x close

ร้านก๋วยเตี๋ยวรับออร์เดอร์ลูกค้า อ่านแล้วใจว้าวุ่น ที่มากินมาเพราะผัวและกิ๊ก แถมเคยโด่งดังด้านนี้


          ร้านก๋วยเตี๋ยวรับใบกระดาษเมนูจากลูกค้า เจอข้อความแล้วใจว้าวุ่น มากินเพราะสามีเคยพากิ๊กมากิน อร่อยสมชื่อ แถมเคยเป็นไวรัลดังในการจับกิ๊กมาแล้ว เคยมีเคสถ่ายรูปติดลูกค้าแล้วขอให้ลบ


          วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก กำแพงแสน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ 20 บาท อร่อยไม่ต้องปรุง ซึ่งเป็นเพจของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังย่านกำแพงแสน จ.นครปฐม มีการโพสต์ภาพกระดาษเขียนเมนูที่ลูกค้าส่งมาให้ อ่านแล้วรู้สึกผงะเล็กน้อย ข้อความมีอยู่ว่า "เคยจับได้ว่า สามีพากิ๊กมากิน เลยให้เพื่อนพามากินบ้าง อร่อยมากค่ะ มาจากกรุงเทพฯ นะคะ"

          เจอแบบนี้ทางร้านก็เขียนข้อความแซวทันทีว่า "มาเอาคืน (กิ๊ก) ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบ่อย ๆ นะคะ รักนะคนกรุงเทพฯ"


          ส่วนชาวเน็ตเจอเมนูพิสดารจากลูกค้าแบบนี้ ทำเอาขำลั่น ได้ลูกค้าใหม่เพราะสามีพากิ๊กมากิน มิติใหม่แห่งการโฆษณาร้านของแทร่ แถมโชคดีลูกค้าชื่นชอบในรสชาติ มีหวังอนาคตจะรถไฟชนกันไหม บางคนก็ตั้งชื่อร้านให้ใหม่ว่าร้าน "แอบแซ่บ"

ร้านเคยเป็นไวรัลดังเพราะมือที่สามมาแล้ว


          เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวเคยตกเป็นไวรัลมาแล้วในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังเขียนป้ายติดประกาศชัดเจนว่า "มากับกิ๊กหรือคู่ซ้อม สามารถแจ้งหลังบิล เพราะหากท่านเกม ทางร้านจะประสานโรงพยาบาลภายใน 5 นาที"

          ทางร้านยังเปิดเผยอีกว่า วันนั้นมีการถ่ายบรรยากาศร้าน แล้วถ่ายติดลูกค้า ลูกค้ามาขอให้ลบเพราะกลัวแฟนเห็น ก็เลยได้ไอเดียการทำป้ายดังกล่าวขึ้นมา เจตนาคือติดป้ายหยอกลูกค้าคนอื่นเล่น ๆ เท่านั้น



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านก๋วยเตี๋ยวรับออร์เดอร์ลูกค้า อ่านแล้วใจว้าวุ่น ที่มากินมาเพราะผัวและกิ๊ก แถมเคยโด่งดังด้านนี้ อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:52:50 47,487 อ่าน
TOP