x close

ฝรั่งเที่ยวไทย ซื้อของสิ่งนี้ไปติดตั้งหน้าบ้าน ให้เหมือนอยู่ไทยตลอดเวลา ขนาดเบ็คแฮมยังซื้อ !

          ฝรั่งเที่ยวไทย ประทับใจมากจนซื้อของสิ่งนี้ไปติดตั้งหน้าบ้าน เปรียบเสมือนอยู่ไทยตลอดเวลา แม้กระทั่งเบ็คแฮมก็เคยซื้อ นั่นคือ ศาลพระภูมิ คนไทยเข้าไปค้าน นี่ไม่ใช่บ้านผี

ฝรั่งเที่ยวไทย ซื้อของสิ่งนี้ไปติดตั้งหน้าบ้าน

          วันที่ 3 มีนาคม 2567 ในกลุ่ม Love Thailand ซึ่งเป็นกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามารีวิวประเทศไทย คนกลุ่มนี้มักเป็นคนที่ชอบในเอกลักษณ์ความเป็นไทย สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงการมาไทยบ่อยครั้งจนประทับใจ

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นชาวเยอรมัน ก็มีการโพสต์เล่าความรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับประเทศไทยเช่นกัน โดยเฉพาะของสิ่งนี้ ชอบมากจนต้องเอากลับมาตั้งหน้าบ้านตัวเอง พอคนไทยมองดี ๆ แล้วร้องเอ๊ะกันถ้วนหน้า นี่คือศาลพระภูมินี่ !

ฝรั่งเที่ยวไทย ซื้อของสิ่งนี้ไปติดตั้งหน้าบ้าน

          ชายคนดังกล่าว ให้เหตุผลว่า ก่อนหน้านี้ที่มาเที่ยวไทย สิ่งที่ผมประทับใจที่สุดระหว่างเที่ยวคือ ศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่ในบ้านคน (ต้นฉบับเรียกว่า บ้านผี) ดังนั้น เพื่อให้ผมรู้สึกว่าอยู่ไทยตลอดเวลา การมาไทยในครั้งล่าสุด ผมจึงนำมาติดตั้งที่บ้านด้วย พร้อมกับทักทายคนในกลุ่มอีกครั้ง

          ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า มันดูดีนะเนี่ย พร้อมกับเสริมว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักบอลชื่อดังก็คือซื้อกลับไปติดตั้งที่บ้านเหมือนกัน ส่วนคนไทยบางคนก็เข้ามาชี้แจงเพิ่มว่า ศาลพระภูมิไม่ใช่บ้านผี

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเที่ยวไทย ซื้อของสิ่งนี้ไปติดตั้งหน้าบ้าน ให้เหมือนอยู่ไทยตลอดเวลา ขนาดเบ็คแฮมยังซื้อ ! โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2567 เวลา 18:09:05 23,882 อ่าน
TOP