x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฮือฮา หนุ่มแต่งงานสาวรุ่นแม่ เจ้าสาวคือ แม่เพื่อน อายุห่าง 20 ปี รักนี้ไม่มีข้อจำกัด

| 8,475 อ่าน

          ผุดภาพวิวาห์ รักต่างวัย หนุ่มแต่งงานกับแม่เพื่อน อายุห่างกัน 20 ปี รักนี้ไม่มีข้อจำกัด เผยตัวเลขสินสอด คนฮือฮาจนเป็นไวรัล
 

          วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Tribun News รายงานว่า พิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ในเมืองลอมบอก จังหวัดนูซาเติงการาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย กำลังกลายมาเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย หลังจากมีการเปิดเผยว่าบ่าวสาวคู่นี้ ไม่เพียงแค่เจ้าบ่าวจะมีอายุน้อยกว่าเจ้าสาวมากเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วเขายังเป็นเพื่อนของลูกฝ่ายหญิงด้วย
 

          ช่วงเวลาที่ชายคนหนึ่ง เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนลูก กลายมาเป็นสามี ถูกแชร์บน TikTok @zeenlamcova เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาสนใจเป็นจำนวนมาก จากคลิปเผยให้เห็นพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ไม่ได้มีการประดับตกแต่งหรูหราใด ๆ มีแค่คู่บ่าวสาว ที่สวมชุดแต่งงานมานั่งทำพิธี ต่อหน้าสักขีพยานจำนวนหนึ่ง
 

          ผู้โพสต์เผยว่า บ่าวสาวคู่นี้มีอายุห่างกันถึง 20 ปี และเจ้าบ่าวก็เป็นเพื่อนเล่นของลูกเจ้าสาว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า สินสอดที่ใช้ในพิธีนี้ คือเงินสดจำนวน 3 ล้านรูเปียห์อินโดนีเซีย หรือราว 6,800 บาทเท่านั้น
 

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น "เป็นเพื่อนกับลูก ก่อนได้แม่ไปด้วย", "พ่อเลี้ยงคือเพื่อนฉันเอง" และ "ลองนึกภาพเพื่อน ตอนที่ต้องเรียกเขาว่าพ่อสิ"
 

          ทั้งนี้ สามารถชมคลิปของทั้งคู่ได้ที่นี่ คลิก
 

                    ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก Tribun News, Ayo Jakarta

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา หนุ่มแต่งงานสาวรุ่นแม่ เจ้าสาวคือ แม่เพื่อน อายุห่าง 20 ปี รักนี้ไม่มีข้อจำกัด โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2567 เวลา 13:44 8,475 อ่าน
TOP