x close

เจ้าสาวแต่งงานสุดอลัง จัดสินสอดเอง คฤหาสน์-รถหรู-เงิน 50 ล้าน หรูหราไม่แคร์ใคร

 
             งานแต่งสุดอลัง เจ้าสาวในชุดโบราณ จัดสินสอดมหาศาล ตึก คฤหาสน์ เงิน 50 ล้าน พร้อมรถหรู งานนี้เจ๊จัดเอง เผยชีวิตก่อนจะถึงจุดนี้ เธอคือลูกชาวนา

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao

               วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ singtao รายงานเรื่องราวของงานแต่งงานสุดหรูหราของเจ้าสาวในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาทั่วสื่อออนไลน์ของจีน หลังพบว่าพิธีแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างอลังการ บ่าวสาวมาในชุดแบบโบราณ จนดูคล้ายภาพการเกี่ยวดองของตระกูลเศรษฐีในอดีต แต่ที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากที่สุดก็คือสินสอดมหาศาล มีทั้งตึกและคฤหาสน์ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง พ่วงด้วยเงินสด 9.99 ล้านหยวน (ราว 50 ล้านบาท) รถเฟอร์รารี่มูลค่า 3-4 ล้านหยวน (ราว 15-20 ล้านหยวน) ยังไม่นับเครื่องประทับทองคำหลายชิ้นที่อยู่บนตัวเจ้าสาว

               จากภาพจะเห็นว่าบนตัวเจ้าสาวนั้นมีทั้งมงกุฎฟีนิกส์ เครื่องประดับทองคำ รองเท้าทองคำ หวีทองคำ หรือแม้กระทั่งปิ่นทองคำ ทั้งหมดล้วนเป็นทรัพย์สินมีค่า นอกจากนี้ยังเสริมบรรยากาศแห่งความหรูหราด้วยรถสปอร์ตหรูมากมายที่จอดเรียงรายอยู่นอกสถานที่จัดพิธี

               งานที่จัดขึ้นด้วยความหรูหราเช่นนี้กลายมาเป็นประเด็นร้อนระดับประเทศ ผู้คนต่างอยากรู้ว่าบ่าวสาวเป็นใคร เป็นทายาทตระกูลเศรษฐีจากไหน รวมถึงถกเถียงกันว่าสินสอดขนาดนี้ดูเว่อร์เกินเบอร์หรือไม่ เหมือนคู่รักต้องการโอ้อวดจนเกินพอดี

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao

               ในที่สุดสื่อจีนก็มีการเปิดเผยว่า งานแต่งดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ในมณฑลเหอหนาน โดยที่เจ้าสาวคือ เสี่ยวลี่ (นามสมมติ) เป็นผู้จัดหาสินสอดเหล่านี้มาด้วยตัวเองทั้งหมด ต่างจากงานอื่น ๆ ที่เจ้าบ่าวเป็นฝ่ายมอบสินสอดให้เจ้าสาว

               และเธอก็ไม่ใช่ทายาทเศรษฐีจากไหน แท้จริงแล้ว เสี่ยวลี่ เกิดมาในครอบครัวชาวบ้านในพื้นที่ชนบท แต่เธอตั้งใจเรียนอย่างหนักตั้งแต่ยังเล็ก และทำเกรดได้ดีเยี่ยมมาโดยตลอด เธอได้รับการตอบรับให้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยดี ๆ ระหว่างนั้นก็ยังหางานพาร์ตไทม์และรับติวหนังสือ เพื่อหาเงินมาเป็นค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ด้วยตัวเอง

               เมื่อเธอเรียนจบ ก็เข้าไปทำงานในเมืองใหญ่ จนกระทั่งสามารถตั้งบริษัทของตัวเองได้ ธุรกิจของเสี่ยวลี่นั้นประสบความสำเร็จมาก หลังจากดำเนินธุรกิจมาหลายปีบริษัทของเธอก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกระจายไปทั่วประเทศ และทำให้เธอร่ำรวยได้อย่างรวดเร็ว จนสามารถครอบครองทรัพย์สินมหาศาลได้ โดยมีรายงานว่าขณะนี้เธอมีทรัพย์สินกว่า 100 ล้านหยวน (ราว 508 ล้านบาท)
 
               ในส่วนที่คนวิจารณ์เรื่องการโอ้อวดสินสอดจนเกินพอดีนั้น เธอกลับมองว่าสินสอดเหล่านี้คือรางวัลและเป็นสิ่งที่เธอหามาได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม เธอเห็นด้วยว่าเงินและวัตถุต่าง ๆ ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคู่ ความสุขที่แท้จริงขึ้นอยู่กับความเคารพและความเข้าใจกัน

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao

งานแต่งงาน
ภาพจาก singtao



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com, singtao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวแต่งงานสุดอลัง จัดสินสอดเอง คฤหาสน์-รถหรู-เงิน 50 ล้าน หรูหราไม่แคร์ใคร อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:06:11 5,316 อ่าน
TOP