x close

สาวอกหักใส่บาตร ขอพระช่วยเทศนาให้หนูด้วย ก่อนได้คำสอนซึ้งใจ จนเป็นไวรัล

          สาวรอใส่บาตรแต่เช้า ขอหลวงพ่อช่วยเทศนาคนอกหัก พระได้ฟังถึงกับเอ็นดู ก่อนให้คำสอนชวนซึ้งใจจนเป็นไวรัล
ใส่บาตรแต่เช้า
ภาพจาก instagram beam_nichanan

          หากพูดถึงคำว่า อกหัก เชื่อว่าคงเป็นช่วงเวลาที่ทำใจได้ยากของหลาย คนที่จะมูฟออนได้ โดยเฉพาะช่วงที่เพิ่งเฮิร์ตใหม่ ๆ แม้จะลองทำหลายวิธีก็ยังช้ำใจไม่หาย จนบางครั้งอาจต้องลองพึ่งคำสอนจากทางธรรมะดูบ้าง


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ใช้ instagram beam_nichanan ลงคลิปขณะรอใส่บาตรช่วงเช้ามืด แต่ในวันนี้เหมือนจะมีเรื่องอึดอัดใจอยากได้คำปรึกษาจากหลวงพ่อ เพื่อให้มีกำลังใจสู้ต่อไปหลังผิดหวังจากเรื่องความรัก มา โดยระบุแคปชั่นว่า "เมื่อฉันให้หลวงพ่อเทศนาคนอกหัก"

ใส่บาตรแต่เช้า
ภาพจาก instagram beam_nichanan

          จากคลิปหญิงสาวนิมนต์พระขอใส่บาตร ก่อนจะพูดว่า "หลวงพ่อหนูอกหักเทศนาให้หนูด้วยนะ" พระได้ฟังประโยคนี้ถึงกับหัวเราะด้วยความเอ็นดู ก่อนจะสวดให้พร พร้อมกับให้คำสอนว่า "เขาไม่ใช่ของเรา เดี๋ยวของเราก็มา"

ใส่บาตรแต่เช้า
ภาพจาก instagram beam_nichanan
 เทศนาคนอกหัก
ภาพจาก instagram beam_nichanan

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมีคนกดถูกใจกว่า 1.5 แสนครั้ง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอมยิ้มไปตาม ๆ กัน เพราะแม้จะเป็นการพูดคุยใส่บาตรกันเพียงเวลาสั้น ๆ แต่ก็ได้คำสอนธรรมะเกี่ยวกับความรักที่กินใจไม่น้อย จนงานนี้เจ้าของคลิปกลับมาคอมเมนต์อีกครั้งหลังคลิปนี้ผ่านไปเดือนกว่า โดยแซวตัวเองสั้น ๆ ว่า "(คนรักใหม่) มากี่โมงคะ"

ใส่บาตรแต่เช้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอกหักใส่บาตร ขอพระช่วยเทศนาให้หนูด้วย ก่อนได้คำสอนซึ้งใจ จนเป็นไวรัล อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:47:35 35,334 อ่าน
TOP