x close

ร้านเจ๊ไฝ เล่านาทีชุลมุน คนอ้างตัวเป็นสารวัตร มาถึงร้านขอลัดคิว กินเสร็จชักดาบหนี ได้ด้วย?!

          ร้านเจ๊ไฝ โดนคนอ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบ แซงคิวสั่งอาหารกลับบ้านแล้วไม่จ่าย คนงง ใช้สิทธิ์อะไรมาเบ่ง ลูกเจ๊ไฝเล่านาทีชุลมุน ค่อนข้างวุ่นวาย

เจ๊ไฝ
ภาพจาก อินสตาแกรม jayfaibangkok

          ร้านอาหารขึ้นชื่อของไทยที่ชาวต่างชาติรู้จักกันเป็นอย่างดี ต้องมีลิสต์ร้านเจ๊ไฝอยู่ในนั้นเป็นแน่ เพราะขึ้นชื่อเป็นร้านระดับมิชลินไกด์ เป็นที่ถูกใจของทั้งคนไทยและคนต่างชาติ และการไปทานร้านเจ๊ไฝนั้นต้องต่อคิวยาวเป็นปกติ

          ล่าสุด วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 อินสตาแกรม jayfaibangkok มีการลงสตอรี่ระบุว่า "วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบ กำลังอยู่ในหน้าที่ ขอโต๊ะเลยทานข้าว สั่งห่อ แล้วไม่จ่าย"

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการโพสต์เพิ่มเติมถึงรายละเอียด ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่า นี่คือตำรวจจริงหรือปลอม และมีอำนาจอะไรไปกินที่ร้านแบบลัดคิว ทั้งที่ร้านเจ๊ไฝขึ้นชื่อมาก หัวกระไดแทบไม่แห้ง

 เจ๊ไฝ
ภาพจาก อินสตาแกรม jayfaibangkok  

ลูกเจ๊ไฝเล่านาทีโดนโกง อ้างเป็นสารวัตรเข้ามาลัดคิวกินในร้าน กินเสร็จกลับบ้าน ไม่จ่ายเงิน !


          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คุณฝ้าย ลูกสาวเจ๊ไฝ เปิดเผยถึงเหตุการณ์นี้ว่า ชายคนดังกล่าวแต่งตัวคล้ายกับสารวัตรนอกเครื่องแบบ อายุน่าจะเป็นรุ่นลุง พอเข้าร้านมาก็ขอโต๊ะ พอนั่งกินเสร็จก็อ้างตัวเป็นสารวัตร

          ตนยอมรับว่า ช่วงเกิดเหตุคนเยอะมาก ค่อนข้างวุ่นวาย ทางเราก็ไม่ได้ทันดูอะไร และปกติร้านเราก็มีตำรวจหรือคนในเครื่องแบบมากินอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เคสนี้ยอมรับว่ามีเอะใจ ลองถามเขาว่ามาจาก สน. ไหน เขากลับบอกว่า ไม่ได้อยู่ สน. แถวนี้ แค่มาทำธุระใกล้ ๆ แล้วอยากกินเฉย ๆ พอกินเสร็จก็ลุกออกไปเลย ไม่มีจ่ายเงิน เราก็ตามไม่ทัน พอออกไปดูเขาก็หายไปแล้ว

          เรื่องนี้คิดว่าโดนโกงแน่ ๆ ไม่น่าจะได้เงินคืน แค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับร้านอื่น ๆ ให้ระวัง ตอนนี้ทางร้านกำลังติดต่อเพื่อนบ้าน เพราะเขามีกล้องหน้าร้านเพื่อมาประกอบการดำเนินคดีต่อไป

คอมเมนต์

เจ๊ไฝ
ภาพจาก อินสตาแกรม jayfaibangkok

เจ๊ไฝ
ภาพจาก อินสตาแกรม jayfaibangkok

เจ๊ไฝ
ภาพจาก อินสตาแกรม jayfaibangkok

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเจ๊ไฝ เล่านาทีชุลมุน คนอ้างตัวเป็นสารวัตร มาถึงร้านขอลัดคิว กินเสร็จชักดาบหนี ได้ด้วย?! โพสต์เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:07:01 19,806 อ่าน
TOP