปปี้ ไม่มีดราม่าใด ๆ ก็ไม่มีความจำเป็นที่คนนอกจะเดือดร้อนแทน"

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปแย้งว่า "เรื่องตลกควรทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข ถ้าฝ่ายเดียวมีความสุขก็ไม่เรียกว่าเรื่องตลก แต่เป็นเรื่องโง่เง่า" และบางรายก็ตั้งข้อสังเกตว่า เป็นเรื่องของการบังคับขอสินสอดเพิ่มจากฝ่ายชายหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเพื่อนเจ้าสาวรุมทึ้ง จับเจ้าบ่าวถอดเสื้อในงานแต่งงาน เจ้าสาวนั่งยิ้มกริ่ม คนดูเอะใจ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:29:11 16,961 อ่าน
TOP