x close

สาวฟาดปากเจ้าของหอพักนัว หลังบุกเข้าห้องโดยพลการ พีคจัดเกือบโดนเครื่องช็อตใส่

          สาวเตรียมย้ายหอออก เจอเจ้าของหอบุกเข้าห้องโดยพละการ ฟาดปากกันนัว แถมจะช็อตเครื่องช็อตไฟฟ้าใส่ กลัวมาก ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้
หอพักอยุธยา
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 2 มีนาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นายพิษณุ จิตรบำรุง วัย 33 ปี โพสต์คลิปของน้องปลา หลานสาวที่เช่าหอพักย่านวัดคานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ให้กับผู้สื่อข่าวดู โดยน้องปลาเตรียมจะย้ายออกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ แต่ทางเจ้าของหอกลับเข้ามาในห้องโดยพลการ ทั้งที่ล็อกกุญแจเอาไว้ และยังไม่ถึงกำหนดย้ายออก จนเกิดเหตุการณ์ในคลิปตามมา


          หลังจากที่น้องปลารู้ว่าเจ้าของหอเข้าห้องโดยพลการ ทำให้ไม่พอใจจึงมาสอบถาม แล้วก็มีปากเสียงกัน จากนั้นเจ้าของหอใช้เครื่องไฟฟ้าช็อตที่ตัวหลานสาวดังที่เห็นในคลิป ด้วยความเป็นห่วง ตนจึงอยากเตือนภัยคนเช่าหอพักว่ามีหลายรูปแบบ เกรงว่าคนอื่น ๆ จะเจออะไรแบบนี้

          นายพิษณุ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาพฤติกรรมเจ้าของหอพักมีความแปลกประหลาด พอถามเรื่องเข้าห้องโดยพลกาล กลับมีพฤติกรรมก้าวร้าว อ้างว่า หลานทำให้ห้องพักเสียหาย พร้อมกับเรียกร้องเงิน น้องปลาจึงตัดสินใจจ่ายเงินกว่า 2 พันบาทเพื่อจบเรื่อง แต่เรื่องกลับไม่จบ เจ้าของหอพักถือเครื่องช็อตไฟฟ้าเข้ามา เปิดสวิตช์ทำท่าช็อต หลานสาวจึงถ่ายคลิปไว้ แล้วก็เกิดการปะทะคารมตามในคลิป

         
หอพักอยุธยา
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังจากนั้น น้องปลาไปแจ้งความที่ สภ.อุทัย และวันที่ 3 มีนาคม ตำรวจจะเรียกตัวหลานสาวเข้าไปให้ปากคำ
          
          น้องปลา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนั้นกลัวมาก ไม่คิดว่าเจ้าของหอพักจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ที่เรียกมาคุยเพราะอยากถามว่าเข้ามาในห้องได้อย่างไร ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วใช่ไหม แต่เจ้าของหอไม่พอใจแล้วมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป พอเหตุการณ์จบตนเรียกญาติมาที่หอ กลัวเรื่องความปลอดภัยแล้วพากันไปแจ้งความ

          ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของหอพัก ปรากฏว่าไม่อยู่ จึงคุยผ่านโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย บอกว่า สาเหตุที่ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น เพราะมีญาติหลายคน ไม่ได้ประสงค์อย่างอื่น ส่วนค่าเสียหายภายในห้อง มีการติดสติ๊กเกอร์กาวสองหน้าผนัง และเฟอร์นิเจอร์เสียหาย ผู้พักชำระเงินเรียบร้อย แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกฝ่ายเอาไปโพสต์ทำไม พูดจบเจ้าของหอพักก็วางสาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฟาดปากเจ้าของหอพักนัว หลังบุกเข้าห้องโดยพลการ พีคจัดเกือบโดนเครื่องช็อตใส่ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2567 เวลา 14:27:08 16,430 อ่าน
TOP