x close

ทาสแมวทนไม่ไหว เพื่อนบ้านเลี้ยงแมว 20 ตัว ปล่อยจอย กลิ่น - เสียงมาเต็มที่ ใครก็ได้ช่วยด้วย

 

          ทาสแมวทนไม่ไหว เพื่อนบ้านเลี้ยงแมว 20 ตัว แทบไม่ดูแล ส่งเสียงร้องทั้งวันทั้งคืน ส่งกลิ่นเหม็น รักแค่ไหนก็อึดอัด เจอแบบนี้เดือดร้อนจนนอนไม่หลับ

          วันที่ 2 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 มีการลงคลิปที่บ้านหลังหนึ่ง มีเสียงแมวหลายตัวร้องดังลั่น ฟังแล้วน่าเวทนา พร้อมข้อความเล่าว่า แมวบ้านนี้ร้องด้วยความหิวโหยมาโดยตลอด เพียงแค่มีคนเดินผ่านหน้าบ้าน มันก็จะมาออกันแบบนี้ทุกครั้ง เหตุเกิดในบ้านหลังหนึ่งที่ หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี อยากจะถามว่า การกระทำแบบนี้หรือคือคนรักแมว หรือเป็นการทารุณสัตว์

          บ้านหลังนี้มีแมวเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ แม้มีคนร้องเรียนเจ้าหน้าที่ถึงความเดือดร้อน ทางเจ้าของแมว (ที่ไม่ได้อยู่บ้านนี้ตลอด) ก็จะบอกว่า เล่นกับแมวทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง ทำความสะอาดและให้อาหารตลอด ซึ่งความจริงไม่ใช่เลย เจ้าของบ้านมาวันละไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แถมไม่ได้มาทุกวัน ปล่อยให้แมวหิวโหยตลอด บางเดือนถูกตัดน้ำตัดไฟ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้อง ๆ จะอยู่กันยังไง

          ข้อสงสัยอีกอย่างคือ เขาเอาแมวมาจากไหนเยอะแยะ แล้วทำไมทิ้งแมวแบบนี้ สงสารมาก ๆ เพื่อนบ้านต้องอดทนกับเสียงร้องมาเป็นปี ซ้ำร้ายยังมีกลิ่นอึแมวกับฉี่แมวอีกด้วย ดูแล้วมีแมวประมาณ 20 ตัว

          เมื่อร้องนิติหมู่บ้าน ผู้จัดการหมู่บ้านก็มาดูอย่างเดียว ไม่เคยทำอะไรต่อ เทศบาลก็เช่นกัน มาดูที่บ้านผู้เสียหาย แต่ไม่เคยเข้าไปดูบ้านที่มีแมว พอมีการประชุมรวม ผู้เดือดร้อนพยายามบอกเสียงหนักแน่นขอให้เอาแมวออกไปภายในเดือนกุมภาพันธ์ แต่สุดท้ายแมวก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม

          นอกจากนี้ ผลร้ายจากการมีแมวคือ ทำให้เพื่อนบ้านนอนไม่หลับ แทบอยู่บ้านตัวเองไม่ได้ มีทั้งกลิ่นทั้งเสียงทำลายการนอน ต้องกินยานอนหลับวันละหลายเม็ด เลวร้ายสุดคือ กลิ่นของแมวเริ่มติดแอร์ในบ้าน เอาออกลำบาก อยากให้แก้ไขปัญหานี้ได้เสียที แม้จะเป็นคนรักแมวแค่ไหน เจอแบบนี้ก็สู้ไม่ไหว

แมว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาสแมวทนไม่ไหว เพื่อนบ้านเลี้ยงแมว 20 ตัว ปล่อยจอย กลิ่น - เสียงมาเต็มที่ ใครก็ได้ช่วยด้วย อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2567 เวลา 15:04:12 10,518 อ่าน
TOP