x close

ตา - สาวตาบอดดับปริศนาในที่พัก เขียนตู้เสื้อผ้าไว้ว่า กูฆ่าเอง คนร้ายใกล้ตัวกว่าที่คิด


          พบศพตา - หญิงสาวดับปริศนาในที่พัก เขียนตู้เสื้อผ้าไว้ว่า กูฆ่าเอง ก่อนพบว่าคนร้ายเป็นคนใกล้ตัว คือ น้องชายคลั่งกัญชา ทุบหัวจนตายเพราะขอเงินซื้อกัญชาไม่ได้

หลอนยาฆ่าคน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 4 มีนาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ภายในบ้านพัก ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เกิดเหตุคนเสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า บ้านดังกล่าวมี 2 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องนอนที่ 2 ชั้นล่าง ด้านซ้ายมือ มีร่างนางสาวณัฐกมล วัย 35 ปี ผู้พิการทางสายตานอนเสียชีวิต มีผ้าเช็ดเท้าปิดหน้า ใกล้ ๆ กันนั้นมีร่างนายทับทม วัย 85 ปี ทั้งคู่มีบาดแผลฟกช้ำ ถูกของแข็งไม่มีคมทุบเข้าที่ใบหน้าจนเสียชีวิต ประตูห้องพักถูกทุบจนเสียหาย คาดว่ามีการต่อสู้กัน ที่ตู้เสื้อผ้ามีปากกาเคมีสีแดงเขียนว่า "กูทำเอง"

          นายโจ๊ก (นามสมมติ) วัย 15 ปี หลานของนายทับทิม เปิดเผยว่า ตนกลับบ้านมาตอน 5 โมงเย็น ไม่เห็นใครอยู่บ้าน มีแต่โทรศัพท์พี่สาววางไว้ ไม่เอาติดตัวไปด้วย ตนจึงนอนรอในห้อง จากนั้นนายสุรินทร์ ลุงของตน ได้เข้ามาจึงชวนกันไปเปิดหน้าต่างห้องนอนตา จึงพบว่า ทั้งคู่เสียชีวิตในห้องนอน

หลอนยาฆ่าคน
ภาพจาก ช่อง 3

          ปกติบ้านหลังนี้อยู่กัน 4 คน คือ นายทับทิม นางสาวณัฐกมล นายณัฐพงศ์ (น้องชายนางสาวณัฐกมล) และตน แต่วันนี้ตนออกไปทำงาน มีเพียงนายณัฐพงศ์อยู่บ้านกับตาและพี่สาว ตั้งแต่กลับบ้านมาก็ไม่พบนายณัฐพงศ์อีกเลย คาดว่า คนนี้คือฆาตกร

          ส่วนสาเหตุ คาดว่า นายณัฐพงศ์อาจจะเข้าไปขอเงินพี่สาวและตาเพื่อซื้อกัญชา ที่ผ่านมาก็มีอาการเบลอบ่อยครั้ง พูดคนเดียว ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้

          ต่อมานายณัฐพงศ์ เข้าไปพบตำรวจที่โรงพัก แจ้งว่า ตนถูกตามฆ่าและมีการฆ่าคนตายที่บ้าน แต่นายณัฐพงศ์ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนสติไม่ดี เจ้าหน้าที่จึงขอดูบัตรประชาชนและให้พาไปจุดเกิดเหตุ แต่นายณัฐพงศ์ขี่รถมเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ป้ายทะเบียน 9504 อุบลราชธานี เร็วจนตำรวจตามไม่ทันแล้วหายไปเลย สุดท้าย ตำรวจทราบว่า นายณัฐพงศ์คือผู้ต้องสงสัยเหตุฆาตกรรมครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตา - สาวตาบอดดับปริศนาในที่พัก เขียนตู้เสื้อผ้าไว้ว่า กูฆ่าเอง คนร้ายใกล้ตัวกว่าที่คิด อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2567 เวลา 16:52:29 27,416 อ่าน
TOP