ดีมอลต์ อยากให้เด็กไทยได้สนุกเต็มที่ มอบรองเท้า Dmalt x Nanyang 500 คู่

          การเล่นเป็นวิธีเสริมสร้างทักษะและพัฒนาการที่ดี ทำให้เด็ก ๆ ได้ค้นหาสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ทั้งยังได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาผ่านการเล่น แต่น่าเสียดายที่เด็ก ๆ หลายคนไม่กล้าเล่นอย่างเต็มที่ เพราะรองเท้ามักพังก่อนหมดเทอม โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบ ทำให้ต้องทนใส่รองเท้าเก่า ๆ ขาด ๆ เพื่อรอรองเท้าคู่ใหม่ตอนเปิดเทอมใหญ่

Dmalt x Nanyang รองเท้าผ้าใบ

          แม้หลายคนจะไม่เห็นความสำคัญของปัญหานี้ แต่ ดีมอลต์ มองเห็น ในฐานะเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนให้เด็ก ๆ #เล่นไม่ขาด มาตลอด เชื่อว่าเด็กทุกคนมีศักยภาพและแรงบันดาลใจในการเล่นสิ่งที่ชอบให้สำเร็จได้ แต่ขาดอุปกรณ์การเล่นที่ดี จึงได้ร่วมกับรองเท้านักเรียน "นันยาง" ให้ทุกคนมีโอกาสเล่นสนุก ใส่พลังได้อย่างเต็มที่ ด้วยการแจกรองเท้ารุ่นพิเศษ Dmalt x Nanyang จำนวน 500 คู่ เพื่อให้มีความกล้าที่จะไปค้นหาตัวเอง ได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ ทำสิ่งที่ชอบอย่างไม่มีข้อจำกัด โดยไม่ต้องกังวลว่ารองเท้าจะพัง
          อีกทั้ง Dmalt x Nanyang ยังมี Play InShoeRance ประกันการเล่นไม่ขาด เล่นให้เต็มที่ ใส่พลังให้เต็มสูบ ค้นหาสิ่งที่ชอบให้เจอ ถ้ารองเท้าขาดสามารถเอามาเคลมกับดีมอลต์ได้เลย โดยสามารถเคลมได้คู่ละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567
Dmalt x Nanyang รองเท้าผ้าใบ

          นอกจากรองเท้าผ้าใบดี ๆ แล้ว เด็ก ๆ จะสนุกได้เต็มที่ยิ่งขึ้นถ้าได้เติมพลังด้วย ดีมอลต์ นมมอลต์รสช็อกโกแลต ที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังมีคุณค่าจากวิตามินและแร่ธาตุถึง 14 ชนิด แคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง ให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมเรียนรู้และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่
Dmalt x Nanyang รองเท้าผ้าใบ

          นับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกอย่างเต็มที่ และหลังจากที่ได้รับรองเท้า Dmalt x Nanyang กันไปแล้ว เชื่อว่าจะทำให้น้อง ๆ มีความสุขกับการค้นหาตัวเองและสามารถพัฒนาศักยภาพได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ทั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมอื่น ๆ จากดีมอลต์ได้ทาง เฟซบุ๊ก DMALT ดีมอลต์

#PlayInShoeRance
#เล่นไม่ขาด
#รองเท้าขาดดีมอลต์เคลมให้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีมอลต์ อยากให้เด็กไทยได้สนุกเต็มที่ มอบรองเท้า Dmalt x Nanyang 500 คู่ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2567 เวลา 18:29:39 2,137 อ่าน
TOP