คิง เพาเวอร์ เปิดเวทีเฟ้นหาแชมป์คนดนตรีแห่งปี THE POWER BAND 2024 SEASON 4 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท !

          คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยมหิดล และ 6 ค่ายเพลงชั้นนำของประเทศไทย จัดงานประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ “THE POWER BAND 2024 SEASON 4” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และโอกาสทำเพลงกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพ พร้อมเปิดรับสมัคร 1 มีนาคม นี้

the power band 2024

          กลับมาอีกครั้งกับเวทีประกวดวงดนตรีสากลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ประจำปี 2567 “THE POWER BAND 2024 SEASON 4” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว โดย คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมมือกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผนึกกำลังกับ 6 ค่ายเพลงดัง อย่าง Muzik Move, LOVEiS Entertainment, Smallroom, What The Duck, Warner Music Thailand และ XOXO Entertainment พร้อมด้วยพันธมิตรที่ร่วมให้การสนับสนุน ได้แก่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด, นิตยสาร Guitar MAG, บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด และ T-POP ที่จะมาร่วมเฟ้นหานักดนตรีตัวจริงมากความสามารถในการก้าวสู่เส้นทางศิลปินมืออาชีพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let the Music Power Your World เป็นได้สุด เป็นไปได้ ด้วยพลังแห่งดนตรี” ชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมร่วมทำซิงเกิลกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพ และโอกาสในการร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับประเทศ
          บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 ณ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน เปิดงานด้วยการแสดงจากวง เตรียมอุดมศึกษา เจ้าของตำแหน่งวงชนะเลิศจากเวที THE POWER BAND 2023 SEASON 3 รุ่นมัธยมศึกษา ที่จัดเต็มทั้งเครื่องดนตรีไทยและสากล พร้อมโชว์พลังเสียงที่เอาชนะใจกรรมการเมื่อปีที่แล้วอย่างขาดลอย ต่อด้วยช่วงไฮไลต์กับการเปิดตัวโครงการในปีนี้ นำโดย คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, คุณดนุภพ กมล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด และคุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดโครงการและเป้าหมายในการส่งเสริมศักยภาพนักดนตรีไทยให้ได้แสดงความสามารถแบบไร้ขีดจำกัด
the power band 2024

the power band 2024

          คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ เล็งเห็นถึงศักยภาพและการเติบโตของวงดนตรีไทย โดยเชื่อว่าเวทีนี้มีบทบาทสำคัญในการช่วยสนับสนุน จุดประกายให้นักดนตรีได้พัฒนาฝีมือและทำตามความฝันของตนเอง ซึ่งการประกวดครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาร่วมมือกัน ทั้งนี้ THE POWER BAND ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้นักดนตรีทุกคนได้แสดงความสามารถแบบไร้ขีดจำกัดเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีที่ให้ทุกคนได้สะสมประสบการณ์อันล้ำค่าที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น THE POWER BAND MUSIC CAMP ซึ่งริเริ่มเมื่อปีที่ผ่านมา, การได้ออกซิงเกิลเพลงและมีมิวสิกวิดีโอเป็นของตัวเอง, ได้แสดงฝีมือทางดนตรีให้ผู้บริหารค่ายเพลงชั้นนำได้ชม สร้างโอกาสในการเข้าร่วมงานแม้ไม่ได้เป็นผู้ชนะ และนำความรู้ ประสบการณ์ที่ได้จากการประกวดไปต่อยอดในอนาคตได้
the power band 2024

คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

          ด้าน ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีนักดนตรีที่ฉายแววเด่นและได้มีโอกาสทำงานจริงในแวดวงดนตรี ถือเป็นการต่อยอดที่ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น ในปีนี้ยังมี 6 ค่ายเพลงชื่อดังในไทยมาเสริมทัพเพื่อเพิ่มโอกาสในการก้าวสู่การเป็นศิลปินอาชีพ พร้อมการลงพื้นที่ในรอบโซนนิ่งแสดงสด เพื่อไปคัดเพชรเม็ดงามจาก 5 สนามแข่งขันทั่วประเทศ ได้แก่ สนามที่ 1 กรุงเทพมหานคร, สนามที่ 2 จังหวัดขอนแก่น, สนามที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่, สนามที่ 4 จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสนามที่ 5 จังหวัดนครปฐม มาประชันฝีมือในรอบชิงชนะเลิศ ทั้งนี้ วงที่ผ่านเข้ารอบจะได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ THE POWER BAND MUSIC CAMP เพื่อเรียนรู้เทคนิคทางดนตรีต่าง ๆ จากมิวสิกกูรูระดับประเทศ
the power band 2024

ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

the power band 2024

คุณดนุภพ กมล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด

          นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากตัวแทนกรรมการและค่ายเพลงที่ร่วมในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ นำโดย อาจารย์เช่ อัคราวิชญ์ พิริโยดม หัวหน้าสาขาวิชาดนตรีสมัยนิยม วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และมือเบสแห่งวง The Richman Toy, คุณคชภัค ผลธนโชติ (พล Clash) ผู้บริหารค่าย Boxx Music และ Zircle Muzik และคุณกฤษติกร พรสาธิต (ติ๊ก PLAYGROUND) ผู้บริหารค่าย Home Run Music มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดการแข่งขันและความสนุกที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย
the power band 2024

          ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากความสามารถ อิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ และ 7 สาววง 4EVE ที่โชว์การร้อง-เต้นแบบจัดเต็ม พร้อมเปิดตัวเพลงพิเศษ Lucky You ผลงานการคอลแลปส์ระหว่าง 2 ศิลปินดังกล่าว โดยเป็นครั้งแรกที่ อิ้งค์ วรันธร ได้โชว์สเต็ปการเต้นเต็มๆ เพลง เป็นการสร้างสีสันและแรงบันดาลใจทางดนตรีได้อย่างดี
the power band 2024

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันการประกวดวงดนตรีสากลประจำปี 2567 THE POWER BAND 2024 SEASON 4 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 2 สิงหาคม 2567 ผ่านทางเว็บไซต์ www.music.mahidol.ac.th/thepowerband/ และ เฟซบุ๊ก The Power Band โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #ThePowerBand #LetTheMusicPowerYourWorld #THEPOWEROFPOSSIBILITIES #THEPOWERBAND2024

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ เปิดเวทีเฟ้นหาแชมป์คนดนตรีแห่งปี THE POWER BAND 2024 SEASON 4 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ! อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2567 เวลา 14:37:36 3,377 อ่าน
TOP