เจ้าสาวโดนสาดสีในงานแต่งงาน ที่แท้แม่เจ้าบ่าววางแผน แถมมีภาคต่ออึ้ง ยิ่งกว่าละคร

 
              เจ้าสาวโดนสาดสีใส่ชุดในงานแต่งงาน ที่แท้ฝีมือแม่เจ้าบ่าววางแผนปั่นประสาท แถมมีภาคต่ออึ้ง เรื่องราวยิ่งกว่าละครน้ำเน่า

แม่เจ้าบ่าว
ภาพจาก Twitter @fulanodeobregon

              วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวชวนปวดหัวใจของคู่รักคู่หนึ่งในเมืองคิวเดด ออบิกอน ของรัฐโซโนรา ประเทศเม็กซิโก เมื่อฝ่ายชายเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ทางครอบครัวของเขาจึงใฝ่ฝันอยากให้ลูกชายแต่งงานกับหญิงสาวที่มีฐานะเช่นเดียวกัน แต่ความจริงเขากลับไปตกหลุมรักหญิงสาวธรรมดา ทางครอบครัวของเขาจึงคิดว่าหญิงสาวคนนี้ต้องการเพียงแค่เงิน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะที่เกิดขึ้นในชีวิตของทั้งสอง

              อเล็กซานดรา ได้คบหากับแฟนหนุ่มของเธอ จนกระทั่งครอบครัวของเขารู้เรื่องก็พยายามจะขัดขวางความสัมพันธ์ทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นการคุกคาม พูดจาข่มขู่ หรือตั้งใจติดสินบนจ่ายเงินให้เธอเลิกกับเขา ทว่าเธอไม่ยอมแพ้และพยายามพิสูจน์ตัวเองว่าเธอไม่ใช่พวกนักขุดทองหวังรวยทางลัด แต่สถานการณ์กลับยิ่งเลวร้ายขึ้น

              หลังจากครัวของฝ่ายชายทราบว่าลูกชายของพวกเขาและอเล็กซานดรากำลังจะหมั้นกัน ผู้เป็นแม่ก็แกล้งทำเป็นเกิดอาการหัวใจวาย ทั้งยังตำหนิว่าทั้งสองเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่เกิดปัญหาสุขภาพ พร้อมเรียกร้องให้ลูกชายของเธอจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และแน่นอนว่าเรื่องไม่จบเพียงแค่นั้น

แม่เจ้าบ่าว
ภาพจาก Twitter @fulanodeobregon

              ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ อเล็กซานดราและคู่หมั้นได้จัดงานวิวาห์กันขึ้น ครอบครัวของฝ่ายชายปฏิเสธไม่ไปร่วมงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นสัญญาณที่ดี ในช่วงพิธีส่งตัวเจ้าสาว ขณะที่อเล็กซานดราจับมือคุณพ่อของเธอเดินมาตามทางเดินด้านหน้าโบสถ์ อยู่ ๆ ชุดเจ้าสาวสีขาวงดงามของเธอก็ถูกสาดกระจายเต็มไปด้วยสีแดง

              แขกเหรื่อในงานต่างพากันกรีดร้องตกใจ ซึ่งในตอนแรกบางคนก็เข้าใจว่าเป็นเลือด ทางเจ้าสาวรีบหมุนตัวดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ก่อนที่ต่อมาจะสืบทราบว่า ทางแม่ของเจ้าบ่าวได้จ้างคนมาให้สาดสีแดงใส่เธอ เจ้าสาวพยายามตั้งสติแม้ว่าจะตกใจและกลัวมาก ในขณะที่เจ้าบ่าว เพื่อน ๆ และครอบครัวของเธอต่างก็ช่วยเป็นกำลังใจให้

              อเล็กซานดราตัดสินใจกลับไปที่บ้านเพื่อเปลี่ยนชุดเป็นชุดราตรียาว และกลับเข้ามาร่วมพิธีต่อตามแพลนเดิม ไม่การยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงใด ๆ เมื่อทางแม่เจ้าบ่าวทราบเรื่องก็ไม่ยอมแพ้งัดแผนสอง โดยทำเป็นส่งเบาะแสแบบนิรนามแจ้งไปยังตำรวจว่า มีการใช้ยาเสพติดในงานแต่งงานแห่งนั้น ทำให้ตำรวจรุดไปตรวจสอบทันที แต่ภายหลังจากตรวจค้นก็ไม่พบอะไร และไม่มีใครถูกจับ

แม่เจ้าบ่าว
ภาพจาก Twitter @fulanodeobregon

              สถานการณ์กลับมาสงบอีกครั้ง และในที่สุดงานแต่งงานก็ผ่านพ้นไปได้สำเร็จ แต่ครอบครัวของฝ่ายชายยังตามหลอกหลอนพวกเขาอยู่ไม่จบสิ้น โดยไม่นานก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปฮันนีมูน ครอบครัวของเจ้าบ่าวได้ซ่อนพาสปอร์ตและวีซ่าของเขาไว้ ทั้งยังพยายามจะติดสินบนบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวเพื่อทำลายการเดินทาง แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายทั้งสองก็ไปฮันนีมูนกันได้

              วีรกรรมของครอบครัวฝ่ายชายเป็นที่รับรู้กับในชุมชนที่พวกเขาอาศัย ชาวเมืองหลายคนไม่ชอบและพากันเกลียดชัง แต่ทางครอบครัวของเขาก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าเดือดร้อนใด ๆ  

              เรื่องราวนี้ถูกนำมาเปิดเผยทาง Reddit และถูกแชร์ไปบน Twitter จนกลายเป็นไวรัล ผู้ใช้โซเชียลต่างพากันเข้าไปแสดงความตกตะลึง และแสดงความเห็นใจคู่รักคู่นี้ กล่าวว่า เรื่องราวของพวกเขาและเธอทั้งสองคนราวกับพล็อตในละครน้ำเน่า แถมดูเหมือนจะหนักกว่าเสียอีก ไม่เข้าใจว่าทำไมครอบครัวของฝ่ายชายถึงคิดร้ายได้ขนาดนั้น และหวังว่าทั้งสองจะจัดการทำอะไรอย่างจริงจัง เพื่อความปลอดภัยในอนาคต

              คอมเมนต์จากชาวเน็ต กล่าวทำนองว่า "น่าเห็นใจทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ทั้งสองควรจะต้องย้ายออกไปให้ไกลจากครอบครัวฝ่ายชาย ถ้าเป็นฉันคงกลัวไปตลอดชีวิต พวกเขาดูประสาทมากจริง ๆ  และเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะพยายามทำร้ายเธอมากกว่านี้"

แม่เจ้าบ่าว
ภาพจาก Twitter @fulanodeobregon

แม่เจ้าบ่าว
ภาพจาก Twitter @fulanodeobregon

แม่เจ้าบ่าว
ภาพจาก Twitter @fulanodeobregon


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวโดนสาดสีในงานแต่งงาน ที่แท้แม่เจ้าบ่าววางแผน แถมมีภาคต่ออึ้ง ยิ่งกว่าละคร อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2567 เวลา 17:50:19 12,140 อ่าน
TOP
x close