x close

นาทีฝรั่ง ปรี่ใช้เท้าถีบหมอปาย ตัดสินเอาเองว่าลื่นหรือไม่ - พ่อจี้ตำรวจ อย่าทำตัวเป็นเห็บหมา


           นาทีเดือด ฝรั่งปรี่เข้าไปใช้เท้าถีบหมอปาย ได้ยินเสียง ปั๊ก และคำด่า ไสหัวออกไปเลย ในคลิป ตัดสินเอาเองว่าลื่นหรือไม่ ด้านพ่อหมอปายไม่ยอม จี้ตำรวจอย่าทำตัวเป็นเห็บหมา

ฝรั่งถีบหมอ

           จากกรณีสุดเดือด ที่คุณหมอปาย แพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ถูกนาย Fehr ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของปางช้างในภูเก็ต เตะเข้าที่กลางหลังอย่างจัง เนื่องจากคุณหมอปายและเพื่อนไปนั่งดูพระจันทร์ตรงชานพักบันไดบริเวณ Cape Yamu ซึ่งเป็นส่วนพื้นที่สาธารณะ และถูกภรรยาชาวไทยของนาย Fehr ต่อว่าด้วยท่าทีหยาบคาย มีการขู่ว่ารู้จักกับนายตำรวจใหญ่ ซึ่งต่อมานาย Fehr ได้มาพร้อมทนายและอ้างว่า เหตุที่เกิดนั้นเกิดจากการสะดุดล้ม

           อ่านเพิ่มเติม หมอถูกฝรั่งถีบหลังขณะนั่งริมหาด พูดเหยียดด่าคนพื้นเมือง - อีกด้าน สะดุดล้มแล้วเท้าไปโดน

ฝรั่งถีบหมอ

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก โหดจัง จังหวัดภูเก็ต ได้เผยนาทีที่นาย Fehr ถ่ายคลิปและเดินตรงไปหาคุณหมอปายและเพื่อน ซึ่งในตอนแรกคุณหมอปายเหมือนจะไม่รู้ตัว จนกระทั่งนาย Fehr เดินเข้ามาใกล้มาก คุณหมอก็หันมามองและเหมือนจะพยายามหลีกทางให้เพราะคิดว่านาย Fehr จะเดินลงบันได แต่กลายเป็นว่าในคลิปได้ยินเสียง "ปั๊ก" เหมือนหมอปายถูกเตะ และนาย Fehr ก็พูดว่า Get the fuxx off (ไสหัวไปเดี๋ยวนี้) ทำให้หมอปายและเพื่อนรีบลุกออกมาจากตรงนั้น

           ในขณะที่ทนายเกิดผล ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ที่สาธารณะ หมอไม่ผิดฐานบุกรุก แต่ที่แน่ ๆ คำแบบนี้ไม่ใช่การลื่นหรอกครับ"

ฝรั่งถีบหมอ

           ในขณะที่ช่อง 3 รายงานว่า ทนายของนายเดวิด กล่าวว่า นายเดวิดเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษหมอปายที่เท้าไปถูกตัวหมอปาย และยืนยันว่าคือการสะดุดล้ม ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ที่มีคนมาบุกรุกบริเวณที่เกิดเหตุ และนายเดวิดเคยให้คนคนนั้นออกไปจากสถานที่ดังกล่าว ส่วนที่ภรรยานายเดวิดด่าแพทย์หญิงและเพื่อนด้วยถ้อยคำหยาบถาย ทนายความไม่ได้ตอบคำถาม

           ด้านหมอปาย หรือแพทย์หญิงธารดาว ได้เข้าพบตำรวจ สภ.ถลาง โดยกล่าวว่า ตอนนี้คุณหมอมีความเครียดระดับหนึ่งเพราะถูกกระทำ ฝ่ายตรงข้ามมีแบ็กใหญ่และมีเงินเยอะ ตนเป็นแค่หมอตัวเล็ก ๆ นายเดวิดเป็นชาวต่างชาติมาหากินกับคนไทย ไม่ควรเหยียดคนอื่นและเคารพพื้นที่มากกว่านี้ ส่วนนายเกษม นักวิชาการและคุณพ่อของหมอปาย บอกว่า ตำรวจอย่าเข้าข้างคนผิด และอย่าทำตัวเป็นเห็บเกาะหมา พอมันร้อนแล้วกระโดดหนี แบบนี้เรียกว่าโจร ลูกสาวของตนจะดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด เพราะนายเดวิดเหยียดคน โดยเฉพาะคำพูดที่ว่า คนไทยขอโทษฝรั่งได้ แต่ฝรั่งจะไม่ขอโทษคนไทย

           ด้านนายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอถลาง พร้อมที่ดินจังหวัดภูเก็ต และนายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลป่าคลอก นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจแนวเขตที่ดินบริเวณที่เกิดเหตุ และพบว่าเจ้าของวิลล่าเคยทำเรื่องขอเปลี่ยนที่ดินตรงนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น นส.3ก. เป็นโฉนด ซึ่งแนวที่ชี้นำคือขั้นบันไดที่ 1 ดังนั้น ขั้นบันไดที่ 2-4 เป็นการรุกล้ำชายหาดสาธารณะ จึงมอบให้นายกเทศบาลตำบลป่าคลอก เข้าแจ้งความดำเนินคดีบุกรุกตามกฎหมาย และดำเนินการรื้อถอนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

           อย่างไรก็ตาม บริเวณชายหาดยามูนั้น มีนายทุนมากว้านซื้อที่ดินเพื่อทำกิจการโรงแรมแทบทั้งหมด มีทางให้ชาวบ้านเข้าชายหาดซึ่งเป็นทางสาธารณะเพียง 1 ทาง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีฝรั่ง ปรี่ใช้เท้าถีบหมอปาย ตัดสินเอาเองว่าลื่นหรือไม่ - พ่อจี้ตำรวจ อย่าทำตัวเป็นเห็บหมา อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2567 เวลา 11:25:52 37,136 อ่าน
TOP