x close

หนุ่มทักมาหาสาว ขาวก็ขาว สวยก็สวย เสียดายมีความสัมพันธ์กับชายอื่น สวนกลับดับภัยความมั่น !

         หนุ่มทักมาหาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาว ขาวก็ขาว สวยก็สวย ไม่น่ามีลูกติด เคยมีสัมพันธ์กับชายอื่นมาก่อนเลยไม่เอา ชาวเน็ตเลยมาตอบกลับ ดับภัยความมั่นของชายชาตรี !
ความมั่น

        วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 กำลังเป็นไวรัลที่มีคนแชร์ไปกว่า 7,000 ครั้ง เมื่อผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวคนดัง และเพิ่งจะมีลูกเล็ก ได้ลงคลิปน่ารัก ๆ ระหว่างเธอกับลูกสาวที่แต่งตัวเหมือนกันตอนที่ไปทะเล แต่กลับพบว่ามีคนใช้เฟซบุ๊กอวตารเข้ามาคอมเมนต์ จนเป็นเหตุให้ทั้งงงทั้งโมโห

        โดยที่หนุ่มคนหนึ่ง ได้เอารูปจากเฟซบุ๊กคนอื่นมาและทักมาหาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาว โดยเป็นการพูดถึงรูปของเธอที่ถ่ายกับลูกสาวว่า "โคตรเสียดายเลย ผิวพรรณดูดี ขาว สวย ไม่น่ามีลูกติดเลย ไม่ว่าจะสวยมากแค่ไหน เคยมีความสัมพันธ์กับชายอื่นมาก่อนก็ไม่เอา"

ดับภัยความมั่นชาย

        เจอเรื่องนี้เข้า ทำให้เธองงตาแตก ทักทายกันปกติก็ไม่ใช่ รู้จักกันไหมก็ไม่ใช่ อยู่ดี ๆ ทักมาหาแล้วมาพูดจาพาดพิงทั้งลูกสาวทั้งตัวเธอ เธอเลยตอบกลับไปแบบเบา ๆ ไม่ซีเรียสว่า "แล้วเราต้องเสียใจไหมคะ" ซึ่งชายหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า "มีของดีไม่รู้จักรักษา เสียดายครับ ถ้าเป็นนนท์นะ จะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้"

ดับภัยความมั่นชาย

        หลังจากที่เธอเอาภาพนี้มาลง ก็เกิดคอมเมนต์ยกใหญ่ มีคนแชร์ไปแบบหูดับตับไหม้ พร้อมดับภัยความมั่นหนุ่ม ซึ่งต้องย้อนกลับไปว่า

"แล้วใครเขาเอาคุณคะ"
"อะไรวะ อยู่ดี ๆ มาวีน ออกสาวแล้วอิจฉาเขาเฉย ๆ งี้เหรอ"
"มีลูกติดแล้วยังไงก่อน ป่วยมากผู้ชายแบบนี้"
"ฉันก็ไม่เอาเธอจ้า"
"ตรรกะอะไรก่อย ใครจะเอาคุณ"
"เอาความมั่นมาจากไหนเนี่ย"

    นอกจากนี้ ยังมีการไล่ล่าว่าชายคนนี้เป็นใคร ซึ่งทำให้ทราบว่า ชายคนนี้ได้เอารูปคนอื่นมาใส่และไล่ทักคนอื่น จนเจ้าของเฟซบุ๊กตัวจริงยังเดือดร้อน ต้องทักไปหลังไมค์หาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่าโดนเฟซบุ๊กปลอมเข้าให้

ดับภัยความมั่นชาย

ดับภัยความมั่นชาย

ดับภัยความมั่นชาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทักมาหาสาว ขาวก็ขาว สวยก็สวย เสียดายมีความสัมพันธ์กับชายอื่น สวนกลับดับภัยความมั่น ! อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:44:18 14,812 อ่าน
TOP