x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

งานแต่งลูกมหาเศรษฐีอินเดีย สุดอลังการ ริฮานน่า ยังมาโชว์ รับเหนาะ ๆ 225 ล้าน

| 15,871 อ่าน

          งานฉลองก่อนสมรส ลูกคนเล็กตระกูลมหาเศรษฐีอินเดีย ทุ่ม 225 ล้าน ดึงตัวแม่อย่าง ริฮานน่า หวนคืนเวที จัดเต็มโชว์อลังการ 90 นาที ต้องระดับนี้ถึงทำได้
 

          ขึ้นชื่อว่าเป็นงานวิวาห์ระดับมหาเศรษฐีทั้งที จะธรรมดาได้ที่ไหน เมื่อ มูเกช อัมบานี (Mukesh Ambani) มหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในอินเดีย จัดงานแต่งงานให้กับ อนันต์ อัมบานี (Anant Ambani) ลูกชายคนเล็กวัย 28 ปี กับ รติกา เมอชานต์ (Radhika Merchant) แฟนสาววัย 29 ปี แค่คำว่าอลังการยังอาจจะน้อยไป
 

          โดยพบว่าก่อนจะถึงกำหนดแต่งงานในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางตระกูลอัมบานีได้จัดเตรียมมหกรรมฉลองก่อนวันแต่งงานไว้อย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 3 วัน ซึ่งนอกจากจะมีการเปิดดีเทลการเตรียมงานสุดเว่อร์วังมาแล้ว ล่าสุด (2 มีนาคม 2567) เว็บไซต์ The Standard มีรายงานถึงโชว์สุดพิเศษ ที่ตระกูลอัมบานีทุ่มทุนจ้างศิลปินระดับโลกอย่าง ริฮานน่า ให้หวนคืนเวที มาจับไมค์สร้างความบันเทิงแก่แขก 1,200 คน

 

          และแน่นอนว่าเป็นการจ้างงานระดับตระกูลมหาเศรษฐี ย่อมไม่ใช่แค่โชว์ 1-2 เพลง แต่มีรายงานว่า ริฮานน่า ขึ้นแสดงถึง 19 เพลง จัดเต็มโชว์สุดอลังกับทัพแดนเซอร์และแสงสี ให้แขกได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดช่วงเวลา 90 นาที พร้อมรับรายได้จากงานนี้ไปเลย 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท)


          อนึ่ง สำหรับมหกรรมงานเลี้ยงฉลองก่อนสมรสนี้ มูเกช อัมบานี ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน 3 วัน ณ โรงแรมในเมืองจัมนาการ์ ของอินเดีย โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 120 ล้านปอนด์ (ราว 5.4 พันล้านบาท) ซึ่งแขกที่ได้รับเชิญมาร่วมงานนั้นมีตั้งแต่ดาราบอลลีวูด ราชวงศ์ภูฏาณ ตลอดจนมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยและทรงอิทธิพลระดับโลก อย่าง บิล เกตส์, มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก และ อิวานกา ทรัมป์
 

                    ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Standard
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งลูกมหาเศรษฐีอินเดีย สุดอลังการ ริฮานน่า ยังมาโชว์ รับเหนาะ ๆ 225 ล้าน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2567 เวลา 12:05 15,871 อ่าน
TOP